นิชคุณ , 2PM , 2pm

#ทีมที่รักตลอดกาล ! นิชคุณ กับบทบาทพระเอกในซีรี่ย์จีนสุดฮิต

Alternative Textaccount_circle
event
นิชคุณ , 2PM , 2pm
นิชคุณ , 2PM , 2pm

มีแต่ที่รัก!  นิชคุณ กับบทบาทพระเอกในซีรี่ย์จีนสุดฮิต

นิชคุณ ทำให้สาวๆ ตกหลุมรักได้ครั้งแล้วครั้งเล่าจริงๆ ใครดูน้อง พี่ ที่รัก แล้วรักโมจิซังทีมที่รักของเราบ้าง ยกมือขึ้น! พอเห็นนิชคุณสามีโอปป้าตลอดกาลของเราในหนังแล้ว สุดฯ ก็นึกถึงผลงานอื่นๆ ของเขาด้วย

 

 

นิชคุณ , 2PM

 

อย่างที่ทราบกันดีว่านิชคุณเป็นคนไทยที่ได้โกอินเตอร์ไปเกาหลีเป็นคนแรกๆ ยเลยก็ว่าได้ โดยชื่อนิชคุณเป็นที่รู้จักผ่านการที่เขาได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิก 2PM ของหนึ่งในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ JYP ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา จนตอนนี้โกอินเตอร์ดังไกลไปทั่วเอเชีย

 

นิชคุณ , 2PM
นิชคุณกับสมาชิกในวง 2PM

 

 

นิชคุณ , 2PM
นิชคุณ ในรัก 7 ปี ดี 7 หน

 

หลังจากที่นิชคุณได้ไปเป็นศิลปินเกาหลี ก็มีผลงานเพลงที่ปล่อยออกมาในฐานะสมาชิกวง 2PM ให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานอยู่เสมอ จนเมื่อปี 2012 เขาก็มีโอกาสได้กลับมาร่วมแสดงหนังไทยเรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน โดยรับบทเป็น เขา ประกบคู่กับ สู่ขวัญ บูลกุล  ซึ่งก็เรียกกระแสการตอบรับจากคนดูได้ดีมากๆ หลังจากนั้นมานิชคุณก็ได้มีผลงานทางเกาหลีให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ แต่มีอีกผลงานหนึ่งของเขาที่คนไทยส่วนใหญ่อาจจะยังไม่ค่อยรู้จักมากนัก นั่นคือ ซีรี่ย์จีน

 

นิชคุณ , 2PM
นิชคุณในซีรี่ย์จีนเรื่อง Looking For Aurora

 

นิชคุณ , 2PM
นิชคุณในบททนายความ ซีรี่ย์จีนเรื่อง Looking For Aurora

 

นิชคุณ , 2PM
นิชคุณกับนางเอก เจิ้งหลัวซี ในซีรี่ย์จีนเรื่อง Looking For Aurora

 

 

ในปี 2014 นิชคุณเป็นหนึ่งในดาราไทยที่ได้รับบทนักแสดงนำในซีรี่ย์จีน ถึง 2 เรื่อง เรื่องแรกคือ Looking For Aurora ที่แม้ว่ากระแสในไทยจะไม่แรงเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้นิชคุณก็ได้รับบทเป็นพระรองของเรื่องเลยนะจ๊ะ ได้ประชันฝีมือซุปตาร์ไต้หวัน หวังตงเฉิน ที่ใครๆ ก็รู้จักเขาในนามอดีตสมาชิกวง Fahrenheit มารับบทเป็นพระเอกชื่อ โจวเจียหลง ลูกชายนักธุรกิจใหญ่ที่ทำตัวเกเรไม่เอาถ่าน ส่วนนิชคุณของเรารับบทเป็น หวังอี้หลิน ทนายความที่มีฐานะปานกลาง แต่มีความพยายาม ขยัน และมุ่งมั่นทำสิ่งต่างๆ จนประสบความสำเร็จ จากที่เคยเป็นเพื่อนสมัยมัธยมปลาย ทั้งคู่กลายมาเป็นคู่แข่งกันทั้งเรื่องหน้าที่การงานและความรัก ที่ต่างต้องการหัวใจของนางเอก ซูอี้ รับบทโดย เจิ้งหลัวซี มาครอบครอง เรื่องราวรักสามเส้าจะเป็นยังไงต่อไป ลองหาติดตามชมกันได้ค่ะ (แม้กระแสในไทยจะไม่เปรี้ยงปร้าง แต่สุดฯ ก็เห็นมีคนทำซับให้หาชมกันได้ค่ะ)

 

นิชคุณ , 2PM
นิชคุณในซีรี่ย์จีน One and a Half Summer

 

นิชคุณ , 2PM
นิชคุณกับนางเอก ชู ลู ในซีรี่ย์จีน One and a Half Summer

 

ถัดจากพระรอง เรื่องต่อมานิชคุณก็ได้รับบทพระเอกอย่างเต็มตัว ! โอ้มายก้อด ที่สำคัญคือ กระแสตอบรับของซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เมื่อได้ออกอากาศถือว่าแรงมาก ในไทยเองก็มีแฟนๆ ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย แถมยังมีเสียงชื่นชมอีกว่านิชคุณของเราเล่นได้น่ารักน่ากอดมากๆ ด้วย ซีรี่ย์จีนเรื่องที่ว่าก็คือ เรื่อง One and a Half Summer หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ ข้ามฟ้าตามหารัก นิชคุณรับบทเป็น จางห้าว คนจีนที่ไปเติบโตที่อเมริกา ประกบคู่กับนางเอกสาวจีนรุ่นน้อง ชู ลู ซึ่งอายุห่างกับนิชคุณถึง 6 ปี แต่นิชคุณที่หน้าเด็กมากอยู่แล้ว จึงไร้ข้อกังขา รับบทเป็นนักเรียนวัยเดียวกันได้สบายเลยจ้า

 

นิชคุณ , 2PM
นิชคุณในซีรี่ย์จีน One and a Half Summer

 

นิชคุณ , 2PM
นิชคุณในซีรี่ย์จีน One and a Half Summer หน้าเด็กม้าก

 

เรื่องราวเกี่ยวกับ จางห้าว ที่วันหนึ่งเกิดตกหลุมรักสาวจีนที่ชื่อ หลัวม่าน แต่ก็ดันพลัดพรากไม่ได้เจอหน้ากันอีก จางห้าวจึงตัดสินใจไปตามหาสาวเจ้าถึงที่ประเทศจีน เลยกลายเป็นเรื่องราวว่า ผู้หญิงที่ไปเจอที่จีนชื่อ หลัวม่าน เหมือนกัน แต่ดันไม่ใช่คนที่เจอที่อเมริกา ?!?!? เอาแล้วสิ ยังไงต่อล่ะทีนี้ เพราะหลัวม่านที่จางห้าวไปเจอก็ดันตกหลุมรักเขาซะแล้ว แต่เรื่องกลับยิ่งยุ่งเข้าไปใหญ่ เพราะหลัวม่านคนนั้นก็มีเพื่อนสนิทที่แอบชอบเธอมานานแล้ว กลายเป็นรักสามเส้าเสียอย่างนั้น เรื่องราววุ่นๆ ชุลมุนจะเป็นยังไงต่อ ใครชอบซีรี่ย์จีนแนวรักใสๆ สไตล์วัยรุ่น รับรองเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ดูแล้วไม่ผิดหวัง น่ารักอบอุ่นหัวใจแน่นอนจ้า

 

นิชคุณ , 2PM
นิชคุณกับบท โมจิซัง ในหนังเรื่องล่าสุด น้อง พี่ ที่รัก

 

ส่วนตอนนี้ใครยังไม่ได้ดูน้อง พี่ ที่รัก ก็อย่าลืมไปดูความเป็น “ที่รัก” ในแบบฉบับของนิชคุณในโรงภาพยนตร์ด้วยนะจ๊ะ แล้วคุณจะรัก “ที่รัก” คนนี้มากขึ้นไปอีกร้อยเท่าเลย #ทีมที่รักตลอดกาล จุ๊บๆ

 

 

รูปจาก : mongolianhottest2pm , baike.baidu.com , kprofiles.com , pbs.twimg , koreastardaily

เรื่องโดย : Lizhu

 

 

ยังมีเรื่องราวของที่รักให้ได้ดูอีกเพียบ

จากศิลปินสู่ CEO!! หนุ่มๆ 2PM กับความผูกพันตลอด 10 ปี

ซัน-คุณ-ญ่า เผยความในใจ น้อง.พี่.ที่รัก ทำให้เรารักกันจริงๆ

10 หนังไทยร้อยล้าน ที่คอหนังไม่ควรพลาด #ถ้ายังไม่เคยดูควรหามาดูนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up