อัพเดทเทรนด์ เครื่องประดับชิ้นเล็ก เรียบแต่เก๋ เหมาะกับสาวออฟฟิศ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ กับเครื่องประดับเป็นอะไรที่คู่กัน สุดฯ เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีเครื่องประดับชิ้นโปรดอย่างน้อยคนละหนึ่งชิ้น เครื่องประดับตอนนี้ที่กำลังมาแรงคือ เครื่องประดับชิ้นเล็ก ที่ไม่ต้องอลังการ แต่มีความเก๋ สุดฯ มีมาแนะนำด้วยนะ

 

เครื่องประดับชิ้นเล็ก เรียบแต่เก๋

 

Swarovski เพิ่งออกคอลเล็คชั่นล่าสุดอย่างคอลเล็คชั่นรับวาเลนไทน์ เขาออกแบบดีไซน์เป็นรูปหัวใจเล็กๆ น่ารัก และดีไซน์รูปทรงเงื่อน สื่อถึงความรักนิรันดร์ คอลเล็คชั่นนี้มีครบหมดเลยนะ ตั้งแต่สร้อยเส้นยาวที่มีจี้ห้อย สร้อยโช้กเกอร์เส้นสั้น แหวนประดับเพชรเล็กๆ ไม่หวือหวา ต่างหูเล็กๆ หรือแม้แต่นาฬิกาประดับเพชรสไตล์ Swarovski ก็มีเช่นเดียวกัน

เครื่องประดับชิ้นเล็ก

เครื่องประดับชิ้นเล็ก

PANDORA มีเครื่องประดับชิ้นเด่น เป็นสร้อยข้อมือร้อยด้วยอัญมณีประดับ ที่เรียกกันว่า “ชาร์ม” เขามีให้เลือกแมตช์เองได้เก๋ๆ แถมตอนนี้ยังมีให้เลือกแมตช์ให้เสริมดวงวันเกิดด้วย แนะนำว่าไม่ต้องเลือกแมตช์ให้เยอะเต็มเส้น เหลือส่วนโลหะเอาไว้บ้าง จะได้ดูเรียบ แต่คงความเก๋ นอกจากนี้เขายังมีแหวนน่ารักๆ ต่างหู จี้สร้อยคอ ให้เลือกแมตช์กับสร้อยข้อมือด้วยนะ

Jubilee คนชอบเพชรแท้น่าจะถูกใจ เพราะแบรนด์นี้คัดแต่เพชรน้ำงามมาทำเครื่องประดับ แถมดีไซน์ก็ไม่ได้เว่อร์วัง เขามีกำไลข้อมือประดับเพชรเส้นเล็กๆ ที่ดูแล้วสวยเก๋แบบกำลังดี ยังไม่หมดนะ สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากง้อ รอให้ผู้ชายซื้อแหวนเพชรให้ แบรนด์นี้ก็มีแหวนเพชรดีไซน์เก๋ๆ หลายแบบเลย และยังมีต่างหูคู่เล็กๆ ไว้ให้เลือกแมตช์ด้วย

PHYA เครื่องประดับสัญชาติไทย ที่เน้นการใช้อัญมณีเสริมดวง แบรนด์นี้มีสร้อยข้อมือร้อยอัญมณีที่เรียกว่า “ชาร์ม” เช่นเดียวกัน แถมยังมีสร้อยข้อมือและกำไลหลายแบบ ให้เลือกให้เหมาะกับรูปทรงแขนของสาวๆ แต่ละคน ถ้ารู้สึกว่าสร้อยข้อมือยังเสริมดวงไม่พอ เขาก็มีสร้อยคอพร้อมจี้ แหวน และต่างหูคู่เล็กๆ ให้เลือกแมตช์ด้วยนะ

ภาพจาก Swarovski , PANDORA , Jubilee Diamond (Thailand) , Phya jewelry
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

เครื่องประดับชื่อ เก๋มีสไตล์ต้อง Atelier Paulin

เครื่องประดับนำโชค ความหมายดี มีกันยัง ?

Minimalist Jewelry สารพัดไอเดีย ใส่เครื่องประดับชิ้นน้อย ให้เก๋มาก

พาชมนาฬิกาเก๋ๆ และเครื่องประดับคูลๆ ที่ช็อป Calvin Klein

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ มันดีต่อใจ อยากอ้อนให้คนซื้อให้จัง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up