รวม รองเท้าส้นแปลก ดีไซน์เปรี้ยว

Alternative Textaccount_circle
event

รวม รองเท้าส้นแปลก ดีไซน์เปรี้ยว

บางครั้งใช้แค่รองเท้าแฟชั่น ส้นสูง ดีไซน์สวยคู่เดียว ก็ช่วยอัพลุคให้ดูโดดเด่นขึ้นมาได้ และ ยิ่งเป็นรองเท้าที่มาด้วยรายละเอียด รองเท้าส้นแปลก ดีไซน์เปรี้ยว แปลกแตกต่างด้วยงานดีไซน์เก๋ๆ จะยิ่งช่วยเพิ่มดีกรีความแฟชั่นให้กับลุคสาวๆ ดูดีขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

Salvatore Ferragamo

1. Saint Laurent
ตอบรับกระแสโลโก้ด้วยรองเท้าแฟชั่นส้นสูง รุ่น Opyum จุดเด่นอยู่ที่ส้นรองเท้าเหล็กลายตัวอักษร YSL แบบซิกเนเจอร์ มีสีให้เลือกทั้งสีโลหะ สีแดงและสีน้ำเงินสด มาในทรงรองเท้าแบบ Pumps และ แบบBootie

http://www.ysl.com

รองเท้าส้นแปลก ดีไซน์เปรี้ยว
Opyum

2. Jacquemus
แบรนด์ฝรั่งเศสเก๋ๆ Jacquemus ไอเดียดีไซนเนอร์นาม Simon Porte Jacquemus นี้ ขึ้นชื่อเรื่องงานดีไซน์เสื้อผ้าแบบมินิมอลแปลกตา แม้แต่รองเท้าแฟชั่น ของแบรนด์เองยังตั้งใจออกแบบให้ส้นรองเท้าฝั่งซ้ายและขวา ไม่เหมือนกัน ฝั่งหนึ่งส้นทรงกลม อีกฝั่งมาในทรงสี่เหลี่ยม มีทั้งแบบรองเท้าส้นสูงและรองเท้าผูกเชือกสไตล์ผู้ชาย
http://jacquemus.com

รุ่น LES CHAUSSURES GROS BOUTONS
แบบรองเท้าทรงผู้ชาย LES CHAUSSURES CLOWN

LES ROND CARRÉ

3. Dorateymur
รองเท้าแบรนด์ใหม่จากอังกฤษ Dora Teymu ก่อตั้งแบรนด์นี้เมื่อปี ค.ศ.2012 ล่าสุดเขามีรองเท้าแฟชั่น ส้นสวยๆมาในรูปแบบตัวส้นสลักลายรูปช้าง (ดีไซน์เนอร์ใช้รูปช้างแทนสัญลักษณ์สะท้อนถึงความหวัง เขาว่างั้นนะ) มีทรงรองเท้าให้เลือกตั้งแต่รองเท้าแบบสวมจนถึงรองเท้าบู้ตสั้น

slider

Lacquered elephants Heels

4. Christian Louboutin
ไม่มีอยู่ในลิสต์ไม่ได้หรอก กับรองเท้าพื้นสีแดงฉาน แบรนด์ Christian Louboutin คอลเล็คชั่นใหม่ก็ยังสวยแซ่บ เช่นเคย และสำหรับคู่ที่ส้นรองเท้าดีเทลเริ่ดมาก มีด้วยกันสองสไตล์ สองอารมณ์ ใครชอบความแกลมแนะนำรุ่น Jeanarlow Veau Velours และรุ่น Foxtrottissima Crepe Satinspecchio ที่แต่งส้นรองเท้าด้วยพู่โซ่เหล็ก แกว่งไกว่เวลาก้าวเดิน ส่วนที่ใครชอบความเท่ สไตล์ทหารลองดูรุ่น Galonna Patent กับ รุ่น Galobella Veau Velours ที่นำดีเทลตกแต่งเข็มเครื่องหมายประดับหรืออินธนูมาแต่งที่หลังส้นรองเท้า
http://www.christianlouboutin.com

Galonna Patent /Galobella Veau Velours
Jeanarlow Veau Velours/Foxtrottissima Crepe Satinspecchio

คลิกต่อหน้า 2 กับรองเท้าส้นแปลก ดีไซน์เปรี้ยว             

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up