7 แบบ รองเท้าสีนู้ด มีติดตู้ไว้ รับรองไม่ผิดหวัง

Alternative Textaccount_circle
event

นอกจากรองเท้าสีขาวและสีดำที่เป็นสีเบสิกที่ควรมีติดตู้แล้ว รองเท้าสีนู้ด ก็เป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่มีติดตู้ไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ และแทบทุกสี วันนี้สุดฯ มีรองเท้าสีนู้ดมาให้ดู 7 แบบ ที่น่ามีติดตู้ไว้สักคู่

 

7 รองเท้าสีนู้ด ที่ควรมีติดตู้

 

รองเท้าส้นสูงหัวแหลม ไว้แมตช์กับชุดทำงานเริดๆ ชุดราตรีเก๋ๆ หรือแม้แต่วันที่อยากเปรี้ยว จะแมตช์กับกางเกงยีนส์สกินนี่ก็ได้ รับรองว่ารองเท้าส้นสูงหัวแหลมแบบนี้จะช่วยทำให้ช่วงขาดูเพรียวขึ้น ยิ่งเป็นสีนู้ดด้วยแล้วยิ่งช่วยให้ขาดูเรียวยาว มีเก็บไว้สักคู่เถอะ เป๊ะทุกงานแน่ๆ

รองเท้าสีนู้ด

รองเท้าส้นสูงรัดข้อ รองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้าจำทให้ช่วงเท้าดูเซ็กซี่มากขึ้น แมตช์กับชุดออกงานก็สวย ใส่ไปทำงานก็ดี หรือจะแมตช์กับกางเกงยีนส์เก๋ๆ ก็ได้ อ้อ อย่าลืมทำความสะอาดเท้าและทาเล็บเท้าให้ดูสวยๆ หน่อยนะ รับรองว่าใส่รองเท้าแบบนี้แล้วดูเป๊ะสุดๆ

รองเท้าสีนู้ด

รองเท้าแฟลตหุ้มส้น นอกจากใส่สบายแล้ว รองเท้าแบบนี้ยังดูสุภาพด้วย แมตช์กับชุดทำงานได้เลยเก๋ๆ หรือจะแมตช์กับกางเกงยีนส์ก็ได้หมดทั้งขาสั้นและขายาว บอกเลยว่าคู่เดียวจบ ลุยได้ทุกงาน

รองเท้าสีนู้ด

รองเท้า Loafer เป็นรองเท้าอีกสไตล์ที่สาวออฟฟิศโปรดปรานสุดๆ เพราะแมตช์กับกระโปรงก็สวย แมตช์กับกางเกงก็เท่ ใส่ทำงานก็ได้ แถมใส่ไปเที่ยวก็ดี มีไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน

รองเท้าสีนู้ด

รองเท้า Oxford คล้ายๆ กับ Loafer เลย แต่รองเท้าอ็อกซ์ฟอร์ดจะดูแมนกว่าหน่อยๆ ถ้าแมตช์กับชุดกระโปรงก็จะดูเก๋มีสไตล์ เป็นสาวเท่นิดๆ แมตช์กับกางเกงก็จะดูเป็นสาวเท่ มั่นใจ

รองเท้าบู๊ต ปกติเราจะเห็นแต่รองเท้าบู๊ตสีดำหรือสีน้ำตาลใช่มั้ยล่ะ แต่แนะนำเลยว่าถ้าอยากจะดูหวานขึ้น ลองหารองเท้าบู๊ตสีนู้ดมาใส่ดูสิ แมตช์กับเดรสก็จะได้ลุคน่ารักปนเท่ แมตช์กับกางเกงก็เก๋อย่าบอกใคร มีไว้เถอะ ใส่ไปเที่ยวเริดแน่นอน

รองเท้าผ้าใบ ยุคนี้ใครๆ ก็ใส่รองเท้าผ้าใบกันทั้งนั้น ถ้าเราลองเปลี่ยนจากรองเท้าผ้าใบสีขาวหรือสีดำสุดเบสิกมาเป็นรองเท้าผ้าใบสีนู้ดแทนล่ะ รับรองว่ายังดูสวยซอฟท์ ไม่ฉูดฉาดเกิด แมตช์กับเสื้อผ้าแบบไหนก็เริด แถมดูสุภาพด้วย

 

ภาพจาก Pinterest : Lauren Johnson , Shari Zabel , Keep Shopping , Greta Carlson , Alisha Ness , Anne Dalrymple , dxlche , Priscilla Siu , Khalai Zepeda , Victoria Moua , jojotastic , Kimberly Schexnayder , Tory Burch , Katie Adams

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ใส่สบาย แถมได้สไตล์เก๋ ด้วยรองเท้า Loafer เปิดส้น

10 รองเท้าผ้าใบสีชมพู หวานๆ ดูไว้จะได้ไม่เอ๊าต์

รองเท้าผ้าใบสีโรสโกลด์ ทั้งเท่ทั้งเริด ต้องมีสักคู่ซะแล้ว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up