งานพรีเซนเตอร์ของแจ็คสัน GOT7 ในจีน คลื่นลูกใหม่ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นสมาชิกของวง GOT7 อีกคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมากๆ เพราะนอกจากงานของวงแล้ว แจ็คสัน GOT7 หรือ หวังเจียเอ่อร์ ยังมีผลงานมากมายที่จีน ทั้งรายการต่างๆ เพลงโซโล่เดี่ยวของตัวเอง รวมถึงงานพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ ในจีนด้วย มาดูกันเถอะว่า งานพรีเซนเตอร์ของแจ็คสัน GOT7 คลื่นลูกใหม่ของจีนคนนี้ มีอะไรบ้าง #อีกนิดก็จะครองจีนแล้วจ้า

 

งานพรีเซนเตอร์ของแจ็คสัน GOT7 ในจีน

 

Vandelo แบรนด์ตู้เย็นที่เรียกได้ว่าอาจจะเป็นงานพรีเซนเตอร์เดี่ยวชิ้นแรกของแจ็คสันในจีน หลังจากที่เขาเป็นที่รู้จักจากรายการ Go Fridge ก็เลยได้เป็นพรีเซนเตอร์ตู้เย็นซะเลย ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์อยู่หลายรุ่นพอสมควรในช่วงปี 2016

 

เครื่องดื่ม PEPSI ต้องบอกว่าตอนนั้นที่มีข่าวว่าแจ็คสันจะเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ PEPSI ซึ่งเป็นแบรนด์คู่แข่งกับอีกแบรนด์หนึ่งที่ GOT7 เป็นพรีเซนเตอร์ในไทย ตอนนั้นเกิดดราม่าใหญ่โต แต่การเป็นพรีเซนเตอร์นั้น สัญญาขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ การเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์นี้ของแจ็คสันในจีนจึงไม่ใช่เรื่องผิด เพราะเป็นพรีเซนเตอร์แค่ในประเทศจีนเท่านั้น ซึ่งโปรเจ็คต์ของแบรนด์นี้ในจีนมีมากมาย ทั้งรายการ ภาพยนตร์สั้น สินค้าแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น รวมถึงแจ็คสันแต่งเพลงเพื่อแบรนด์นี้โดยเฉพาะด้วย

งานพรีเซนเตอร์ของแจ็คสัน GOT7

 

Vivo X21 จะว่ากันจริงๆ แจ็คสันเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์โทรศัพท์มือถือแบรนด์นี้มาตั้งแต่รุ่น X9 แล้ว (รุ่นก่อนหน้านี้) ซึ่ง Vivo ถือเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ยอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีนเลยทีเดียว และมีงบในการโฆษณาเพียบ ใครที่ไปจีนจะได้เห็นโปสเตอร์ของแจ็คสันเต็มไปหมดแทบทุกที่ รวมถึงมีการโปรโมทผ่านทางรายการต่างๆ ของจีนมากมาย และแจ็คสันได้แต่งเพลงเพื่อให้แบรนด์ Vivo ได้ใช้ในการโปรโมทด้วย (ซึ่งในไทย แบมแบม GOT7 ก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์นี้เหมือนกัน)

งานพรีเซนเตอร์ของแจ็คสัน GOT7

 

Tmall ในเครือ Alibaba ใครจะไปนึกว่าแจ็คสันจะได้มีโอกาสร่วมงานกับเศรษฐีระดับโลกอย่าง แจ็ค หม่า (แจ็คเหมือนกันไปอีก) โดยแจ็คสันจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเว็บไซต์ Tmall (คล้ายๆ เว็บช้อปปิ้งของบ้านเรา) ซึ่งทำหน้าที่โปรโมทเว็บไซต์ และจะมีใบหน้าของเขาปรากฏอยู่ที่หน้าเว็บไซต์ รวมถึงหากมีการโปรโมทในต่างประเทศ แจ็คสันก็จะไปเป็นตัวแทนด้วย แจ็คสันยังเคยไปเยี่ยมออฟฟิศของ Tmall และมีโต๊ะทำงานเป็นของตัวเองด้วยนะ

 

Adidas ช่างเป็นแบรนด์ที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของแจ็คสันเหลือเกิน เพราะพ่ออดีตนักกีฬาของเราชอบใส่เสื้อผ้าแนวสปอร์ตมากๆ เมื่อได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์นี้ เรียกว่าคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าของแจ็คสันก็แทบจะเป็นแบรนด์นี้ไปซะหมด และแบรนด์นี้ก็โปรโมทหนักมาก เรียกว่าแทบทุกช็อปในจีนจะต้องมีรูปของแจ็คสันอยู่ในนั้น แล้วความฮ็อตยังลามมาที่เกาหลี โดยเหล่า GOT7 ก็ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์นี้ โดยสวมใส่เสื้อผ้าของ Adidas ถ่ายทำเอ็มวีเพลง LOOK เวอร์ชั่นพิเศษด้วย

งานพรีเซนเตอร์ของแจ็คสัน GOT7

 

การท่องเที่ยวฮ่องกง เรียกว่าความฮ็อตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ทำให้แจ็คสันได้รับเลือกเป็นทูตโปรโมทการท่องเที่ยวฮ่องกง และเพิ่งมีโฆษณาออกมาไม่นานมานี้นี่เอง แจ็คสันในฐานะคนฮ่องกงโดยกำเนิด จะทำหน้าที่โปรโมทว่าฮ่องกงมีอะไรน่าสนใจและน่าท่องเที่ยวบ้าง เรียกว่าเป็นตัวแทนประเทศเลยนะเนี่ย

 

HOGAN แบรนด์แฟชั่นระดับไฮคลาส ได้เคยสนับสนุนเสื้อผ้าให้แจ็คสันใช้ถ่ายแฟชั่น และออกคอลเล็คชั่นพิเศษ โดยมีแจ็คสันร่วมออกแบบ เป็นรองเท้าผ้าใบ ที่ด้านหลังเป็นตัวอักษร J J พิเศษสุดๆ จริงๆ

 

SNOW BEER ก็แบบว่าเป็นหนุ่มฮ็อต บรรลุนิติภาวะแล้ว เครื่องดื่มธรรมดามันเบาไป เลยขอเป็นพรีเซนเตอร์เบียร์สักหน่อย โดยแจ็คสันเคยเป็นพรีเซนเตอร์เบียร์รุ่นก่อนหน้านี้มาแล้วครั้งหนึ่ง และล่าสุดคือเบียร์รุ่น Super X แน่นอนจ้า ระดับแจ็คสัน เป็นพรีเซนเตอร์ทั้งทีก็ต้องแต่งเพลงให้แบรนด์ด้วย โดยเพลงมีชื่อว่า X ทำนองตื๊ดน่าโยกตามมากๆ

 

Lenovo เป็นพรีเซนเตอร์โทรศัพท์มือถือแล้ว ก็ต้องเป็นพรีเซนเตอร์คอมพิวเตอร์ด้วย จะได้ครบๆ แจ็คสันจึงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโน้ตบุ๊ค Lenovo ในรุ่นล่าสุด ร่วมกับดาราชาวจีนอีก 2 คน

 

FENDI สำหรับแบรนด์ลักชัวรี่แบรนด์นี้ แจ็คสันรับหน้าที่เป็นตัวแทนของแบรนด์จากประเทศจีน หรือเรียกว่า FENDIMAN ซึ่งจะไปร่วมงานของแบรนด์ในประเทศต่างๆ ล่าสุดเขาได้แต่งเพลงให้กับแบรนด์ และได้ถ่ายมิวสิควิดีโอไปแล้วที่อิตาลี บอกเลยว่ายอดดาวน์โหลดทะลุอันดับ 1 ของ iTunes ในหลายๆ ประเทศ หลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาไม่กี่ชั่วโมง และจะมีการจัดปาร์ตี้ของแบรนด์ที่จีนด้วย เรียกว่าเป็นงานระดับโลกเลยก็ว่าได้

 

ความกระตือรือร้นและไม่หยุดอยู่กับที่ ทำให้แจ็คสัน GOT7 หรือหวังเจียเอ่อร์ เป็นที่รู้จักและโด่งดังในจีนมากขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่างานพรีเซนเตอร์ของแจ็คสันจะไม่จบแค่นี้แน่ เพราะเขาอ้าแขนรับทุกโอกาสที่เข้ามาเสมอๆ

 

ภาพจาก Weibo : TEAM WANG และ Instagram : @jacksonwang852g7

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แจ็คสัน GOT7 จากเด็กหนุ่มที่วิ่งตามฝัน สู่เส้นทางระดับอินเตอร์

เด็กกว่าแล้วไง ! แจ็คสัน got7 ประชันรุ่นพี่ในรายการ Hot Blood Dance Crew

ฮ็อตจริงอะไรจริง! รวม งานพรีเซนเตอร์เดี่ยวของแบมแบม GOT7 ในไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up