3 ดาราสาว กับธุรกิจแฟชั่นสวยเกร๋

Alternative Textaccount_circle
event

ทุกวันนี้ดาราศิลปินได้หันมาทำธุรกิจกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ฯลฯ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  สุดฯ ขอพาไปส่องแบรนด์แฟชั่นสวยแซ่บของ 3 ดาราสาว บอกไว้ก่อนว่าแต่ละแบรนด์มีความสวย เก๋ และน่ารักมาก-ก-ก #เริดเวอร์

 

Vick’s X Gyp Pokchat

คอลเล็คชั่นพิเศษ On Solitude – a Walk with Nature ซึ่ง แป้ง – อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ กรรมการบริหารแบรนด์ และจิ๊บ – ปกฮัตร เทียมชัย ร่วมกันออกแบบนี้เป็นการนำประสบการณ์ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวในที่ต่างๆ ทั้ง ภูเขา ต้นไม้ใบหญ้า และอากาศบริสุทธิ์มาถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าที่มีความสวยงามและสอดคล้องกับความเป็นธรรมชาติ โดยใช้เนื้อผ้าในประเทศทั้งหมดเพื่อให้เห็นว่าผ้าของไทยเรานั้นมีความงาม ใส่สบาย ผ่อนคลาย แต่ก็ดูสวยเก๋ และยังใส่ได้หลายโอกาสด้วย #คือดีอะ

3 ดาราสาว

– มีจำหน่ายที่ แฟลกชิพ สโตร์ ซอย พหลโยธิน 7 อารีย์ ซอย 2 ,ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน , ชั้น G ห้างสรรพสินค้า ดิ เอมโพเรียม หรือ www.vicksweekend.com

 

Bling Bling Sister

แบรนด์กระเป๋าหนังคุณภาพเยี่ยมจากฮ่องกง โดย พลอย – ชิดจันทร์ ห่ง ผู้นำเข้าและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ซึ่งในช่วงนี้ทาง บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์ ได้ออกกระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวการ์ตูนและอิโมติคอนยอดนิยม ผ่านกระเป๋าทั้ง 4 แบบ มีทั้งขนาดเล็กจับถนัดมือ และขนาดมินิเกร๋ๆ (คุณแม่กับคุณลูกสาวถือคู่กันก็น่ารักดีนะ) ตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชอบความน่ารักสดใสเป็นอย่างมาก

Pan Pan กระเป๋าตัวการ์ตูนแพนด้า
Meaw Meaw กระเป๋าสีชมพูสุดหวาน ได้รับแรงบันดาลใจจากแมวนำโชคของชาวญี่ปุ่น มะเนกิ เนะโกะ (ManekiNeko)
Qi Qi ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพนกวินสายพันธุ์จักรพรรดิ์
Don’t Worry, Be Happy กระเป๋าสีเหลืองสะดุดตา ที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ใช้และผู้พบเห็นได้ดี

– มีจำหน่ายที่ บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์ ชั้น 1 อาคารแบงคอคเมดิเพล็กซ์ ซอยสุขุมวิท 42

 

ASV : SARA L.

หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดัง ร่วมกับ ซาร่า เล็กจ์ นักแสดง/นางแบบมากความสามารถ ออกคอลเล็คชั่น Asv x Sara L. Capsule Collection ในคอนเซ็ปชุดบอดี้สูทที่ใส่ได้จริงตลอดทั้งวัน สีที่ใช้จะเป็นโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Asv คือสีขาว แดง น้ำเงิน และสีพิเศษ “สีชมพูไข่มุก” และมีสองไอเท็มพิเศษคือ กระเป๋าถักไหมพรมลายริ้วพร้อมลูกปอมปอมสลับสี และเสื้อคลุมลายทางที่มาพร้อมอาร์มลายอิโมจิน่ารักๆ อย่าง ฟลามิงโก้ ใบมอนสเตอร่า รถมัสแตง ซิก้าร์ มาเป็นอีกลูกเล่นให้ลูกค้าได้ครีเอทบนเสื้อผ้า #คือดีอะเธอ-อ-อ

มีจำหน่ายที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าพรารากอน ,ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ,ชั้น 2 โซนคิวเรเตอร์ ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์ และ อาซาว่า กรุ๊ป แฟลกชิป สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องสไตล์ 3 ดาราสาวไทยตัวเล็ก ไซส์มินิ

เซ็กซี่หนักมาก! น้ำตาล ชลิตา ถ่ายแฟชั่นช้อปลดโลกร้อนกับ ZEN

ส่องแฟชั่นสไตล์สบายๆ ของ หน่อย-บุษกร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up