อัพเดท Collection Fall & Winter จาก 5 แบรนด์หรู #สวยชวนตะลึง

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้เข้าฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวแล้วทางแบรนด์ต่างๆ ก็ได้ออกคอลเลคชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ฯลฯสวยๆ เก๋ๆ มาเอาใจสาวๆ กันยกใหญ่ วันนี้สุดฯ รวบรวม Collection fall & winter ที่ไม่ควรพลาด มาให้สาวๆ บอกเลยว่าน่าจับจองเป็นเจ้าของสุดๆ #ดีต่อใจมาก-ก-ก

LONGCHAMP

สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงนี้ แบรนด์ ลองฌอมป์ ได้นำแรงบันดาลใจจากทัศนคติอันเด็ดเดี่ยวของหญิงสาวปารีเซียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขใจในอิสรภาพมากลั่นกรองเป็นคอลเล็คชั่นนี้ ผ่านโทนสีจัดจ้านตัวแทนของยุค 70 อย่างสีม่วงอะเมทิสต์หรูหราหรือความอ่อนโยนของสีม่วงไลแลค ตัดกับสีสดๆ อย่างสีแดง สีชมพู และสีคอรัล

 

 

 

 

มีจำหน่ายที่ลองฌอมป์ แฟลคชิปสโตร์ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึกเฮลิกซ์ ,สยามพารากอน ชั้น 1 ,เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 ,เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 และเซ็นทรัลบางนา ชั้น 1

Comme des Garçons Comme des Garçons

สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ของแบรนด์นี้ยังคงเน้นย้ำความต่อเนื่องของสไตล์และเอกลักษณ์ที่เด่นชัดของแบรนด์ไม่เปลี่ยนแปลง โดยถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้ง่าย เช่น เดรสกระโปรงบานทรงหลวม เดรสไม่มีแขน กางเกงขาบานผ้าไนลอนที่มีให้เลือกทั้งสีน้ำเงิน และสีเทาลายก้างปลา

มีจำน่ายที่เอราวัณ แบงค็อก ชั้น 2 และสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น Ground

 

Marimekko 

สำหรับแบรนด์มารีเมกโกะ เป็นแบรนด์แห่งลายพิมพ์สัญชาติฟินนิช ซึ่งทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะ สถาปัตยกรรม เรื่องเล่า ตำนานพื้นฐานทางวัฒนธรรมของฟินแลนด์ และหนังสือ Kalevala ที่ชาวฟินนิชรู้จักกันเป็นอย่างดี ในฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวนี้ ทางแบรนด์ได้ออกคอลเล็คชั่นใหม่ ซึ่งลายที่โดดเด่นเป็นลายพิมพ์ Tumma ออกแบบโดย ไมย่า อิโซล่า

Oona Tumma Dress (16,900.-)
Kylli Pieni Tumma Dress (9,500.-)
Fiina Tumma Scarf (4,700.-)

– มีจำหน่ายที่ แฟล็กชิฟ สโตร์ ชั้น 1 โซนเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ ,ชั้น G สยามดิสคัพเวอรี่ ,ชั้น 1 ลักซ์ แกเลอรี เซ็นทรัล ชิดลม ,ชั้น G ดิเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ และชั้น 1 เซ็นทรัล บางนา ป็อปอัพ สโตร์

 

อ่าน Collection Fall & Winter แบรนด์อ่นๆ ต่อได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up