Freitag สยามสแควร์ ใหญ่สุดในเอเชีย! ส่อง38ทรงเด็ดพร้อมราคา

Alternative Textaccount_circle
event

ส่อง Freitag สยามสแควร์ ร้านใหม่ ใหญ่จุใจ กับกระเป๋ามากกว่า 38 ทรง ไปเลือกที่ใช่กันได้แล้ววัยรุ่น !

เปิดแล้วจ้า ร้าน Freitag สยามสแควร์ ร้านนี้เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียเลยทีเดียว   เรียกว่าเอาใจเหล่าแฟนคลับชาวไทย ที่ให้การต้อนรับดีมาก แถมไม่ได้เปิดแค่สาขานี้สาขาเดียวนะ ยังมีสาขาเชียงใหม่ ให้สายเหนือได้ฟินกันด้วยจ้า

 

มาทำความรู้จัก Freitag กันก่อนดีกว่า

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ เริ่มมาจากไอเดียของสองพี่น้อง นักออกแบบกราฟฟิค นาม Markus และ Daniel Freitag ที่ต้องการออกแบบกระเป๋าเน้นคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน ไม่เหมือนใคร ทั้งคู่จึงเลือกที่จะพัฒนาวัสดุทำกระเป๋าขึ้นมาจากวัสดุรีไซเคิล อาทิ ผืนผ้าใบกันน้ำจากรถบรรทุก(ที่ใช้แล้ว) ขอบยางด้านในของล้อรถจักรยาน และเข็มขัดนิรภัยรถยนต์ มาใช้เป็นวัสดุหลัก นอกจากนี้ยังออกแบบลายกระเป๋า ที่แสนมีเอกลักษณ์ เรียกว่า แต่ละใบจะมีลวดลายที่ไม่เหมือนกัน ถูกใจลูกค้าที่ชอบความพิเศษ ไม่อยากซ้ำเพื่อนแน่นอน

นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัววางจำหน่ายในร้าน พรอนโต้ (PRONTO) เมื่อ 5 ปีที่แล้ว กระเป๋าสุดคูลจากเมืองซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ แบรนด์นี้ก็ประสบความสำเร็จ ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดีมาตลอด

Freitag สยามสแควร์
Markus และ Daniel Freitag

โดยในยุคเริ่มแรก กระเป๋า Freitag นี้ ก็เป็นที่ชื่นชอบกันมาก ในกลุ่มหนุ่มสาวเมืองใหญ่ โดยเฉพาะผู้นิยมการขับขี่รถจักรยานและนักเดินทาง ซึ่งผลิตภัณฑ์กระเป๋ารีไซเคิลของ Freitag นี้มีความแตกต่างกันไปแบบเฉพาะตัว แต่ละใบ แต่ละรุ่นจะมีดีเทลตอบโจทย์การใช้งานไม่เหมือนกัน บางใบปรับขยายไซส์ได้ บางใบมีช่องซิปสำหรับเปิด-ปิดให้สะดวกใช้งาน ไปจนถึงการเพิ่มสายคาด เพื่อความกระชับเวลาเคลื่อนไหว เป็นต้น ล่าสุด Freitag ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ซองโทรศัพท์มือถือ, ซองใส่คอมพิวเตอร์ หรือกระเป๋าเดินทาง ออกมาวางจำหน่ายด้วย

 

Freitag สยามสแควร์
จากผืนผ้าใบคลุมรถบรรทุก นำมาออกแบบเป็นกระเป๋าถือ จนถึงปลอกโทรศัพท์มือถือสวยๆ
Freitag สยามสแควร์
แฟนคลับแบรนด์นี้เขาจะนิยมสะสมลายสวยๆบนตัวกระเป๋า โดยตั้งโจทย์ไม่ซ้ำกัน บางคนเล่นสี บางคนเล่นคำ บางคนเล่นลาย

 

ร้าน Freitag ใหม่ มี อะไรเด็ด อะไรดี ?

และสำหรับตอนนี้ ในบ้านเรามีด้วยกัน 2 สาขาใหญ่ ให้เลือกช้อปปิ้งกันได้ตามสะดวก โดย Freitag Store สาขากรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 7 เป็นสาขาที่สอง (เปิดเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560) โดยมี Freitag Store สาขาเชียงใหม่ อยู่ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ เป็นสาขาแรก (เปิดตัวไปวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2560) แต่ร้านสาขากรุงเทพฯ Freitag สยามสแควร์ ถือว่ามีแบบให้เลือกเยอะที่สุด เรียกว่าได้ว่าเป็นคลังกระเป๋าแบรนด์ Freitag ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มากที่สุดในทวีปเอเชียเลยก็ว่าได้

จุใจแน่ เพราะร้านสาขา สยามสแควร์ ซอย 7 นี้ มีด้วยกันถึงสองชั้นเลย
ไฮไลท์ของ บริเวณชั้น 1 คือ กำแพงดิสเพลย์สุดอลังการ ที่จะหมุนเวียนโชว์ไอเท็มในแต่ละรุ่น หลากสี กับคอนเซ็ปต์ ‘Mango Picking’ (ล้อกับไอเดียการใช้ไม้ยาว สอยเก็บมะม่วง อันเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมน่ารักๆของแถบบ้านเรา)
มุมโชว์สินค้าอีกมุมหนึ่ง เอกลักษณ์ของร้าน Freitag คือกระเป๋าจะถูกบรรจุในลิ้นชักกล่องกระดาษ โดยเราสามารถเล็งเลือกลายจากรูปหน้ากล่องก่อน ชอบใบไหนค่อยเปิดเอาของจริงออกมากางดูอีกที
ตัวอย่างทรงกระเป๋าที่หยิบออกมาวางให้เห็นกันชัดๆ
ข้อดีของกระเป๋าแบรนด์นี้คือสามารถพับแบนได้ เหมาะใช้เป็นกระเป๋ายามเดินทางสุดๆ
คอสะสม จะตามล่าหา ลายอักษรสวยๆแบบนี้
ชั้น 2 ภายในร้าน
บริเวณชั้นสอง จะมีมุมพิเศษ กลุ่มสินค้าไลน์ Reference
มุมสินค้าแบรนด์ Freitag ในกลุ่ม Reference จะมีความแตกต่างจากกลุ่มสินค้าปกติ ตรงที่เน้นสไตล์ดีไซน์เรียบหรูมากขึ้น ทั้งการเลือกใช้วัสดุ ผ้าใบที่นุ่มขึ้น (จากอายุการใช้งานผ้าใบ มากว่า 10 ปี)
เพิ่มสีสันอีก ด้วยแอกเซสซอรีส์เสริม อย่างสายรองไหล่สีสดๆ (ภาพขวา)

 

คลิกอ่านต่อหน้า 2 กับกระเป๋า 38 ทรงจุใจ พร้อมรายละเอียดราคา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up