เมื่อ อั้ม พัชราภา ทำบุญ แฟชั่นสวยเก๋แบบสุภาพก็มา น่าเอาเป็นแบบอย่างมาก

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ใช่แค่สวยเซ็กซี่ แต่ดาราสาวฮ็อตอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ยังเป็นดาราสายบุญ เข้าวัด ปล่อยปลา ให้แฟนๆ ร่วมอนุโมทนาบุญอยู่เสมอ แถมแต่ละครั้งที่สาว อั้ม พัชราภา ทำบุญ ยังอยู่ในชุดเรียบร้อย สุภาพ แต่สวยเก๋ และดูดีมีสไตล์ ไม่เสียชื่อตัวแม่ด้านแฟชั่น ใครอยากทำบุญแล้วสวยชาตินี้ ก็อปปี้ลุคของแม่อั้มไปเก๋เป๊ะเข้าวัดแบบถูกกาลเทศะกันค่ะ

เมื่อ อั้ม พัชราภา ทำบุญ แฟชั่นชุดขาวต้องมา

Look 1 สวยสง่าดั่งเจ้าหญิง

ลุคทำบุญลุคแรกของดาราสาวสวยอย่าง อั้ม พัชราภา เป็นชุดลูกไม้กระโปรงยาว แมตช์ด้วยรองเท้าผ้าใบสีชมพู เป็นลูกเล่นทำให้ชุดนี้ดูไม่เลี่ยนเกินไป แถมยังดูมีเสน่ห์มากขึ้นด้วย

อั้ม พัชราภา ทำบุญ

Look 2 หวานปะทะเท่

เก๋มาก เมื่อแม่อั้มจับเสื้อแขนยาวสีขาวพลิ้วเบา มีลูกเล่นรูปหัวใจตรงหน้าอก และช่วงแขนซีทรู มาคู่กับกางเกงขาตรงสีขาวเข้าชุด เพิ่มความชิคด้วยกระเป๋าคาดเอวสีขาวกับแว่นกันแดดกรอบสวย เจอลุคนี้เข้าไป ใครเห็นเป็นต้องเหลียวมองแน่นอน

อั้ม พัชราภา ดารา ดาราสายบุญ

Look 3 น่ารักสดใสวัยมัธยม

ชุดกระโปรงลูกไม้สีขาวแขนพอง แต่งซีทรูช่วงอกและแขน พร้อมลูกเล่นผูกโบว์ช่วงคอเก๋ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเด็กสาววัยมัธยม ใครจะก็อปปี้สไตล์ดาราตัวแม่ไปใส่ก็ดูเด็กลง เชื่อสิ

อั้ม พัชราภา ดารา ดาราสายบุญ

Look 4 สบายๆ ทะมัดทะแมง

ในวันที่ต้องการความสบาย แม่อั้มเลือกที่จะใส่เสื้อยืดสีขาวคู่กับกระโปรงพลีตสีขาว ที่แมตช์ง่ายกับทุกไอเท็ม ทำให้ดูคล่องตัว ทะมัดทะแมงขึ้นมาทันที แค่เลือกสวมรองเท้าผ้าใบเข้าชุดแบบเธอ ก็เป็นเพอร์เฟคลุคแล้วละ

อั้ม พัชราภา ดารา ดาราสายบุญ

Look 5 เท่แอนด์คูล

ลุคนี้สุดฯ ชอบมาก เพราะมีความเท่ขั้นสุด เมื่อแม่อั้มจับเสื้อคอกลมแขนยาวสีขาวมาเข้าคู่กับกางเกงสีดำ แถมจัดไอเท็มเก๋ๆ อย่างโช้กเกอร์สีทอง และกระเป๋าคาดเอวสีม่วง มาเพิ่มสีสันให้ลุคด้วย ดูดี มีความมิกซ์แอนด์แมตช์มากๆ

อั้ม พัชราภา ดารา ดาราสายบุญ

Look 6 เรียบๆ ง่ายๆ สบายตา

นอกจากจะจับชุดกระโปรงเรียบๆ มาคู่กับรองเท้าแตะ (หรือรองเท้าผ้าใบ) แล้ว ผมเผ้า หน้าตา ของแม่อั้มยังดูเป็นธรรมชาติสุดๆ หากมั่นใจว่าหน้าสดแล้วรอด ตื่นเช้ามาจัดชุดแบบนี้ไปวัดตามแม่เลยค่ะ

อั้ม พัชราภา ดารา ดาราสายบุญ

Look 7 เซเลบริตี้มาเอง

ด้วยความเป็นแม่อั้ม อยากจะจัดชุดกระโปรงดีไซน์เยอะแบบนี้ไปเข้าวัด ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แถมยังดูดี มีออร่าความเป็นดาราซุปตาร์ไปอี๊ก

อั้ม พัชราภา ดารา ดาราสายบุญ

Look 8 เรียบหรูดูดี

เมื่อมีงานบุญที่บ้าน ดาราสาวสวยอมตะอย่างอั้มก็ยังสวย ด้วยชุดเชิ้ตเดรสที่เรียบหรูดูดีมากๆ ความที่ตัวชุดเป็นผ้าซาตินพลิ้วๆ จึงทำให้ลุคของเธอดูแพง มีความสมาร์ท ยิ่งแต่งหน้าโทนสีส้ม น้ำตาล และรวบผมแบบนี้ ยิ่งดูสง่าราวกับนางพญาเลยทีเดียว

อั้ม พัชราภา ดารา ดาราสายบุญ

เอาละ ใครมีแพลนจะไปไหว้พระ ทำบุญ เสริมดวงช่วงนี้ ลอง Steal Style แม่อั้มสักลุคไหม รับรองสวยใสมีราศรีดาราสายบุญจับแน่นอนค่ะ

ภาพจาก IG : aum_patchrapa

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

 

รวมดาราสาวใจบุญ #ทูนหัวของสัตว์ยากไร้

อยากสวย รวย เฮง ทำบุญแบบไหนแล้วดี มาดูกัน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up