แต่งสีแดง

รวมไอเดีย แต่งแดง แบบแฟชั่นนิสต้า

Alternative Textaccount_circle
event
แต่งสีแดง
แต่งสีแดง

รวมไอเดีย แต่งแดง แบบแฟชั่นนิสต้า

ไม่ต้องช่วงเทศกาลตรุษจีน ก็ แต่งแดง ได้ จะแต่งเพื่อเสริมดวง เสริมโชคลาภ ตามธรรมเนียมปฏิบัติชาวจีน (ซึ่งไม่นิยมแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีดำ และสีขาว เพราะสองสีนี้ถือเป็นสีที่ใช้ในงานอวมงคล สะท้อนถึงความอับโชค และลางร้าย) แต่งไปงานมงคลเช่น วันเกิดญาติผู้ใหญ่ งานแต่งเพื่อนซี้ หรือแม้แต่ในวันที่อยากดูมีพลังสดใส สำหรับใครที่อยากแต่งสีแดงแรงฤทธิ์ แต่ยังไม่มีไอเดีย สุดฯรวมมาไว้ให้แล้ว แต่ละลุคสวยแซ่บ รับประกันความปัง และเฮงแน่นอน #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุดฯ

 

แต่งแดง แต่งแดง แต่งแดง แต่งแดง แต่งแดง แต่งแดง

 

01.Red Head to Toe ลุดแดงหัวจรดเท้า

เทคนิคการใส่เสื้อผ้าแฟชั่นสีแดงล้วน ให้ดูน่าสนใจ คือการมิกซ์แอนด์แมทช์สีแดงแต่ละชิ้น ที่มีที่มาที่ไปแตกต่างกัน (หรือจะมีความคอนทราสต์กันบางประการ) เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว  อย่างเช่น การนำชุดเดรสสั้นสีแดงเรียบๆทรงคลาสสิค มาใส่กับรองเท้าทรงโมเดิร์นมากๆ แล้วเพิ่มแว่นกันแดดกลิ่นอายเรโทรทรงcateye เข้าไป หรือ จะเลือกเล่นระหว่างสีแดงบนวัสดุที่แตกต่าง  อาทิเสื้อยืดสีแดง ใส่กับกระโปรงหนังสีแดง หรือเนื้อผ้าในเฉดสีแดงใกล้เคียงกัน เป็นต้น

แต่งแดงแต่งแดง แต่งแดงแต่งแดง

 

02.Red with Pink สีแดงกับสีชมพู

จะแบบชมพูสดป๊อปๆ หรือแบบชมพูอ่อนแนวพาสเทลสวยๆ อย่างชุดสูทกางเกงก็สีชมพูและใช้ตัวในด้วยสีแดง ก็เป็นไอเดียที่จะสนุกกับสีแดงแบบน้อยๆแต่เก๋นะ

แต่งแดงแต่งแดง

 

03.Red with Violet สีแดงกับสีม่วง

สำหรับคนชอบเสื้อผ้าแฟชั่นสีสดชนสีสด แนะนำสีแดงกับสีม่วง สร้างแนวการแต่งตัวสไตล์ Color-block ที่แสนโดดเด่น จะเลือกชิ้นที่ดีไซน์สำเร็จรูปผสมสองสีในตัว หรืออาศัยการเลเยอร์ระหว่างสองชิ้นก็ได้

แต่งแดงแต่งแดง

04.Red with Blue สีแดงกับสีโทนฟ้าและน้ำเงิน

นำคู่สีตรงข้ามอย่างสีโทนน้ำเงิน หรือฟ้า มาแต่งร่วมกันกับสีแดง สามารถเลือกในรูปแบบง่ายๆอย่างใช้เนื้อผ้ายีนสีอ่อนเข้มแบบที่วัยรุ่นชอบ หรือถ้าต้องการลุคที่ดูโตขึ้นจริงจังขึ้น เลือกสีน้ำเงินกรมท่าเข้มๆ เนื้อผ้าแบบเสื้อผ้าผู้ชาย อาทิเสื้อสูทลายPinstripes มาสวมทับสีแดงก็ได้สไตล์เท่แบบทันด่วนแล้ว

แต่งแดงแต่งแดงแต่งแดงแต่งแดง

 

05.Red with Green สีแดงกับสีเขียว

หลายคนอาจไม่นึกถึงเรื่องการจับเสื้อผ้าแฟชั่นสีเขียวมาใส่กับสีแดง แถมสามารถทำได้ถึงสองแนวด้วย แนวแรกเน้นไอเดียสปอร์ตเข้าไว้ เสื้อรูปทรงกีฬาเสื้อแจ๊กเก็ตกันลมสีเขียวสดใสใส่กับชุดสีแดง หรือจะมาในแนวทหารเน้นสีเขียวตุ่นๆมาใส่ ในรูปแบบลายพรางก็ดูคอนทราสท์และเท่มากๆ

แต่งแดงแต่งแดง

 

06.Red with Brown แดงกับน้ำตาล

สายมินิมอล น้อยแต่มากถ้าอยากจะสนุกกับสีแดง ลองนำเสื้อผ้าโทนสีน้ำตาล มาใช้ร่วมกันดู อย่างเสื้อนอกเทรนช์โค้ทสีเบจใส่กับเดรสเข้ารูปสีแดง หรือจะใช้ในรูปแบบแอกเซสซอรีส์กระเป๋ารองเท้าสีน้ำตาลดีไซน์สวย ใส่กับกางเกงขากระบอกสีแดงก็ดูลงตัว

แต่งแดงแต่งแดง

 

07.Red in Patterns สีแดงแบบมีลวดลาย

ไม่อยากดูซ้ำใครในลุคเสื้อผ้าแฟชั่นสีแดง (หลายๆคนคงเลือกใส่สีแดงล้วนเรียบๆ) สาวๆลองทางเลือกลวดลายชุดหยอดสีแดงหน่อยๆ เพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่ ด้วยเนื้อสีแดงที่ดูโดดเด่นอยู่แล้ว แค่มาในดีเทลเส้นลายเล็กๆ ก็ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ลุคได้เพียงพอ

แต่งแดงแต่งแดง

 

08.Red Shoes รองเท้าสีแดง

รองเท้าสีแดง ใครชอบความสนุกสามารถมองหารูปทรงที่น่าสนใจอาทิ รองเท้าส้นเตี้ยระหับใหม่ๆเผลี่ยนบรรยากาศจากส้นสูงเดิมๆ หรือมองหาแบบตกแต่งลายสนุกสนาน อย่างลายหัวใจ ลายลูกเชอรี่สีแดงเป็นต้น

แต่งแดง แต่งแดง

 

09.Red Bags กระเป๋าสีแดง

กระเป๋าสีแดง จากกระเป๋าถือทรงคลาสสิค ที่ใช้ในวันทำงานได้ จนถึงทรงที่ทันสมัยมากอย่างกระเป๋าไซน์จิ๋วน่ารักๆ หรือกระเป๋าคาดเอวที่ฮิตๆกัน

 

แต่งแดงแต่งแดง

 

Recommenced Items

แต่งแดง
Club Monaca@Central
แต่งแดง
Charles & Keith
แต่งแดง
Sfera@Central
แต่งแดง
Maje@Central
แต่งแดง
Maje@Central
แต่งแดง
Prada
แต่งแดง
Aldo
แต่งแดง
Royal Ivy Regatta (Chinese New Year Collection)
แต่งแดง
Royal Ivy Regatta (Chinese New Year Collection)
แต่งแดง
Sandro
แต่งแดง
The Kooples@Central
แต่งแดง
The Kooples @ Central
แต่งแดง
Alice & Olivia
แต่งแดง
Alice & Olivia

แต่งแดง

แต่งแดง
Aigner

 

แต่งแดง
Karen Millen
แต่งแดง
Alice & Olivia
แต่งแดง
The Kooples@Central

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:http://www.styledumonde.com/

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ของขวัญ ตรุษจีน จาก 9 แบรนด์แฟชั่น

ดาราจีน ดาราไต้หวัน งานดี มีความแฟชั่นด้วย

เทคนิคแต่งตัวคู่ สร้าง แฟชั่น วาเลนไทน์ ให้สวยหรู

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up