Sexy

5 สไตล์ เซ็กซี่ ( Sexy )ได้ แบบไม่ต้อง โป๊เปลือย

Alternative Textaccount_circle
event
Sexy
Sexy

5 สไตล์ เซ็กซี่ ( Sexy )ได้ แบบไม่ต้อง โป๊เปลือย

เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ไหน ใช้สร้างลุค เซ็กซี่ ( Sexy ) ได้ในแบบที่ไม่ต้อง โป๊เปลือย เรียกว่า ไม่ต้องเปลืองเนื้อ เปลืองตัว จนเกินงาม พอหลงเหลือให้หนุ่มๆ เขาได้จินตนาการบ้าง  5 สไตล์เหล่านี้เราแนะนำ

 

01.เสื้อOff Shoulder
เสื้อสไตล์เปิดไหล่ สำหรับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์นี้ถ้าอยากเพิ่มกิมมิค ลองเติมสร้อยคอสวยๆ ใส่ซ้อนไล่ระดับกัน ลงไป แก้ความโล่ง ของตัวเสื้อนี้ได้ด้วยนะ

เซ็กซี่

Poem
Poem

 

02.เสื้อ Backless
เสื้อผ้าแฟชั่นในรูปแบบเสื้อ หรือชุดเดรส ที่ด้านหน้ามิดชิด ด้านหลัง ว๊าวๆๆ สาวๆ อาจจะติดเสื้อคลุมไว้สวมทับ เวลาอากาศเย็น  โดยนำมาพันรอบเอว สร้างเลเยอร์เก๋ๆ ก็ยังได้

Milin (Front/Back)

 

03. Sheer Fabric
เนื้อผ้าซีทรูสบายๆ บนเสื้อผ้าแฟชั่นสักตัว ในแบบเห็นผิวลางๆ จะเสื้อ หรือกระโปรงก็ดี แต่ต้องอย่าลืมซับใน และชุดชั้นในสวยๆ แบบออกสื่อได้ด้วยล่ะ

Zara (Blouse) ,Sandro (Skirts)

 

04.Cropped Pieces
ถ้าจะโชว์ จริงๆแนะนำให้โชว์ท้องน้อย นิดๆหน่อยๆ กับเหล่าเสื้อผ้าแฟชั่นตัวสั้นเอวลอย ที่มีให้เลือกทั้ง แบบสปอร์ตมากๆ หรือ แบบเสื้อเชิ้ตตัวสั้นน่ารักๆ แนะนำให้ใส่กับท่อนล่างสไตล์เนี๊ยบๆจะช่วยให้ดูดีมากยิ่งขึ้น

เซ็กซี่

Topshop

 

05.Bodysuit Items
อู๊ยแซ่บมาก สำหรับเสื้อผ้าแฟชั่นรูปแบบ ชุดบอดี้สูทรัดรูป เรียกว่าเน้นส่วนสัดกันเลยทีเดียว สาวแฟชั่นเขานิยมนำไอเท็มชิ้นนี้ มาใส่ร่วมกับกางเกงขายาวเท่ๆ กัน แต่สายหวานจะนำมาใส่รับกับกระโปรงสวยๆ ก็ดูดีงาม

ASV

Text: Mmm
Photo: www.styledumonde.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ใส่ Pleats ยังไง ไม่ให้ป้า?

Hoodies คนละชั้น สไตล์

30 ลุคปัง เก๋สุดพลังแบบ Street Style

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up