Sotus S

แฟชั่น เสื้อฮาวาย สไตล์ Sotus S The Series!

Alternative Textaccount_circle
event
Sotus S
Sotus S

แฟชั่น เสื้อเชิ้ต ลายสวย สไตล์ Sotus S The Series !

แอร๊ย….มาใส่เสื้อฮาวายลายสวยคู่กันไปดูดาวตก ริมหาดแบบ ซีรี่ย์ Sotus S กันดีกว่า ไอเดียหล่อๆแถมความสดใสจากสองหนุ่มคู่จิ้นคริส -สิงโต ในบท พี่อาทิตย์ และน้องก้องภพ ที่หยอดคำหวานกันไม่ยั้งในฉากนี้ นอกจากบรรยากาศดีๆ และหมู่ดาวบนท้องฟ้าจะเป็นใจแล้ว เจ้าเสื้อลายสวยที่ทั้งคู่ใส่อยู่ ก็กระแทกตาคอแฟชั่นแบบเราๆ น่าดูชม

Sotus S
ซีรี่ย์ โซตัส ภาคสอง แสดงนำโดย ปราชญา เรืองโรจน์ (สิงโต) และ พีรวัส แสงโพธิรัตน์ (คริส)

Sotus S Sotus S

 

Recommended Items

เสื้อเชิ้ต แขนสั้นสบายๆแบบในซีรี่ย์นี่แหละ ที่เหมาะกับอากาศหน้าร้อนบ้านเราที่สุด ยิ่งมาในลวดลายสวยๆ อาทิ ลายดอกไม้ ลายใบไม้เมืองร้อน  หรือเสื้อเชิ้ตลายการ์ตูนแนวกราฟฟิค ก็ล้วนเป็นไอเดียที่ดี แถมยังตรงกับเทรนด์เด่น บนรันเวย์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นหน้าร้อนปีนี้อีกด้วย มีแบรนด์อย่าง Louis Vuitton, Ami หรือ Coach การันตีความแรง

Sotus S
Ami
Sotus S
Louis Vuitton
Sotus S
Coach

 

Sotus S
Zara

 

Sotus S
Louis Vuitton

 

Sotus S
Prada

 

Sotus S
Prada

 

Wear it with …

เสื้อสไตล์นี้ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องสวมใส่เฉพาะช่วงฮอลิเดย์ ไปชายหาดแบบในซีรี่ย์เท่านั้น หนุ่มๆ (หรือสาว) สายแฟชั่น สามารถนำเสื้อเชิ้ตลายสวยเหล่านี้มาแต่งเป็นลุคชิคๆในเมืองได้ แค่เปลี่ยนจากท่อนล่างสไตล์แคชชวล จำพวกขาสั้น หรือกางเกงวอร์ม มาเป็นกางเกงเข้ารูปแบบตัวอย่างลุคด้านล่าง แนะนำให้เลือกท่อนล่างเรียบๆ ในโทนสีเทา หรือ สีดำเพื่อความภูมิฐาน ส่วนกางเกงขายาวสีเบจ หรือสีน้ำตาล ก็ได้อยู่ แต่จะให้ฟีลสบายๆ เหมาะสำหรับวันที่อยากดูชิลขึ้นอีกนิด แต่ไม่ทิ้งความเนี้ยบ ส่วนรองเท้าจะเลือกใช้ รองเท้าหนังทรงคลาสสิค หรือ รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ก็ย่อมได้

Sotus S
Prada
Sotus S
Prada
Sotus S
Gucci

Sotus S Sotus S

 

Stars Style

หนุ่มๆดารา นักร้อง เขาก็อินกับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสนุกๆกันนะ  (ไม่ต้องใส่เป็นคู่กับแฟนก็ได้) จะเติมหมวกเท่ๆหน่อยแบบ หมาก ปริญ สุภารัตน์ หรือสวมรองเท้าแตะคูลๆแบบ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ จับคู่กับยีนขาดๆลุยๆแบบ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร หรือเพิ่มนาฬิกาลงไปแบบ ทอม Room 39 อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ก็น่ารักมุ้งมิ้ง รับซัมเมอร์ดี

Sotus S Sotus S Sotus S Sotus S

Sotus S Sotus S

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

นาฬิกาคู่ ดูดี แบบ โซตัส เอส The series

สนุกกับ เชิ้ตลายฮาวาย ( Hawaiian Shirt )ได้ทั้งชาย หญิง

ถุงเท้า แซ่บอย่างมีสไตล์แบบนายกฯจัสติน ทรูโด

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up