ถุงเท้า

ถุงเท้า แซ่บอย่างมีสไตล์แบบนายกฯจัสติน ทรูโด

Alternative Textaccount_circle
event
ถุงเท้า
ถุงเท้า

ถุงเท้า แซ่บอย่างมีสไตล์แบบนายกฯจัสติน ทรูโด

ในโลกของคุณผู้ชาย เรื่องแฟชั่น ‘ถุงเท้า’ มันเป็นเรื่องของสไตล์ ห้ามกันไม่ได้หรอก แม้จะดำรงตำแหน่งเป็นถึงนายกรัฐมนตรีแคนาดา แต่ จัสติน ทรูโด (Justin Trudeau) หนุ่มเท่วัย 46 ปี ก็ไม่ขอจำเจอยู่ในถุงเท้าสีขรึมแบบคนอื่นๆ เขาเลือกที่จะสร้างสไตล์คูลๆ ด้วยถุงเท้าลายสนุกๆ จนกลายเป็นที่สนอกสนใจ ของเหล่าแฟนๆแฟชั่นเวลานี้ ว่าก้าวต่อไปเขาจะเลือกใส่ถุงเท้าลายใหม่ ลายไหนไปร่วมงานประชุมสำคัญๆอีก

 

ถุงเท้า
Justin Trudeau นายกรัฐมนตรีแคนาดา คนที่ 23 กับถุงเท้าลาย Chewbacca คาแรคเตอร์ดังจากเรื่อง Star Wars ในงาน International Monetary Fund (IMF)

ถุงเท้า

ถุงเท้า
ที่งาน World Economic Forum (WEF) ท่านนายกฯ เลือกถุงเท้าลายเป็ดสีเหลืองบนพื้นสีม่วง แน่นอนเน็คไทก็มาในโทนม่วง
ถุงเท้า
ลุคนี้มาในถุงเท้าลายจุดพื้นสีฟ้า เข้ากับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าและสูทโทนน้ำเงิน

 

 

5 แบรนด์แนะนำ สำหรับคนชอบถุงเท้าดีไซน์ไม่ธรรมดา

01. Issey Miyake

แบรนด์ญี่ปุ่นนี้มาในคอนเซ็ปต์เก๋ๆ สำหรับเป็นไอเดียของขวัญ ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ โดยแบรนด์ Issey Miyake ตั้งใจออกแบบแพคเกจ ให้มองเผินๆเหมือนห่อชอกโกแลตแท่ง แต่พอแกะออกมา จะพบถุงเท้าลายสวย เฉดสีใหม่ๆ ที่ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Issey Miyake  กลายมาเป็นถุงเท้าแปลกตาไม่ซ้ำใครแบบที่เห็น

ถุงเท้า
(รูปบน) ถุงเท้ารุ่น Dyeing Socks / (รูปล่าง) ถุงเท้ารุ่น Weave Socks

ถุงเท้า

ถุงเท้า
ใครยังไม่กล้าเล่นสี แนะนำ ถุงเท้ารุ่น Desert Socks ในโทนสีสุภาพขึ้น ใส่ร่วมกับชุดสูทสีดำ-สีเทาในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น

 

02. Happy Socks

พูดถึงถุงเท้าลายสนุก ชื่อของแบรนด์จากสวีเดนแบรนด์นี้ ต้องอยู่อันดับต้นๆ แน่นอน นอกจากขยันผลิตถุงเท้าสวยๆในคอลเลคชั่นปกติแล้ว แบรนด์ Happy Socks มักจับมือร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Keith Haring หรือ The Beatles ผลิตงานเก๋ๆ ในรูปแบบ Limited Edition ออกมาด้วย

ถุงเท้า

ถุงเท้า
แพคเกจน่ารัก ๆ ยากจะอดใจไหว

ถุงเท้า

ถุงเท้า
รุ่น Limited Edition ที่ทำกับวงดนตรีในตำนาน ‘The Beatles’ จะมีลายเรือดำน้ำสีเหลือง ,ลายแอปเปิ้ล และลายการตูนคาแรคเตอร์นักดนตรีในวง

 

03.Bonne Maison

แบรนด์ถุงเท้าจากประเทศฝรั่งเศส ที่ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่ม และลายน่ารักๆ ลวดลายจะเน้นรูปทรงสนุก รูปคนและรูปสัตว์ซึ่งเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ( ไม่ใช่แค่หนุ่ม ๆ นะ สาว ๆ ก็จะชอบแบรนด์นี้เป็นพิเศษ เพราะเขาทำถุงเท้าโทนสีอ่อนๆ สวยมาก) ใส่ร่วมกับรองเท้าหนังผูกเชือกสีขาวสไตล์คลาสสิคเรียบๆจะยิ่งดูโดดเด่นมากทีเดียว

ถุงเท้า

ถุงเท้า  ถุงเท้า

ถุงเท้า

ถุงเท้า

 

04. Paul Smith

แน่นอนว่า พูดถึงแอกเซสซอรีส์สำหรับหนุ่ม ๆ จะขาดแบรนด์อังกฤษนาม ‘พอล สมิธ’ ไปได้อย่างไร แบรนด์แฟชั่นที่มีลายทางหลากสี ‘Stripes’ เป็นเอกลักษณ์แบรนด์นี้ เขาก็มีถุงเท้าลายสวยให้เลือกกันนะ นอกจากลาย stripes อันเป็นเอกลักษณ์ ก็ยังมีลายเท่ ๆ อย่างลายเส้นซิกแซก ลายขวางสลับสองสี หรือถุงเท้าที่มาพร้อมข้อความน่ารักๆ แบบที่ต้องพับขากางเกงขึ้นหน่อย เพื่อโชว์ดีเทลก็มี

ถุงเท้า ถุงเท้า

 

05. Gucci

ปิดท้ายกันด้วย Gucci แบรนด์อิตาลีที่เน้นความแฟชั่น ด้วยถุงเท้าลายโลโก้ และแบบแถบเส้นสามสีซิกเนเจอร์ของตัวแบรนด์ที่ชื่อ Web ถุงเท้าสไตล์นี้จะใส่กับรองเท้ากีฬา สร้างลุคสไตล์ Preppy หรือใส่กับรองเท้าหนังก็ช่วยเพิ่มสีสันความมันและความสปอร์ตให้ลุคได้นะ

ถุงเท้า
แบบถุงเท้าสั้นและถุงเท้ายาว

ถุงเท้า ถุงเท้า

ถุงเท้า
ถุงเท้าลายโลโก้ GG
ถุงเท้า
สาวๆก็ยืมหนุ่มๆมาใส่กับรองเท้าได้ด้วยนะ

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo: https://www.huffingtonpost.com/entry/justin-trudeau-rubber-duck-socks-davos_us_5a6a0d25e4b06e2532657f3c

http://www.dailymail.co.uk/news/article-5312803/Justin-Trudeau-wears-pair-duck-design-socks-Davos.html

http://www.chatelaine.com/living/politics/justin-trudeau-socks/

https://economictimes.indiatimes.com/magazines/panache/davos-diaries-not-just-chewbacca-socks-justin-trudeau-owns-another-pair-of-novelty-at-wef/articleshow/62663804.cms

www.gucci.com , www,paulsmith.co.uk,www.happysocks.com,www.bonnemaison.fr

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แฟชั่นลายโลโก้ แถบอักษรเด่นชัด บนไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดัง

12 ไอเดียสนีกเกอร์แซ่บ รันเวย์หน้าร้อน ( Sneakers Spring 2018 )

รองเท้ากีฬา แบรนด์ดัง ปีใหม่ ก้าวใหม่ อย่างมีสไตล์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up