รองเท้ากีฬา ดีไซน์ใหม่ เปรี้ยวแค่ไหน วัดกันที่พื้น

Alternative Textaccount_circle
event

รองเท้ากีฬา ดีไซน์ใหม่ เปรี้ยวแค่ไหน วัดกันที่พื้น

ขออัพเดทกันสักหน่อยถึง รองเท้ากีฬา สไตล์ใหม่ล่าสุด ที่บรรดา Sneakerhead ทั้งหลาย เขากำลังอินอยู่ขณะนี้ นั่นก็คือ รองเท้ากีฬา ที่มีพื้นรองเท้า และส้นรองเท้า แปลกๆ เตะตา มีทั้งแบบเล่นสีสันพื้นยางใหม่ๆ  ไปจนถึงสร้างสรรค์พื้นรองเท้า ให้เป็นรูปทรงแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

ณ จุดนี้ แค่ดีไซน์ตัวรองเท้าไม่พอ พื้นก็ยังต้องขอแซ่บ พูดเลย

 

รองเท้า Kenzo รุ่น Kenzo Move

อาจจะไม่ใช่แบรนด์รองเท้ากีฬาโดยตรง แต่สนีกเกอร์ของ แบรนด์แฟชั่นดีไซน์มันส์ ๆ จากปารีสอย่าง Kenzo นั้น เฟี้ยวทั้งรูปทรง และรายละเอียด แถมยังใส่สบายด้วยนะ โดยเฉพาะรองเท้ากีฬา สไตล์ Unisex รุ่น ‘ Kenzo Move ‘ รุ่นนี้ ที่เกิดจากไอเดียของ 2 ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ Carol Lim และ Humberto Leon ทั้งคู่ออกแบบโดยนำสัญลักษณ์รูปเสือ มาใช้ตกแต่งบนตัวรองเท้า วัสดุที่ใช้ทำรองเท้าคือ ไนลอนสีสวย สลับกับหนังกลับจากอิตาลี และจุดเด่นอย่างที่เราได้โม้ไว้ นั่นคือ ลวดลายที่พื้นรองเท้า ที่เกิดจากการเพิ่มรายละเอียดปุ่มยางเก๋ไก๋เข้าไป โดยดีไซเนอร์ทั้งสอง ตั้งใจออกแบบปุ่มยาง ที่พื้นรองเท้าเหล่านี้ ให้คล้ายกับลวดลายบนหนังเสือ เรียกว่า ไม่ได้แค่ใช้ประโยชน์ แต่ยังตั้งใจให้เป็นงานดีไซน์อีกต่างหาก  รองเท้ารุ่นนี้ มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี สุดฯงี้ รักพี่เสียดายน้อง

รูปเสือที่เห็นบนตัวรองเท้า คือลายวินเทจ จากช่วงยุค 80’s ออกแบบโดย Kenzo Takada ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Kenzo

รองเท้ารุ่นนี้ มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ใส่คู่กันเป็นสไตล์ Lovebird ก็น่ารักดีนะ
รูปทรงรองเท้า เน้นให้ดูเป็นรองเท้าวิ่ง สไตล์ย้อนยุค

หนุ่ม ๆ สาว ๆ คนไหนสนใจ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://www.kenzo.com/en/kenzo-move

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

รองเท้า Adidas Originals รุ่น Crazy 8 ADV PK

พูดถึงสนีกเกอร์ ไม่มี Adidas Originals ได้ยังไงกัน สำหรับรุ่นที่กำลังพีคในตอนนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น Crazy 8 ADV PK รองเท้ากีฬาสไตล์หุ้มข้อ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก รูปทรงของรองเท้าบาสเก็ตบอล จากช่วงยุค 90’s ซึ่งทางแบรนด์ Adidas ได้นำมาปรับโฉม ให้ดูเท่ ล้ำ เข้ายุค เข้าสมัยขึ้น

โดยวัสดุที่ใช้ทำรองเท้ารุ่น Crazy 8 ADV PK นี้ ได้แก่ ไพรม์นิท (Primeknit) ที่เราจะเห็นลวดลายถักทอนิต กันแบบชัดๆ เวลาใส่จะกระชับเท้า เข้ารูปดีมาก และยังเพิ่มความรัดกุม ด้วยเชือกรองเท้า ที่ไม่ได้มาแบบธรรมดา แต่เขาดีไซน์ซ่อนรูร้อยเชือกเอาไว้อย่างแนบเนียน

และสำหรับพื้นรองเท้า นี่แหละตัวพระเอกเลย #มันก็จะคูลๆหน่อย #มันก็จะเท่มากๆ กับลายซิกแซกแบบฟันปลา ซึ่งนอกจากจะดูสวยงาม โดดเด่น ด้วยส่วนพื้นสีดำสลับขาวแล้ว พื้นหนา ๆ ที่เราเห็นกันนี้ ยังจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง สามารถรองรับทุกจังหวะการเคลื่อนไหว ของคนใส่ได้อย่างดีเยี่ยม สนนราคาก็ไม่ได้พีคมากนัก ( คือหนักกว่านี้พี่ก็เจ็บมาแล้ว ) ราคาอยู่ที่คู่ละ 5,290.- มีจำหน่ายที่ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว สาขาเอ็มควอเทียร์ และที่ร้านคาร์นิวัลสาขาสยามสแควร์ ซอย 7 หรือ ช่องทางออนไลน์ http://shop.adidas.co.th/originals/crazy.html

รองเท้ากีฬา
การันตีความคูล ด้วยแรพเปอร์แนวหน้า อย่าง 21 Savage, Playboi Carti และ Young Thug ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด Adidas Originals Crazy 8 ADV PK คู่นี้ด้วย
รองเท้ากีฬา
รายละเอียดแนวร้อยเชือกรองเท้า มีความกลมกลืน แบบนวลๆ
พื้นรองเท้าลวดลายซิกแซก สลับสีขาวและสีดำ มันสุดแสนคลาสสิค

คลิปวิดีโอโปรโมทรองเท้ารุ่นนี้ที่หลายคนอยากจับจองเป็นเจ้าของ

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

รองเท้า Asics x Mita Sneakers รุ่น Gel-Kenun Shinkai

ล้ำๆกันไปอีก กับรองเท้ารุ่นพิเศษ Gel-Kenun Shinkai ซึ่งเป็นการร่วมงานกัน ระหว่างแบรนด์รองเท้ากีฬา Asics กับร้านรองเท้าชื่อดังจากญี่ปุ่นนาม Mita Sneakers

ทั้งสองแบรนด์จับมือกัน นำรองเท้ารุ่นขายดีของแบรนด์ Asics อย่างรุ่น ‘GEL-KENUN’ ( จริงๆแล้วชื่อรุ่นนี้ เป็นชื่อของนวัตกรรมเฉพาะตัวของแบรนด์ มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่น และต้านแรงกระทบได้ดี ) มาออกแบบใหม่ในคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ โดยดีไซเนอร์ตั้งใจจะให้ Gel-Kenun Shinkai เป็นรองเท้ากีฬาที่ใช้งานได้จริง ขณะเดียวกัน ก็ต้องมีความแฟชั่นอยู่ในตัวด้วย รูปลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้จึงออกมา “เริ่ดมาก” สมกับแรงบันดาลใจ ที่ได้มาจาก ปลาฉลามขนาดใหญ่ที่สุดในโลก นามว่า ‘Megalodon shark’ ( สกุลเดียวกับปลาฉลามขาว ) นอกจากเป็นแรงบันดาลใจในการให้สีน้ำเงินเข้มบนรองเท้าแล้ว  ด้านข้างของรองเท้า ก็ยังตั้งใจออกแบบให้ดูคล้ายครีบปลาฉลาม ส่วนด้านในพื้นรองเท้าก็ออกแบบเล่นกับลายซี่ฟันปลา

ส่วนที่มันส์ และแนวมากที่สุด ยกให้กับส้นรองเท้า ที่เรืองแสงได้ เลียนแบบเวลาแสงตกกระทบผืนน้ำใต้ท้องทะเล ถ้าใครชอบ ก็รีบกันหน่อย เพราะความพิเศษแบบนี้ เขามีจำกัดเพียงแค่ 18 คู่ ในประเทศไทย ในราคาคู่ละ 5,900.- ที่ร้าน Asics สาขา เมกาบางนา เท่านั้นนะ

รองเท้ากีฬา
เรืองแสงได้ ในที่มืด
รายละเอียดงานดีไซน์ จากปลาฉลาม

(Photo:https://sharkopedia.discovery.com/types-of-sharks/megalodon/#megalodon-was-three-times-as-long-as-the-largest-great-white)

///////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:

www.highsnobiety.com/2017/10/26/adidas-originals-faces-of-crazy

https://hypebeast.com/2017/9/mita-sneakers-asics-gel-kenun-shinkai

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

12 ไอเดียสนีกเกอร์แซ่บ รันเวย์หน้าร้อน ( Sneakers Spring 2018 )

รองเท้ากีฬาสไตล์รักโลก สวย เก๋ ลดโลกร้อน !

6 สนีกเกอร์แบรนด์เนม หรูได้ คูลด้วย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up