เบลล่า-ราณี 10 ลุคแซ่บในสวนพริก อำลาลุคสาวใสในทุ่งลาเวนเดอร์

Alternative Textaccount_circle
event

ถึงพิมาลาในเพลิงบุญจะดูเป็นสาวเรียบร้อน สวยใส อ่อนหวาน ราวกับเติบโตมาในทุ่งลาเวนเดอร์ แต่ชีวิตจริงบอกเลยว่าสาว เบลล่า-ราณี ไม่ใช่สไตล์นั้นเลยนะจ๊ะ เธอออกจะแซ่บซะด้วยซ้ำ ไม่เชื่อไปดู 10 ลุคที่สุดฯ เอามาฝากวันนี้ เผ็ชเวอร์

 

เบลล่า-ราณี กับ 10 ลุคแซ่บ

 

มองด้านหน้าก็เหมือนแค่จะเปรี้ยวเบาๆ แต่บอกเลยว่าจั๊มป์สูทสีขาวตัวนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นดีไซน์คล้องคอแบบผูกด้านหลัง แถมยังเว้นหลังลึกไปเกือบจะถึงเอว ยิ่งรวบผมเพื่อโชว์แผ่นหลังเนียนๆ แบบนี้ พูดได้แค่ว่า แซ่บจริงๆ ค่ะคุณ

เบลล่า-ราณี

ดูสดใสใช่มั้ยล่ะ แต่เสื้อครอปเกาะอกสม็อกทั้งตัว โชว์หน้าท้องเฟิร์มเบาๆ ที่แมตช์กับกระโปรงยาวเข้าเซตกัน แม้จะแมตช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว เพื่อให้ดูสดใสและทะมัดทะแมง แต่พูดได้เลยว่าลุคนี้แฝงความเผ็ชอยู่ไม่น้อย

เบลล่า-ราณี

เสื้อยืดเข้ารูปคอเต่าแขนสามส่วน แมตช์กับกางเกงยีนส์สกินนี่พับปลายขา และปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำแบบรัดข้อเท้า พูดเลยนะว่า ถึงแม้จะมิดชิด แต่ลุคนี้ก็ทั้งเปรี้ยว ทั้งเท่เลยทีเดียว

เบลล่า-ราณี

เสื้อเกาะอกตัวยาวผ่ารอบตัว เอามาแมตช์กับสกินนี่ยีนส์แต่งขาสี่ส่วน แล้วแมตช์กับรองเท้าส้นสูงสีดำ ลุคนี้เปรี้ยวจี๊ด เซ็กซี่เบาๆ แถมเท่อีกต่างหาก ทิ้งลุคพิมาลาไปเลยจ้า

เบลล่า-ราณี

แต่งตัวคอนทราสแบบนี้ก็เท่ดีเหมือนกัน ด้วยการแมตช์เดรสชีฟองสีขาว แต่งคอเสื้อเป็นโชคเกอร์พิมพ์ลายตัวอักษร และรัดเข็มขัดสีขาวแต่งลายอักษรเข้ากัน คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตหนังสีดำ และใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ ไม่ลืมความเปรี้ยวเท่ด้วยการทาลิปสติกสีแดงก่ำ เท่และเผ็ชเวอร์

เบลล่า-ราณี

เสื้อกล้ามสีดำ สวมเสื้อคอปาดตัวบางสีขาวทับ โชว์ไหล่ข้างหนึ่ง แล้วแมตช์กับกางเกงยีนส์เอวสูงแต่งขาด ปิดจ๊อบด้วยรองเท้าบู๊ตข้อเท้า ลุคนี้คือดีย คือแซ่บ ยิ่งบล็อกตาสโมกี้และทาปากโทนนู้ดแบบนี้ยิ่งดูร็อค

เบลล่า-ราณี

แซ่บไปอีก ด้วยครอปท็อปเกาะอกสีดำ แต่งสายพาดไหล่และคอ แมตช์กับกางเกงขายาวเอวสูงผ่าด้านใน โชว์หน้าท้องฟิตๆ แต่งหน้าโทนสโมกกี้และทาผิวฉ่ำๆ ไหน…ใครว่าแบลล์แซ่บไม่เป็นคะ?

เบลล่า-ราณี

ทั้งเท่ ทั้งเปรี้ยวจนไม่รู้จะพูดยังไง เพราะเสื้อสเวตเตอร์สีดำตัวยาวที่ใส่ให้เหมือนใส่แค่เสื้อตัวเดียว มันช่างแมตช์กับบุ๊ตยาวสีดำคู่นี้ได้อย่างลงตัวจริงๆ ดูไม่โป๊ แต่เริดสุดๆ

เบลล่า-ราณี

แมตช์เสื้อลูกไม้เกาะอกสีกรมท่ากับกางเกงเอวสูงสีครีม เติมความเปรี้ยวด้วยริบบิ้นที่นำมาผูกคอให้เป็นโช้คเกอร์ และเพิ่มความน่ารักเบาๆ ด้วยทรงผมเปียสองข้าง ไม่แน่ใจว่าจะสวยแบ๊วหรือจะเซ็กซี่ดี ที่แน่ๆ ไม่หวานแน่นอน

เบลล่า-ราณี

แมตช์เสื้อสายเดี่ยวหนังสีน้ำตาลอ่อนเข้ากับกางเกงหนังสีเดียวกัน แล้วเติมความน่าสนใจให้ลุคด้วยเสื้อแจ็คเก็ตยีนแต่งขาด  ใส่ให้ไหล่ตกข้างหนึ่งเพื่อโชว์ผิวเนียนๆ ทำลุคนี้ให้สบายขึ้นด้วยการแต่งหน้าอ่อนๆ แล้วเกล้าผมมวยสูง

เบลล่า-ราณี

ภาพจาก Instagram : @bellacampen

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เบลล่า ราณี เริ่มที่นางร้าย ลงท้ายที่นางเอก

10 ละครปังของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

วีรกรรมสุดพีคของ คุณหนูใจเริง จากเพลิงบุญ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up