เสื้อเชิ้ตกับกระโปรง แมตช์ยังไงไม่ให้ดูป้า!

Alternative Textaccount_circle
event

เวลาที่อยากแต่งตัวให้ดูสุภาพ เสื้อเชิ้ตกับกระโปรง นี่แหละที่ตอบโจทย์ได้ แต่จะใส่ไอเท็มสองชิ้นนี้ยังไงดีให้ไม่ดูเชยหรือดูป้า สุดฯ มีไอเดียมาบอก ต่อไปจะได้แต่งตัวสุภาพด้วย สวยชิคด้วยไงละ

 

แมตช์ เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงยังไง ให้ดูเก๋

 

เลือกแมตช์เสื้อเชิ้ตสีพื้นเข้ากับกระโปรงทรงดินสอแบบมีลวดลาย เลือกลายเก๋ๆ และความยาวของกระโปรงอย่าให้ยาวจนเกินไป สั้นเหนือเข่าสักหน่อยจะดูสวยพอดี หรือถ้าอยากเปรี้ยวขึ้นให้เลือกกระโปรงสั้นประมาณครึ่งหน้าขา ส่วนเสื้อเชิ้ต ถ้าอยากให้ดูแฟชั่นจ๋าขึ้นมาอีกนิด ให้เลือกเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งหน่อยๆ แล้วเก็บชายเสื้อไว้ในกระโปรงแบบไม่ต้องตั้งใจนัก

เสื้อเชิ้ตกับกระโปรง

เลือกเสื้อเชิ้ตแบบพอดีตัว แต่ไม่ต้องเข้ารูปนะ แมตช์กับกระโปรงหนังดูสิ จะเป็นกระโปรงหนังทรงดินสอหรือทรงเอก็ได้ จะทำให้เสื้อเชิ้ตธรรมดาๆ ดูเปรี้ยวขึ้นอีกเยอะเลยหรือถ้าอยากเพิ่มความเซ็กซี่ ลองปลดกระดุมเสื้อออกอีกสักเม็ด (สาวอกแบนทำได้ ไม่ดูโป๊ด้วย) หรือจะดึงเสื้อไปข้างหลัง ใส่เป็นเสื้อเชิ้ตเปิดไหล่ก็โอเคนะ

เสื้อเชิ้ตกับกระโปรง

แมตช์เสื้อเชิ้ตตัวโคร่งเข้ากับกระโปรงยีนส์สั้นทรงเอสีอะไรก็ได้ ช่วยให้ทำให้ลุคที่ดูเป็นทางการ ดูสบายขึ้น จะเก็บชายเสื้อแค่ด้านหน้าก็ดูแฟชั่นจ๋าดีนะ แถมเท่ด้วย ยิ่งถ้าแมตช์กับรองเท้าผ้าใบ รับรองว่าใส่ทำงานก็ดี ใส่ไปเที่ยวก็เก๋สุดๆ

เสื้อเชิ้ตกับกระโปรง

เสื้อเชิ้ตขนาดพอดีตัว ลองจับมาแมตช์กับกระโปรงยาวผ้าชีฟองหรือผ้ามุ้งแบบซีทรูดูสิ จะเพิ่มความแปลกแตกต่างให้ลุคดูคอนทราสต์นิดๆ ยิ่งถ้าแมตช์กับรองเท้าบู๊ตสีดำแบบหุ้มข้อด้วยแล้วเนี่ย รับรองว่าแตกต่าง แต่สวยลงตัวจริงๆ

เสื้อเชิ้ตกับกระโปรง

ปรับลุคให้น่ารักขึ้นด้วยการแมตช์เสื้อเชิ้ตแขนสั้นขนาดพอดีตัว เข้ากับกระโปรงทรงเอ หรือกระโปรงทวิสต์ ช่วยเน้นให้ช่วงเอวดูเล็กลง สะโพกผายขึ้น ยิ่งแมตช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว รับรองว่าลุคนี้จะกระชากวัย ให้ดูเด็กลงขึ้นอีกเยอะเลย

เสื้อเชิ้ตกับกระโปรง

เป็นไงคะ ได้ไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงมากขึ้นหรือเปล่า ถ้าเรารู้จักแมตช์ให้เก๋ บอกเลยว่าไม่เพียงแต่ใส่ไปทำงานได้เท่านั้น ยังจะใส่ไปลั้นลากับเพื่อนสาวในวันสบายๆ ได้อีกด้วยนะ

ภาพจาก Pinterest : Liezel Anonuevo , Cara @ Très Chic , Bailey Brinkman , Cheah Hooi Hooi , Sarah Chae , shia , Jenny Choi , Lian Vy Khoo , Janet Choi , jade Satterwhite , Steffani Jaade

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แซ่บเว่อร์ เซอร์ แต่เก๋! เสื้อเชิ้ตเปิดไหล่ สไตล์ดาราไทย-เกาหลี

เสื้อเชิ้ตแนวใหม่ ใส่แบบนี้สิปัง!

เสื้อเชิ้ต Oversize แมตช์ได้เก๋แบบนี้ ยืมเสื้อคุณแฟนมาใส่ดีมะ?

สื้อเชิ้ต & กางเกงขาสั้น แมตช์ให้สวยมั่นแบบสาวเกาหลี

เสื้อเชิ้ตขาว แมตช์เข้าทุกลุค!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up