นาฬิกาฟอร์มสวย 7 สไตล์ ในราคาเอื้อมถึง

Alternative Textaccount_circle
event

นาฬิกาฟอร์มสวย นั้นสำคัญไฉน

ข้อดีของ นาฬิกาฟอร์มสวย ข้อแรกคือจับคู่กับเสื้อผ้าได้ง่าย ขณะเดียวกันก็ช่วยอัพลุคให้กับคนใส่ได้ทันที แม้ว่าวันนั้นคุณอาจจะไม่ได้จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมมาก็ตาม

แต่ นาฬิกาฟอร์มสวย ก็มักจะมาพร้อมกับราคา ซึ่งสุดฯขอบอกว่าไม่ต้องกังวล เพราะงานนี้เรารวบรวม นาฬิกาฟอร์มสวย ราคาดี มาให้ที่นี่  7 รุ่น 7 แบรนด์ งานนี้ขอบอกว่าคุ้มค่า ทุกนาที แถมดูดีขึ้นไปอีก เชื่อสิ

ก่อนอื่นขออัพเดทกันก่อนว่า เทรนด์นาฬิกา ราคาดี ใช้ง่าย ณ เวลานี้ มีอยู่ 2 สไตล์เด่นๆ โดนๆ

สไตล์แรก เน้นดีไซน์หรูหรา หน้าตาคลาสสิค สายและตัวเรือนมักจะเป็นโลหะ ในโทนสีเงิน สีทอง หรือสีทองอมชมพูสวยๆ ข้อดีคือใส่ได้บ่อย เข้ากับลุคไหนก็ได้ จะมาแนวเปรี้ยว เท่ หวาน เซ็กซี่ ใส่เข้าไปชิ้นเดียวก็ภูมิฐาน มีระดับขึ้นมาทันที

อีกสไตล์คือ นาฬิกาที่เน้นลวดลายสนุกๆ อาจจะใส่ลงไปบนหน้าปัด หรือบนสายก็ได้ ที่ฮิตกันมาก เห็นกันบ่อยก็ได้แก่  ลายพราง หรือลายคาแรคเตอร์การ์ตูน ซึ่งสไตล์นี้เหมาะมาก สำหรับหนุ่มสาวแฟชั่น ชอบแต่งตัวจัดๆ และเบื่อความจำเจ

และต่อไปนี้คือ 7 แบรนด์โปรด ในดวงใจของแฟชั่นนิสต้า ที่ไม่ว่าคุณจะชอบแนวไหน สุดฯ อยากแนะนำให้แวะไปดู เพราะเขามีให้เลือกครบ

BAPE

01.SWATCH

เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่สาวกคนรักนาฬิกา ถึงขั้นเคยมีวลีแซวกันเล่นๆว่า “คิดไม่ออกบอกSwatch” เลยทีเดียว และรุ่นใหม่ล่าที่สุดฯ เลิฟมาก คือรุ่น Skin เขาจะเน้นที่ความบางเฉียบ ของสาย (มีทั้งสายโลหะ และ สายซิลิโคน) และสำหรับตัวเรือน จะมีความหนาแค่ราวๆ 5.40 มม.-5.65 มม. เท่านั้นเอง เรียกว่าบางแนบเนื้อ สมชื่อ Skin เลยทีเดียว  มีสีให้เลือกตั้งแต่ สีนู้ด สีใส สีสด ไปจนถึง สีเมทัลลิคแกลมๆ

Swatch (Skin) 3,700-4,650.-

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

02.CASIO BABY-G

กรีดร้องรัวๆ เบเบี้จีในตำนานกลับมาล้าววว คงยังจำกันได้สำหรับนาฬิกาที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ในหมู่วัยรุ่นช่วงยุค 90 (อุ๊บส์! เผยอายุ) การกลับมาครั้งนี้เบบี้จียังคงรักษาเอกลักษณ์ นาฬิกาสไตล์สปอร์ตเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแฝงกลิ่นอายเรโทร (ให้ขลังๆ) สายทำจากเรซิน หน้าปัดแบบดิจิตอล  มาในเฉดสีคลาสสิคสีขาว สีดำ และสีชมพูหวานๆ ดักไว้ทุกทาง ไม่ว่าคุณจะเป็นสายมุ้งมิ้ง สายดาร์ค สายโก้ ใส่ได้ ไม่มีพลาด

Casio Baby-G (BGD-500 SERIES) 3,600.-

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

03.CALVIN KLEIN

แบรนด์ขวัญใจสาวมินิมัลลิสต์ และเป็นอีกแบรนด์ที่ใช้ทน ใช้นาน คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ สำหรับสาวทำงาน โดยเฉพาะรุ่น Whirl นี้ ความโดดเด่นอยู่ที่ ตัวสายสเตนเลส สตีลขัดมัน ออกแบบลายเส้น ให้ดูคล้ายระลอกคลื่น หน้าปัดเรียบมาก มีเพียงแค่เข็มนาฬิกา สีเดียวกับตัวเรือน เรียบแต่เก๋ สมกับเป็นสายมินิมอลของจริง เรือนนี้จะใส่ไปทำงาน หรือออกงานกลางคืนก็ดูชิคมาก พูดเลย

นาฬิกาฟอร์มสวย
Calvin Klein (whirl) 9,000-11,500.-

หน้าถัดพบกับ 4 รุ่นที่กำลังอินจากแบรนด์ดัง Daniel Wellington,Swarovski,A Bathing Ape และNe-Net

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up