ส่องสไตล์เรียบเท่ ดูดี มีระดับ ของ แอน ทองประสม

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าพูดถึง แอน ทองประสม นอกจากภาพผู้จัดคนเก่ง นางเอกมากฝีมือแล้ว เธอยังมีลุคและสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจนมากๆ เป็นสไตล์เรียบเท่ แต่ดูดี เหมาะสำหรับสาวๆ เวิร์คกิ้งวูแมนที่ต้องการความคล่องตัว รับรองว่าถ้าดูสไตล์ของเธอแล้วบอกเลยว่าแต่งตามได้แน่นอน

 

สไตล์เรียบเท่ของ แอน ทองประสม

 

สไตล์ที่เราเห็นกันบ่อยมากๆ เลยก็คือ เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขายาว โดยเธอมักจะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นส่วนใหญ่ กับกางเกงขายาวหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสกินนี่ยีนส์ ยีนส์ขาม้า กางเกงผ้าขากว้าง ขาตรง ทรงบอลลูน แต่คีย์หลักคือเสื้อเชิ้ตขนาดพอดีตัวนี่แหละ แมตช์กับรองเท้าผ้าใบเพื่อความคล่องตัว

ใส่เสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามไว้ด้านใน แล้วสวมเสื้อสูทหรือเบลเซอร์ทับ แมตช์กับกางเกงขายาว โดยเราเห็นเธอใส่กับกางเกงผ้าขายาวขากว้างๆ หรือไม่ก็กางเกงยีนส์ และแน่นอน ใส่กับรองเท้าผ้าใบเช่นเดิม แต่ก็มีหลายครั้งเหมือนกันที่เธอแมตช์กับรองเท้าคัตชูส์บัลเล่ต์ หรือรองเท้าส้นสูงเพื่อความสวยสง่า

ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวไว้ด้านใน แล้วคลุมทับด้วยเสื้อคาร์ดิแกนหรือแจ็คเก็ต แมตช์กับกางเกงสกินนี่ทั้งแบบผ้าและแบบยีนส์ ลุคนี้แมตช์ได้ทั้งกับรองเท้าคัตชูส์แบบบัลเล่ต์ รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าบู๊ตหุ้มข้อก็ได้

อีกลุคสบายๆ ของแอนที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ คือเสื้อยืดแขนยาว-แขนสามส่วน แมตช์กับกางเกงขายาวทรงต่างๆ และแมตช์กับรองเท้าผ้าใบ สบาย คล่องตัว พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เหมาะกับผู้หญิงทำงานอย่างเธอจริงๆ

มีไม่น้อยเหมือนกันที่เราเห็นเธอใส่เสื้อเชิ้ตแขนกุดกับกางเกงขายาว โดยเธอจะเลือกเสื้อเชิ้ตสีขาวหรือสีดำ แมตช์กับกางเกงผ้าขาเดป และรองเท้าผ้าใบ ดูสวยเท่ เรียบง่าย แต่มีสไตล์มากจริงๆ

เวลาออกงานอีเว้นท์ ไม่ค่อยเห็นหรอกนะว่าเธอใส่ชุดเดรสกระโปรงยาวฟูฟ่อง แต่เธอจะมาแนวสาวมั่นใจ ด้วยเสื้อสูทหรือเบลเซอร์เข้ารูปกับกางเกงขายาวทรงขากระบอกกว้าง สีเดียวกันทั้งชุด แมตช์กับรองเท้าส้นสูง ดูสวยและเท่ในเวลาเดียวกัน แถมยังดูภูมิฐานและสง่างามด้วย สาวๆ จำไปใช้เวลาออกงานได้เลยนะเนี่ย

 

จะเห็นได้ว่า สไตล์การแต่งตัวของคุณแอนจะเป็นแนวเรียบง่าย เท่ๆ แต่งตามได้ง่ายมากๆ แถมยังคล่องตัว เหมาะกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของเธอ ที่ต้องทำงานตลอดเวลาและต้องการความคล่องตัว ถือว่าเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์การแต่งตัวชัดเจนและดูดีมากเลยทีเดียวค่ะ

 

ภาพจาก Instagram : @annethong

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม 10 ลุคสวยปังของ น้ำตาล-พิจักขณา

ใส่สบาย แถมได้สไตล์เก๋ ด้วยรองเท้า Loafer เปิดส้น

แซ่บเว่อร์ เซอร์ แต่เก๋! เสื้อเชิ้ตเปิดไหล่ สไตล์ดาราไทย-เกาหลี

กางเกงขายาว 4 ทรง ที่จะทำให้ลุคเวิร์คกิ้งวูแมนเก๋ขึ้น

แมตช์ลุคให้ดูสง่า ด้วย กางเกงขายาวสีขาว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up