5 อปป้ากล้ามแน่น อยากกอดสักครั้งให้ชื่นใจ #เนื้อนุ่มแน่นในฝัน

Alternative Textaccount_circle
event

อปป้ากล้ามแน่น หุ่นปังที่ทำให้สาวๆ ใจละลาย

วันนี้สุดมีอปป้างานดีพรีเมีjยมมาฝากสาวๆ กันกับ 5 อปป้ากล้ามแน่น ซะจนอยากมีไว้นอนกอดเป็นของตัวเอง อิอิ  ซึ่งแต่ละคนเคยมีผลงานอะไรมาบ้าง และหุ่นจะฟิตปั๋งแค่ไหน มาพิสูจน์พร้อมๆ กันเลยจ้า ^^

 

กงยู

สามีแห่งชาติที่หนึ่งในใจสุดฯ อย่าง กง จีชอน หรือที่รู้จักในชื่อกงยู ถึงแม้ว่าปีนี้จะอายุของเขาเกือบจะแตะเลข 4 แล้วก็ตาม แต่ความหล่อความเฟิร์มก็ไม่เป็นสองรองใคร  อีกทั้งด้วยความสามารถทางด้านการแสดงจึงทำให้หนุ่มกงยู ยังคงครองใจสาวๆ ทั้งในเกาหลี และทั่วโลก ดาราหนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักและโด่งดังมากๆ ในบ้านเราจากซีรี่ย์เรื่อง The 1st Shop of Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ประกบคู่กับยุน อึนเฮ ซึ่งเคมีของทั้งสองคนนั้นเข้ากันดีสุดๆ จนคนดูฟินกันทั้งเรื่อง และในปีที่แล้วได้มีผลงานที่ตอกย้ำความสำเร็จของหนุ่มกงยูอีกครั้งคือภาพยนตร์ Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาลอีกด้วย ปรบมือให้รัวๆ จ้า

 

อปป้ากล้ามแน่น,ดาราเกาหลี

 

โซ จีซบ

ถ้ากงยูทำให้คุณกรี๊ดจนหมดเสียงแล้วละก็ บอกได้เลยว่าหนุ่มคนที่สองของเราก็ไม่น้อยหน้าจ้า โซ จีซบ หนุ่มหล่อมาดนิ่งวัย 40 ปี ที่แซ่บจนอายุอานนามก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ดาราหนุ่มจีซบมีผลงานที่ดังเปรี้ยงอย่าง I’m Sorry, I Love You ขอโทษครับ…ผมรักคุณ จนทำให้เป็นที่รู้จักและโด่งดังมากในเกาหลี ความดังของเขาไม่หยุดแค่ในประเทศ เพราะในบ้านเราก็ตกหลุมรักหนุ่มจีซบกันเข้าเต็มเปาทั้งจาก I’m Sorry, I LoveYou และล่าสุดกับบทบาท โค้ชชีนิม จากเรื่อง Oh My Venus ไม่อ้วนเอาเท่าไร กระแสตอนนั้นดีมากจนไม่ว่าไปไหนก็ได้ยินแต่คนพูดถึงซีรี่ยืเรื่องนี้เต็มไปหมด นอกจากผลงานการแสดงแล้ว หนุ่มหล่อรุ่นใหญ่คนนี้ยังมีความสามารถในการแร็พอีกด้วย ซึ่งได้เคยปล่อยซิงเกิ้ลมามากมายให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แต่ที่ฮิตสุดๆ คือเพลง  18 Years นั่นเอง หล่อเท่แร็พได้แบบนี้สเป็คสาวๆ คนไหนบ้างเอ่ย

 

อี ดงอุค

ถึงหนุ่มคนนี้จะหัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะล่าสุดเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีว่ากำลังคบหาดูใจกับรักแรกแห่งชาติอย่างสาว ซูจี สุดฯ ทำได้แค่ปาดน้ำตาและกล่าวคำยินดีให้กับสามีมโนคนที่ร้อยคนนี้ หนุ่มดงอุคมีชื่อเสียงจากบทพระเอกในซีรี่ย์เรื่อง My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน ประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถอี ดาเฮ และล่าสุดหนุ่มดงอุคได้มีผลงานซีรี่ย์ที่ทำให้สาวๆ ชาวไทยกรี๊ดจิกหมอน Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ รับบทเป็นยมฑูตสุดหล่อ ที่เป็นคู่กัดกับพระเอกซึ่งรับบทโดย กงยู เรียกได้ว่าแบ่งใจกันฟินไม่ถูกเลยทีเดียว

 

 

จี ชางอุค

มาถึงพระเอกหนุ่มรุ่นเล็ก แต่ความแซ่บไม่เล็กนะจ๊ะ ซึ่งตอนนี้ได้ขึ้นแท่นสมบัติของชาติอีกคนไปแล้ว หนุ่มหล่อรอยยิ้มชวนเคลิ้มจี ชางอุค ที่โด่งดังสุดๆ จากซีรี่ย์บู๊เรื่อง The K2 รับบทเป็นบอดี้การ์ดที่อวดหุ่นแว่บๆ แทบจะทั้งเรื่องจนสาวๆ แทบจะเลือดกำเดาไหลกันทุกตอนเลยทีเดียว แถมก่อนหน้านั้น เรายังได้เห็นมุมน่ารักๆ ของเขาจากเรื่อง Empress Ki กีซึงนัง จอมนางสองแผ่นดิน รับบทเป็นเจ้าชายจากต้าหยวนที่มีความดื้อ และความน่ารักจนสาวๆ อยากจะวิ่งเข้าจอไปกอดซะเหลือเกิน

 

ชเว ซีวอน

ปิดท้ายกันที่หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีวง Super Junior ที่ตอนนี้ผันตัวมารับงานการแสดงมากขึ้น ทำให้สาวๆ ได้กรี๊ดกับหุ่นฟิตๆ ของหนุ่มซีวอนแทบทุกเรื่องที่เขาร่วมแสดง ก็แหมมีของดีก็ต้องโชว์กันบ้างนิดๆ หน่อยๆ เนอะ อิอิ นอกจากความหล่อ และรวยมากของหนุ่มซีวอนแล้ว ความสามารถทั้งการร้อง เต้น เล่นละครก็มีครบ ขึ้นแท่นหนุ่มมากความสามารถของเกาหลีไปอีกราย ซึ่งหนุ่มซีวอนเคยได้รับโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์มหากาพย์ของฮ่องกง ที่ร่วมแสดงกับซูเปอร์สตาร์ของเอเชีย หลิว เต๋อ หัว อย่างเรื่อง  A Battle of Wits มหาบุรุษ กู้แผ่นดิน ที่โด่งดังไปทั่วทั้งเอเชียอีกด้วย

 

ภาพ : Twitter, Pinterest

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

ออนนี่อยากเป็นอมตะ! ชาอึนอู ASTRO หนุ่มหน้าใสที่สาวๆ รักมาก

3 ดาราเกาหลี กับบทพระเอกหนังจีนสุดปัง

ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ ! คิมมินซอก Descendants of the Sun หลากความสามารถ ไม่พึ่งโชคช่วย

Suho EXO สุดยอดลีดเดอร์และนักแสดง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up