ส่องสไตล์ 3 ดาราสาวไทยตัวเล็ก ไซส์มินิ

Alternative Textaccount_circle
event

บ้านเราก็มีดาราไซส์มินิกันหลายคนนะ ไม่จำเป็นต้องเป็นสาวสูงยาวเข่าดีเสมอไป แต่บอกเลยว่าถ้ารู้จักแต่งตัว ไซส์สเมิร์ฟก็จะกลายเป็นหุ่นนางแบบได้ อย่าง ดาราสาวไทยตัวเล็ก ที่สุดฯ จะยกตัวอย่างในวันนี้ พวกเธอสูงกันแค่ 157 เซนติเมตรเท่านั้นเอง แต่มีสไตล์เก๋ๆ ที่ทำให้ดูหุ่นเป๊ะขึ้นมาได้

 

ส่องสไตล์ ดาราสาวไทยตัวเล็ก

 

เต้ย – จรินทร์พร สไตล์ในวันสบายๆ ของสาวเต้ยคือ เธอชอบใส่กางเกงขายาวเอวสูง เพราะช่วยให้ช่วงตัวดูสั้นลง แต่ทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น สไตล์แบบนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ช่วงขาดูสั้นกว่าช่วงตัว ใส่แล้วดูสูงชะลูดขึ้นมาอีกหลายเซ็นต์เลยแหละ และเรามักจะเห็นเต้ยแต่งตัวสไตล์นี้บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ กางเกงผ้า ซึ่งเอามาแมตช์กับเสื้อแบบต่างๆ ได้เก๋ ตั้งแต่เสื้อยืดธรรมดาๆ ไปจนถึงเสื้อดีไซน์เริดๆ ทั้งเปรี้ยว ชิล และดูแพง

ดาราสาวไทยตัวเล็ก

ดาราสาวไทยตัวเล็ก

ดาราสาวไทยตัวเล็ก

ฝน – ศนันธฉัตร สาวไซส์มินิที่สูง 157 เซนติเมตร เช่นเดียวกัน ด้วยความที่เป็นสาวตัวเล็ก สาวฝนเลยชอบที่จะใส่อะไรที่สั้นๆ หน่อย เช่น กางเกงขาสั้น หรือกระโปรงสั้น เพื่อที่จะช่วยทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น บางทีเธอก็ใส่กางเกงขาสั้นเอวสูงนะ ก็เลยทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้นไปอีก การแต่งตัวแบบนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ตัวเล็กๆ (และขาไม่ใหญ่) ใส่สั้นๆ แบบนี้ช่วยให้ดูเพรียวขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ดาราสาวไซส์มินิหลายคนก็ชอบแต่งสไตล์นี้นะ

 

วี-วิโอเลต คงไม่มีใครเชื่อว่าสาวเด็กแนวคนนี้สูงแค่ 157 เซนติเมตร เช่นกัน สไตล์การแต่งตัวของเธอค่อนข้างตามใจตัวเอง แต่ที่เราเห็นบ่อยๆ จะมี 3 สไตล์คือ เสื้อครอปตัวหลวม หรือไม่ก็เสื้อยืด แมตช์กับกางเกงเอวสูง ช่วยทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้นอย่างชัดเจน, แม็กซี่เดรสหลวมๆ เวลาใส่ชุดเดรสยาวๆ แบบนี้จะยิ่งทำให้รูปร่างดูสูงขึ้นนะ, เดรสสั้นเข้ารูปนิดๆ ดูสวมใส่สบาย สาวตัวเล็กเวลาใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นที่สั้นเหนือเข่าขึ้นไปสัก 2-3 นิ้ว จะช่วยทำให้ดูขายาวขึ้น

 

ภาพจากInstagram : @toeyjarinporn , @sananthachat , @violettewautier

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เทคนิคแต่งตัวสไตล์สาวไซส์มินิ เต้ย-จรินทร์พร

เตี้ยแต่ใส่ส้นสูงไม่เก่ง? ไม่ใช่ปัญหา หันมาพึ่ง รองเท้าส้นตัน แทนสิ!

ไอเดีย เสื้อผ้าอำพรางพุง แต่งสวยเป๊ะ ไม่ต้องกลัวพุงออก

นาทีนี้ต้อง เสื้อยืดวินเทจ 90s ถึงจะอิน เท่ แนวสุดๆ

ยีนส์ขาสั้นเอวสูง ใส่แล้วดูขาย้าวยาว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up