Adicolor

ชุดกีฬา Adidas ใหม่ Adicolor มันก็จะสีสดหน่อย ๆ

Alternative Textaccount_circle
event
Adicolor
Adicolor

ชุดกีฬา Adidas ใหม่ Adicolor มันก็จะสีสดหน่อย ๆ

แบรนด์ Adidas Originals ปล่อยคอลเล็คชั่นสดใส ซาบซ่า Adicolor ใหม่ล่ากับชุดกีฬาแฟชั่นๆ สุดมัน มาในโทนสีสด ตอบรับเทรนด์ Total Color เก๋ๆ ที่เหล่าวัยรุ่นสายสตรีทยุคนี้ชื่นชอบ ขอบอกว่า ไม่ว่าจะนำชุดกีฬาคอลเล็คชั่นนี้ ไปใส่ยามออกกำลัง หรือ นำมาปรับใส่กับเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์หรู ก็ยังได้ลุคดูดี แถมมีสีสันเป็นจุดสนใจด้วย เชื่อสิ #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุดฯ

 

Star Ideas

Adicolor
ตัวแม่ อย่าง อารยา ก็เลือกใส่ ไอเท็มจากคอลเล็คชั่น Adicolor นะ เธอเล่นเลเยอร์ไอเท็มสีสดๆ ตัดกับสีดำตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วปิดจ๊อบด้วยแว่นตาเก๋ๆ

ตัวคอลเลคชั่น อาดิคัลเลอร์ นี้ นำเสนอผ่าน 4 สี เด่นๆ ได้แก่ สีเหลือง (Sun Yellow) สีน้ำเงิน (Bluebird) สีเขียว (Fairway Green) และ สีแดง (Scarlett Red) โดยมีไอเท็มไฮไลท์ คือชุดกีฬาแบบเข้าเซ็ต เสื้อแจ๊กเก็ตและกางเกงวอร์ม เสื้อยืดลายโลโก้สามแฉก Trefoil อันเป็นซิกเนเจอร์เด่นของแบรนด์ ( โลโก้นี้ออกแบบมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1972เชียวนะ )

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าแนวแอคทีฟ อาทิ กระเป๋าคาดเอว และ กระเป๋าเป้สะพายหลังใบโปรด ที่หนุ่มสาวแฟชั่นยุคนี้จะขาดเสียไม่ได้ ปิดท้ายกันด้วยรองเท้าทรงคลาสสิค Campus shoes ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้ายุค 80 ที่เหล่าวัยรุ่นฮิปฮอปและเหล่าสเก็ตเตอร์บอยโปรดปราน นำมาออกแบบใหม่ในวัสดุหนังนูบัคสีสวย เรียกว่าเห็นแล้วอยากได้ทุกสีเลย

Adicolor

Adicolor
ตัวแคมเปญได้ช่างภาพนาม ชาร์ลี อิงแมน (Charlie Engman) และ ผู้กำกับอย่างเดวิด เลน (David Lane) มาถ่ายทอดโลกจำลองในสีสันสดใส สะท้อนความสนุกสนาน
เสื้อแขนยาวและเสื้อแขนสั้น สกรีนลายโลโก้ (1,000-2,700.-)
Adicolor
(คู่ละ 3,500.-)
กระเป๋าคาดเอว สไตล์ยูนิเซ็กซ์ ใช้ได้ทั้งชายหญิง

ตัวละคร Chas Tenenbaum ในภาพยนตร์เรื่อง Royal Tenenbaum ของ Wes Anderson ใส่ชุด Adidas Tracksuit แมทช์กับลูกๆ
Royal Tenenbaums Movie Poster

นักร้องนำ Yonce วง Suchmos จากญี่ปุ่น นิยมใส่เสื้อแจ๊กเก็ตของ Adidas จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ไปแล้ว สะท้อนความคูลของแบรนด์นี้ได้เป็นอย่างดี

 

Street Style Ideas

ไอเดียการนำชุดกีฬา มาใส่แบบเป็นเซ็ต หนุ่มๆ ที่กลัวลุคดูง่ายไปลองเพิ่มเสื้อตัวในที่เป็นเสื้อฮู้ด แล้วห้อยหมวกโชว์ออกมาด้านนอกก็ดูเท่ไปอีกแบบ
เน้นคุมโทนสี แต่ดูสวยแอคทีฟด้วยการนำกางเกงวอร์มขายาวสีสด มาใส่กับเสื้อยืดสกรีนลายอักษรสีเดียวกัน
เพื่อลุคที่ดูแฟชั่นขึ้น ลองนำกางเกงขายาวจากชุดกีฬามาใส่ร่วมกับรองเท้าแฟชั่นดูนะ
จากชุดกีฬาเรียบๆ สาวๆหัวครีเอต สามารถนำเสื้อแจ๊กเก็ตสไตล์สปอร์ต มาคาดเอว หรือผูกเป็นกระโปรง ก็ได้ลุคที่ดูเก๋ แปลก แหวกแนว ไม่ใช่น้อย

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:http://www.adidas.co.th/

,www.styledumonde.com, http://coolmaterial.com/feature/wes-anderson-style-tips/

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Hoodies คนละชั้น สไตล์

นี่แหละความรัก (ใน) แฟชั่น สไตล์ ผลิตโชค

แฟชั่นสีสดใส กับ 3 ไอเท็มแสบซ่า สุดโดดเด่น

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up