แฟชั่นไอเท็มเก๋ ล่าสุด ที่สาวอินเทรนด์ต้องมีไว้ในครอบครอง

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้มี แฟชั่นไอเท็มเก๋ ออกมาเพียบ สุดฯ เลือกเฉพาะที่เด็ดจริงอะไรจริงมาฝากสาวๆ จะได้เป็น Wish List ชิ้นต่อไป มีอะไรบ้างมาดูกันเลย #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุดฯ

กระเป๋ารุ่น Stella จากแบรนด์ PHYA 

เป็นไฮแบรนด์สัญชาติไทยที่น่าจับตามอง เพราะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน กระเป๋าแบรนด์ PHYA ก็เป็นที่พูดถึงกันมากถึงความสวยเฉียบ เนียบ และหรูหรามีระดับ

สำหรับกระเป๋ารุ่นใหม่ (ยืนยันว่าใหม่จริงเพราะเพิ่งวางขายเดือนมิ.ย.นี้) จิรยง อนุมานราชธน  Creative Director ของแบรนด์ กล่าวถึงกระเป๋ารุ่นนี้ว่า Stella คือตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ เปรียบเสมือนผู้หญิงที่ฉลาด เรียบหรู แข็งแกร่ง และงดงาม พร้อมทำหน้าที่หลายบทบาท ผ่านการออกแบบที่เน้นความทันสมัย ใส่ใจในรายละเอียด

กระเป๋ารุ่น Stella สวยงามด้วยผืนหนังแกะคุณภาพเยี่ยมจากอิตาลีลายควิลต์ ตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ ให้ผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม สง่าด้วยการออกแบบอย่างประณีต ตามศิลปะสไตล์  ART DECO และตอบโจทย์การใช้งานจริงด้วยทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่ทำให้จุของได้เยอะ ทั้งยังสามารถสะพายข้างหรือสะพายแล่งเพื่อความคล่องตัวยามกลางวัน และถือออกงานสังคมในช่วงค่ำได้อย่างสง่างาม

แฟชั่นไอเท็มเก๋

PHYA ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร โทร.02-656-1365

 

คอลเล็คชั่น Thailand Exclusive 2017 จาก Roger Vivier

นี่ก็ใหม่มากจริงๆ เพราะเพิ่งเริ่มขายเมื่อ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา สำหรับคอลเล็คชั่นเฉลิมฉลองการเปิดตัวบูทีคสโตร์ Roger Vivier แห่งใหม่ในประเทศไทยกับรองเท้า 4 รุ่นยอดฮิต Sneaky Viv’, Slidy Viv’, Gommette และ Dorsay& Sexy Choc ที่นำโทนสีขาวดำอันคลาสสิคมาเป็นลูกเล่น

Roger Vivierชั้น Mสยามพารากอน

 

คอลเล็คชั่น Pre Fall 2017 จากISSEY MIYAKE

ได้แรงบันดาลใจจากปรากฎการณ์ทางธรรมชาติมี 3 ซีรีส์ คือ Baked Stretch ถือกำเนิดจากภาพรุ้งกินน้ำบนท้องฟ้าโดยใช้แม่พิมพ์เจ็ดสี Steam Stretch มาพร้อมกับรูปทรงอันทรงพลัง ด้วยโครงแบบซ้อนทับกันสองชั้นทำให้ได้เนื้อผ้าที่หนากว่าปกติถึงหนึ่งเท่าครึ่งแต่กลับเบานุ่ม และ Yarn Dyed มีจุดเด่นอยู่ที่ลายทางหลากหลายรูปแบบ

ISSEY MIYAKE ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

 

คอลเล็คชั่น Pre Fall 2017 จาก Emilio Pucci

แบรนด์ลายพริ้นต์สีสันสดใสขวัญใจเซเล็บออกคอลเล็คชั่นล่าสุด Pre Fall ของปีนี้ด้วยแรงบันดาลใจจากเพลง Weird Fishes/Arpeggi ของวงร็อคสัญชาติอังกฤษ Radiohead กลายเป็นลายพิมพ์ที่ชวนให้จินตนาการถึงฝูงปลาที่ว่ายวนอยู่ในท้องทะเล ชิ้นเด็ดของแบรนด์ที่อยากแนะนำคือ ผ้าคลุมไหล่ ไอเท็มคลาสสิคที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้อย่างน้อย 1 ชิ้น เพราะสารพัดประโยชน์ ทั้งให้คลุมไหล่เก๋ๆ เติมดีเทลให้การแต่งตัว ผูกเป็นผ้าพันคอ ผูกเอวเป็นเข็มขัด คลุมทับชุดว่ายน้ำเดินสวยริมหาด ไปจนถึงพันผูกแทนเสื้อได้

Emilio Pucci ชั้น G ดิ เอ็มโพเรี่ยม 

 

ติดตามเทรนด์แฟชั่นเริดๆ ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ค่า 🙂

Chasing Loewe หล่อได้หล่อดีแบบมีศิลป์

ส่องสไตล์เรียบเท่ ดูดี มีระดับ ของ แอน ทองประสม

30 ลุคเก๋ไก๋ แต่งเมื่อไรปัง เมื่อนั้น!!

ระเบิดความสดใหม่!! อัพเดตไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์

วัยไม่ใช่ข้อจำกัด ! ส่องแฟชั่นสุดแซ่บของฮิปสเตอร์รุ่นคุณปู่คุณย่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up