5 แฟชั่นยุค 90s ที่หยิบมาใส่ตอนไหนก็ไม่เอ๊าต์

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นธรรมดาของโลกแฟชัั่นที่จะวนมาแล้วก็วนไป แต่ก็มีแฟชั่นไอเท็มหลายชิ้นที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่ตกยุค แมตช์ได้เก๋ตลอดๆ มาดูกันดีกว่าว่า แฟชั่นยุค 90s ชิ้นไหนบ้าง ที่เก๋ตลอดกาล ไม่เอ๊าต์แน่นอน เหล่าดาราเขาก็ใส่กันนะ

 

5 แฟชั่นยุค 90s ที่ไม่มีเอ๊าต์

 

แจ็คเก็ตยีน เป็นไอเท็มที่อยู่ในโลกแฟชั่นมาตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 19 และยังคงถูกหยิบมาใส่และตีความใหม่ๆ อยู่เสมอ ลองสังเกตดูดีๆ สิ ไม่ว่าจะบนรันเวย์ ในโทรทัศน์ หรือแม้แต่เราส่องไอจีเจ้าแม่แฟชั่นทั้งหลาย ก็ต้องหยิบเจ้าแจ็คเก็ตยีนมาแมตช์สักลุคนั่นแหละ ไม่ว่าจะแมตช์กับเดรสเพื่อเบรกความหวาน หรือแมตช์กับกางเกงหรือกระโปรงยีนเพื่อเพิ่มความเท่ก็จัได้หลายลุค

แฟชั่นยุค 90s

 

เสื้อผ้าลายสก๊อต ลายสก็อตถือเป็นลายสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะอยู่บนเสื้อผ้าชิ้นไหนก็ดูดีและให้ความรู้สึกสดใหม่อยู่เสมอ ในหนังหรือในละครหลายเรื่องก็เห็นการจับเสื้อผ้าลายสก๊อตมาแมตช์อยู่บ่อยๆ นะ นอกจากนี้เหล่าดาราสาวหลายคนก็ยังเลิฟเสื้อผ้าลายสก๊อตอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตที่นำมาแมตช์เป็นเสื้อคลุมสุดเท่ กระโปรงสั้นลายสก๊อตที่แมตช์กับเสื้อเชิ้ตจะกลายเป็นลุคสาวไฮสกูลวัยใส หรือจะเป็นไอเท็มลายสก๊อตอื่นๆ ที่แมตช์กับอะไรก็เก๋

แฟชั่นยุค 90s

 

ชุดเอี๊ยม ถ้าย้อนกลับไปในยุค 90s เชื่อว่าแทบไม่มีสาวๆ คนไหนที่จะไม่มีชุดเอี๊ยมไว้ติดตู้สักตัวแน่ๆ ชุดเอี๊ยมมีความคลาสสิกตรงที่สามารถใส่กับอะไรก็ได้ ใส่ยังไงก็ดูน่ารักสดใสและยังได้ความทะมัดทะแมงไปด้วยในตัว ไม่ว่าจะเป็นเอี๊ยมกางเกงหรือเอี๊ยมกระโปรง หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูมุมิสุดๆ ไม่ว่าจะแมตช์กับเสื้อระบาย เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต แบบไหนก็ดูเป๊ะไปหมด ยิ่งถ้าได้รองเท้าผ้าใบสักคู่ บอกเลยว่าเพอร์เฟ็กต์

แฟชั่นยุค 90s

 

กางเกงยีนส์เอวสูง บางคนเรียกว่า Mom Jeans หรือกางเกงยีนส์ทรงคุณแม่ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มฮอตในสมัย 90s และยังฮิตมาทุกยุคทุกสมัย เพราะแมตช์ง่ายและสร้างได้หลายลุค จะแมตช์กับเสื้อแบบต่างๆ โดยเอาเสื้อเข้าในกางเกงก็เก๋ หรือจะแมตช์กับเสื้อครอปก็แซ่บสุดๆ ไปเลย แมตช์ได้ทั้งลุคเท่ ลุคเปรี้ยว ดาราสาวหลายคนก็ยังรักไอเท็มนี้อีกด้วย เพราะแมตช์ง่าย แถมใส่สบายอีกต่างหาก (กางเกงเอวสูงช่วยเก็บพุงได้ดีด้วยนะ)

แฟชั่นยุค 90s

 

เสื้อครอป ไอเท็มสุดเปรี้ยวที่ตอนนี้ฮิตระเบิดระเบ้อ เรียกว่าถ้าใครพอมีเอว มีส่วเว้าส่วนโค้ง ไม่มีใครเลยที่จะไม่มีไอเท็มนี้ติดตู้เสื้อผ้า เพราะได้ลุคเปรี้ยวนิดๆ เท่หน่อยๆ ไอเท็มนี้มีหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่สไตล์เปรี้ยวปนเท่ และสไตล์เซ็กซี่ ถ้าใครหน้าท้องแบนราบอาจจะแมตช์กับกางเกงหรือกระโปรงเอวต่ำนิดๆ เพื่อโชว์หน้าท้องเซ็กซี่ หรือถ้าใครยังขี้อายเบาๆ จะแมตช์กับกระโปรงหรือกางเกงเอวสูงก็ได้ แล้วโชว์เอวนิดๆ พอ ใครใส่ก็แซ่บ

 

ข้อมูลบางส่วนจาก Netflix

ภาพจาก Instagram : @urassayas , @chomismaterialgirl , @kimmy_kimberley , @taewaew_natapohn , @supassra_sp , @toeyjarinporn , @icepreechaya , @margie_rasri , @grand_thestar , @notep

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ 

รองเท้าหุ้มข้อ รองเท้าบู๊ทสไตล์ลุยๆ ก็แฟชั่นได้นะ

กระเป๋าแฟชั่น Louis Vuitton รุ่นใหม่ #หลุยส์ขนมจีบรีเทิร์น

ดาราจีน – ดาราไต้หวัน งานดี มีความแฟชั่นด้วย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up