รู้จัก 4 ดาราจีนหล่อ พี่ชายในรายการ Let Go of My Baby งานดี อบอุ่น ละมุนทุกคน

Alternative Textaccount_circle
event

รายการ Let Go of My Baby ตอนนี้กำลังโกยเรตติ้งสูงในจีนเลยทีเดียวนะ เพราะนอกจากเด็กๆ ในรายการจะน่ารักแล้ว ยังได้ ดาราจีนหล่อ มาร่วมเป็นพี่ชาย ทำหน้าที่เลี้ยงเด็กๆ ถึง 4 คนด้วยกัน สำหรับใครที่ได้ดูรายการแล้ว แอบหลงเสน่ห์และความละมุนของเหล่าพี่ชาย สุดฯ จะมาแนะนำพวกเขาให้ได้รู้จักกันค่ะ

 

4 ดาราจีนหล่อ พี่ชายของเหล่าเบบี๋

 

เฉินเสวียตง หรือ “ตงตงเกอเกอ” ของเด็กๆ (เกอเกอแปลว่าพี่ชาย) เกิดที่มณฑลเจ้อเจียง ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปีแล้ว จบการศึกษาจากวิทยาลัยดนตรีเซี่ยงไฮ้ เขาเป็นทั้งนายแบบที่มาพร้อมส่วนสูง 181 เซนติเมตร เป็นทั้งนักแสดงที่ผ่านงานซีรี่ย์และภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง อย่างล่าสุดคือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง L.O.R.D สงคราม 7 จอมเวทย์ อีกทั้งยังเป็นนักร้อง และได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้มากมายอีกด้วย

ดาราจีนหล่อ

 

คาแร็คเตอร์ของตงตงในรายการนั้นจะเป็นพี่ใหญ่ที่พึ่งพาได้ เลี้ยงเด็กเก่งมาก เพราะเวลาดุคือโหด แต่ก็ใจดีในเวลาที่ควรปลอบ ในตอนแรกตงตงเป็นคนที่เด็กๆ เลือกว่าชอบน้อยที่สุด (ตัดสินจากภาพถ่าย) เขาเลยต้องสวมชุดมาสคอตหมีและถูกห้ามพูดไปจนถึงช่วงมื้อเย็น แต่การอยู่ในมาสคอตหมีนี่แหละที่ทำให้เหล่าเบบี๋รักตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า (แถมเปิดหน้ามายังหล่ออีกต่างหาก) ถ้าใครอยากติดตามตงตง สามารถไปตามได้ที่ weibo : 陈学冬 และ Instagram : @cheney_olo ได้เลยจ้า

ดาราจีนหล่อ

 


หวงจิ่งอวี๋ หรือจอห์นนี่ หนุ่มคนนี้อายุ 26 ปี เกิดที่มณฑลเหลียวหนิง เป็นทั้งนักแสดงและนายแบบ (สูงตั้ง 187 เซนติเมตรแน่ะ) เขาโด่งดังจากการเล่นซีรี่ย์เรื่อง Addicted Heroin Web Series ซึ่งเป็นซีรี่ย์วาย อีกทั้งยังเป็นนักกีฬา Brazilian Jiu-jitsu ด้วยนะ

 

ในรายการ Let Go of My Baby จิ่งอวี๋ดูจะเข้ากับเด็กไม่ได้เลย เพราะไม่เข้าใจพฤติกรรมเด็ก แถมเล่นกับเด็กไม่เป็นอีกต่างหาก แต่เมื่อปรับตัวได้แล้ว จิงอวี๋กลับเป็นอีกคนหนึ่งที่เด็กๆ ร้องหา และดูเหมือนว่าจะโอ๋เหล่าเบบี๋ยิ่งกว่าพี่ชายคนอื่นๆ เลยด้วยซ้ำ โดยเฉพาะตอนที่น้องๆ งอแงร้องไห้ คนปลอบก็คือจิ่งอวี๋เกอเกอนี่แหละ ละมุนเว่อร์
ใครอยากติดตามจิ่งอวี๋ ตามได้ที่ weibo : Johnny黄景瑜 และ Instagram : @jingyuhuangjingyu

 


 

หวังเจียเอ่อร์ หรือ แจ็คสัน GOT7 อายุ 24 ปี เกิดที่ฮ่องกง เคยเป็นอดีตนักกีฬาฟันดาบเยาวชนทีมชาติฮ่องกง ก่อนที่จะไปที่ประเทศเกาหลีเพื่อเดบิวต์เป็น GOT7 แจ็คสันโด่งดังและเป็นที่จับตามองในจีนมากขึ้นจากการออกรายการวาไรตี้ต่างๆ จนได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สารพัดแบรนด์ในจีน และได้ทำเพลงโซโล่ของตัวเอง

 

ดูเหมือนว่าในรายการ Let Go of My Baby เด็กๆ จะเลิฟเจียเอ่อร์เกอเกอแบบสุดๆ เพราะใจดี โอ๋เก่ง เข้ากับเด็กได้ และรู้จักวิธีเล่นกับเด็ก (ไม่รู้เพราะมีหลานสาวด้วยหรือเปล่า) ก็เลยโดนเด็กๆ บอกรักตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว แต่บอกเลยนะว่าเวลาเกอเกอคนนี้ดุก็ดุจนร้องไห้ได้เหมือนกัน ถ้าอยากติดตามดูความหล่อของแจ็คสัน ตามไปได้ที่ Weibo : 王嘉尔 และ Instagram : @jacksonwang852g7

 


 

โจวเจิ้นหนาน หรือหนานหนาน มีชื่อทางการแสดงว่า Vin อายุ 19 ปี เกิดที่เมืองฉงชิ่ง เป็นหนุ่มตี๋น้องใหม่ที่แจ้งเกิดจากรายการ The Coming One ของจีน มีความสามารถทั้งการร้อง การแร็พ และการเต้น และเริ่มเป็นที่รู้จักจากการออกรายการวาไรตี้ต่างๆ ของจีน

 

ในรายการ Let Go of My Baby นี้ หนานหนานยังเป็นแค่พี่เลี้ยงฝึกหัด หรือในรายการคือ General เบ๊ นั่นเอง ใครเรียกใช้อะไรก็ต้องทำ และยังไม่ได้เปิดเผยตัวเป็นพี่เลี้ยงเด็กเต็มตัว แต่ความน่ารักในการใส่หัวมาสคอตเป็น “พี่ดอกไม้” ก็แอบขโมยหัวใจเหล่าเบบี๋ไปได้หน่อยนึงแล้วแหละ ต้องรอดูต่อไปว่าหนานหนานจะได้เลี้ยงเด็กเต็มขั้นมั้ย และจะเข้ากับพวกเขาได้ดีหรือเปล่า อยากติดตามหนานหนาน ตามได้ที่ weibo : Vin周震南 เลยนะจ๊ะ

 

ภาพจาก Weibo : 陈学冬 , 腾讯视频放开我北鼻 , Johnny黄景瑜 , Vin周震南  / Instagram : @cheney_olo , @johnnyyy1107 , @jacksonwang852g7

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เอาใจป้าไปเลยลูก… น้องแจ็คสัน เด็กชายหน้าหวาน ขวัญใจพี่ๆ ในรายการ Let Go of My Baby

ใจบางยิ่งกว่ากระดาษสา! ชวนดู หนุ่มหล่อกับเด็กๆ ในรายการจีน Let Go of My Baby #พ่อของลูกชัดๆ

แจ็คสัน GOT7 จากเด็กหนุ่มที่วิ่งตามฝัน สู่เส้นทางระดับอินเตอร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up