ปรบมือให้รัวๆ กับ 5 บทบาทสุดหินของหนุ่มสุดจี๊ด โทนี่ รากแก่น

Alternative Textaccount_circle
event

5 บทบาทสุดโหดของ โทนี่ รากแก่น

อีกหนึ่งดาราหนุ่มที่ก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นของวงการบันเทิงอย่างหนุ่ม โทนี่ รากแก่น นอกจากจะโดดเด่นเรื่องสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ลีลาการแสดงของเขาในแต่ละเรื่องนั้น ก็สามารถทำได้ดีจนคนดูอินกับทุกบทบาทของเขา วันนี้จะพาสาวๆ มาส่องบทบาทสุดโหดที่โทนี่เคยฝากผลงานมาแล้ว จะโหดแค่ไหน ไปดูเลย

 

คู่แฝดชายแท้ – ชายเทียม

มินิซีรี่ย์สุดฮาที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับคนดูอย่าง Love Bipolar เลิฟนะคะ รักนะครับ ผลงานล่าสุดของหนุ่มโทนี่ กับบทสุดหิน เพราะจากจะต้องแสดงเป็นฝาแฝดแสงเหนือกับแสงใต้แล้ว หนึ่งในแฝดคู่นี้ยังเป็นชายเทียมอีก เท่านั้นยังไม่พอ เขายังประชันบทบาทนักแสดงสาวมากความสามารถ พลอย เฌอมาลย์ นางเอกของเรื่องด้วย ถือเป็นงานยากสุดๆ ของหนุ่มโทนี่เลยก็ว่าได้

Love Bipolar เลิฟนะคะ รักนะครับ กล่าวถึง แสงใต้ กะเทยช่างแต่งหน้าประสบอุบัติเหตุแขนหัก จึงมาขอร้องให้ฝาแฝดที่เป็นชายแท้อย่าง แสงเหนือ ปลอมตัวเป็นช่างแต่งหน้าแทนเขา ทำให้แสงเหนือได้พบกับ เวนนี่ นักแสดงสาวขาวีนที่ผู้คนในวงการต่างคอนเฟิร์มในความเยอะของเธอ ความชุลมุนยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะแสงเหนือ (ในนามแสงใต้) ดันตกหลุมรักเวนนี่เข้าซะได้ อ่านแค่นี้ก็รู้สึกถึงความฮาแล้ว อย่าลืมไปหาดูกันนะทุกคน

 

ชายรักชาย

เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทำเอาสาววายฟินจิ๊กหมอน จนเกิดกระแสคู่จิ้นดังเปรี้ยงปร้างข้ามคืน ในซีรี่ย์ Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่…สับสน ประกบคู่กับเต๋า เศรษฐพงศ์ที่กลายมาเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นวายของวงการบันเทิงไทย

เนื้อเรื่องเล่าถึง เพื่อนชายที่สนิทกันมากๆ จนวันหนึ่งทั้งคู่ได้ล้ำเส้นคำว่าเพื่อนเขาไปในจุดที่เรียกว่าคนรัก แต่ด้วยความที่ฝ่ายหนึ่งมีครอบครัวแล้วจึงทำให้ความรักครั้งนี้ ต้องเป็นความลับ แต่จะเป็นความลับได้นานแค่ไหน สุดฯ ขอไม่สปอยล์ สาววายคนไหนที่ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ สุดฯ ขอบอกเลยว่าพลาดมาก! ขนาดหนุ่มโทนี่เองยังโอดครวญว่าเรื่องนี้แสดงยากสุดๆ เพราะเป็นอะไรที่แปลกใหม่แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up