สวยเท่ได้ แถมรักษ์โลกด้วย กับ แฟชั่นถุงผ้า แมตช์ยังไงก็ไม่เชย

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์รักษ์โลกกำลังมาแรง และตอนนี้ แฟชั่นถุงผ้า ก็กำลังเป็นที่นิยม แต่ก็ยังมีหลายคนไม่ชอบใช้ เพราะรู้สึกว่าไม่เก๋ ขอบอกเลยว่าเปลี่ยนความคิดเถอะ เพราะถุงผ้าแบบเรียบๆ นี่แหละ แมตช์กับชุดได้หลากหลายมากเลย

 

แฟชั่นถุงผ้า สวยเท่ แถมรัักษ์โลก

 

ถุงผ้าดียังไง?

  • ใช้วัสดุธรรมชาติ ส่วนใหญ่จะเป็นผ้าดิบ ไม่ผ่านกระบวนการทางเคมีมากนัก ทำให้ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม
  • น้ำหนักเบา เพราะทำมาจากผ้า ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าหนังมาก
  • จุของได้เยอะ เพราะผ้ามีความไม่คงรูป จึงสามารถใส่ของได้จนเต็มถุง
  • ค่อนข้างแข็งแรง เพราะผ้าส่วนใหญ่ที่นำมาทำถุงผ้ามักมีความเหนียว จึงทนทาน
  • เรียบง่าย สำหรับคนที่ไม่ชอบความเว่อร์วัง และสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย
  • ใช้ได้ทั้งชายและหญิง เพราะดีไซน์เป็นแบบเรียบๆ ผู้หญิงหิ้วก็เท่ ผู้ชายหิ้วก็ดูไม่สาว

มาดูกันเถอะว่าถุงผ้าแมตช์กับชุดง่ายจริงไหม

แน่นอนว่าเสื้อยืด-กางเกงยีนส์เป็นสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายที่สุด และเหมาะกับการหิ้วถุงผ้ามากๆ พอหิ้วแล้วดูเป็นสาวเซอร์ ฮิปสเตอร์สุดๆ สาวๆ คนไหนที่รักความเรียบง่าย เชื่อเลยว่าต้องชอบสไตล์นี้

แฟชั่นถุงผ้า

ขอเรียกมันว่าแฟชั่นเจเจ เพราะเสื้อยืด กางเกงขาสั้น และถุงผ้า เหมาะสำหรับการแต่งไปเดินช็อปปิ้งในวันสบายๆ ที่สุด แถมยังดูน่ารักด้วยนะ หนุ่มๆ เห็นต้องคิดว่า สาวคนนี้ลุยดีจัง เรียกคะแนนไปอีก

แฟชั่นถุงผ้า

ใครว่าแต่งเดรสหรือใส่กระโปรงแล้วใช้ถุงผ้าจะดูไม่เข้ากัน ลองเลือกถุงผ้าที่มีดีไซน์เก๋หน่อยสิ อย่างทำจากผ้ายีนส์หรือมีลวดลายสวยๆ บอกเลยว่าแมตช์กับกระโปรงได้เก๋จริงๆ

แฟชั่นถุงผ้า

ชุดทำงานก็แมตช์กับถุงผ้าได้นะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต กางเกง กระโปรง หรือสูทสวยๆ สักตัว แม้จะให้ลุคคอนทราสต์นิดๆ แต่บอกเลยว่าจะทำให้ดูคูลอย่างไม่น่าเชื่อ แบบว่า ก็เนี้ยบนะ แต่แอบเซอร์อะ มีอะไรมั้ย

แบรนด์ถุงผ้าที่อยากแนะนำ

M.U.S.E กระเป๋าผ้าของร้านนี้เน้นลวดลายที่สาวๆ โปรดปรานอย่าง ลายหินอ่อน มีหลายสี หลายแบบ เหมาะทั้งกับคนหวานๆ และคนแนวๆ สนนราคาใบละ 390 บาททั้งร้านเลย

KLEUR STUDIO มีทั้งกระเป๋าผ้าและถุงผ้า เน้นลวดลายเรียบๆ ไม่ฉูดฉาด แต่ถ้าต้องการถุงผ้าสีพื้นเขาก็มีนะ (ส่วนใหญ่เป็นสีพาสเทล) มีลายให้เลือกเยอะจนตาลายเลย ราคาใบละ 290 บาทเท่านั้นเอง

ภาพจาก Pinterest : Charleen McManus , deadfish Al , eunju lee , Bekky Rebekky , Radiz Sutthisoontorn , hsinotwo , Mr Dodo , MochiThings / www.madmatterstore.com / Instagram : @m.u.s.e.brand , @kleur.studio

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

กระเป๋าทรงขนมจีบ กลับมาฮิตอีกครั้งนะ รู้ยัง?

ส่องกระเป๋า Freitag สุดฮิตหลากสไตล์ ดีไซน์สุดเจ๋ง

8 กระเป๋ารุ่นใหม่ จากแบรนด์ขวัญใจตัวแม่ #ไม่มีคือพลาด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up