แต่งชุดขาว

5 ไอเดีย แต่งชุดขาว สไตล์ญาญ่า

Alternative Textaccount_circle
event
แต่งชุดขาว
แต่งชุดขาว

5 ไอเดีย แต่งชุดขาว สไตล์ญาญ่า

เป็นดาราอีกคนที่ แต่งชุดขาว ได้ดูสวย น่ารัก เข้ากับคาแรคเตอร์จริงๆ สำหรับดาราสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เราเลยเก็บลุคน่ารักๆ ในชุดขาวของเธอมาให้ดูกัน สุดฯ แอบกระซิบเทคนิคเพิ่มเติมอีกนิด สำหรับใครที่อยากเก๋ในชุดขาวแบบญาญ่า นั่นคือ แม้การแต่งลุคขาวล้วนจะเป็นหนึ่งเทรนด์คลาสสิค ที่นำมาใช้เมื่อไรก็ดูทันสมัย สวยรอดปลอดภัย แต่สาวๆ จะยิ่งดูเก๋ขึ้นไปอีก ถ้าเลือกนำแอกเซสซอรีส์โทนสีเมทัลลิค สีเบจ สีน้ำตาล รวมถึงสีคู่ตรงข้ามอย่างสีดำ มาแมทช์ด้วย

ส่วนการจะแต่งอย่างไรให้ดูดี น่าสนใจและไม่จืดชืด สาวๆลองดู 5 สไตล์ที่ญาญ่าเลือกช่วงนี้ สุดฯ หาไอเท็มสไตล์เดียวกัน มาไว้ให้ด้วย เผื่อสาวที่อยากแต่งตามนะจ๊ะ #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุดฯ

แต่งชุดขาว แต่งชุดขาว

01.Crop-top with Pants

ลุคสบายๆของสาวญาญ่าลุคนี้ มาในรูปแบบเสื้อตัวสั้น ใส่กับกางเกงขายาวสบายๆ แน่นอนว่าเพื่อให้ดูเก๋ไก๋ไม่ธรรมดา แทนที่จะเลือกเสื้อและกางเกงแบบเรียบๆ ลองมองหาเสื้อตัวสั้น ที่มาในรูปแบบคอวี หรือเสื้อแบบป้ายสไตล์ Wrap Top ส่วนกางเกงก็เลือกแบบเอวจัมพ์ หรือเอวรูดเก๋ๆเหมือนญาญ่าก็น่ารัก

แต่งชุดขาว แต่งชุดขาว

แต่งชุดขาว
Vickteerut (5,400.-)
แต่งชุดขาว
Vickteerut (9,500.-)
แต่งชุดขาว
Tory Burch
แต่งชุดขาว
Marni

 

02.Jumpsuit

ชิ้นเดียวสวยจบนะ กับลุคชุดจัมพ์สูทของญาญ่าลุคนี้ สาวๆที่จะแต่งตามก็ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ชุดจัมพ์สูทขายาวแบบนี้ช่วยให้ดูสวยเพรียวลม แนะนำให้ลองเติมกำไลข้อมือดีไซน์คูลๆ ลงไป ถ้าใครไม่ชอบกำไล ช่วงนี้จะใช้เข็มขัดสายโซ่ก็เริ่ด หรือ จะเป็นผ้าพันคอสวยเก๋พันม้วนแทนสร้อยคอ สำหรับวันที่อยากเพิ่มสีสันเล็กๆ ก็ดูมีสไตล์ดี

แต่งชุดขาว

แต่งชุดขาว
Shaka Leisure (3,550.-)
แต่งชุดขาว
Hermes (กำไลข้อมือ แต่งหนัง)
แต่งชุดขาว
Saint Laurent
แต่งชุดขาว
Charles&Keith (1,990.-)

 

03.Spaghetti Dress

สวยสบาย เข้ากับวันไปทะเลมากๆ เมื่อดาราสาวญาญ่ามาในชุดเดรสสายเดี่ยว สีขาวคลีนๆ พร้อมลูกเล่นแนวกระดุมด้านหน้า กิมมิคเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจคือ เดรสแบบนี้สามารถปลดกระดุมโชว์ขาได้ด้วย ส่วนด้านหลังก็เว้าลึกรับแดดรับลมทะเล แล้วถ้าจะให้ดี อย่าลืมเพิ่มสร้อยคอเส้นเล็กและต่างหูห่วงเรียบง่ายลงไป แค่นี้ก็สวยขโมยใจหนุ่มๆได้แล้ว

แต่งชุดขาว แต่งชุดขาว

แต่งชุดขาว
Pomelo (990.-)
แต่งชุดขาว
Charles & Keith (1,990.-)
แต่งชุดขาว
Radley (12,990.-)

 

04.Little White Dress

เปลี่ยนบรรยากาศจากชุดเดรสสั้นสีดำ (Little Black Dress:LBD) มาเป็นชุดเดรสตัวสั้นสีขาว (Little White Dress:LWD) หนึ่งในไอเท็มที่สาวมีสไตล์ทุกคนควรต้องมีไว้ติดตู้ ปัจจุบัน LWD มีรายละเอียดสวยๆให้เลือกมากขึ้น อย่างลุคของญาญ่าตัวนี้ เธอมาในเดรสแขนสั้น ที่ช่วงเอวเป็นเข็มขัดถักสไตล์คอร์เซ็ต ช่วยเพิ่มมิติให้ชุดดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น จะใส่เดี่ยวๆ คู่กับรองเท้าผ้าใบ หรือจะนำมาใส่ร่วมกับรองเท้าส้นสูง สวมทับด้วยเสื้อแจ๊กเก็ตสำหรับไปทำงาน ก็ได้ทั้งนั้น

แต่งชุดขาว

แต่งชุดขาว
Zara (1,990.-)
แต่งชุดขาว
Zara (1,190.-)
แต่งชุดขาว
Miu Miu

 

05.Pinstripe Dress

ใครกลัวว่าชุดสีขาวจะดูจืดชืดไป อยากมีลวดลายขึ้นบ้าง ลองมองหาชุดขาวที่เดินเส้นฝีเข็มเล็กๆ หรือที่เรียกว่าลาย Pinstripe มาใช้ดู ลวดลายเส้นที่ไม่มากไม่น้อยแบบนี้ยังสามารถคงคอนเซ็ปต์ลุคสีขาวไว้ได้ แถมได้อารมณ์เท่เบาๆ เพราะเนื้อผ้าแบบนี้ได้ไอเดียมาจากลายเสื้อสูทกางเกงสไตล์เทลเลอร์ของฝั่งผู้ชายเขา เห็นไหมว่า สีขาวก็เท่ได้นะ

แต่งชุดขาว แต่งชุดขาว

แต่งชุดขาว
Asava
แต่งชุดขาว
Hermes
แต่งชุดขาว
Pedro (2,550.-)

 

 

 

 

 

 

 

 

White Looks From Streets

แต่งชุดขาว

แต่งชุดขาว

แต่งชุดขาว

แต่งชุดขาว แต่งชุดขาว แต่งชุดขาว แต่งชุดขาว แต่งชุดขาว แต่งชุดขาว

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:http://www.styledumonde.com

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แฟชั่น บอดี้สูท สวยเด็ด เผ็ดสตรอง แบบญาญ่า

เทรนด์เด่นคนดัง! เสื้อยีน สไตล์แจ๊กเก็ต ยิ่งแต่ง ยิ่งปัง ไลค์ท่วมถล่มทลาย !

อัพเดท Uniqlo x JW Anderson คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ส่องแบบที่ใช่

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up