ระเบิดความสดใหม่!! อัพเดตไอเดียมิกซ์แอนด์แมทซ์สุดปังจาก 3 แบรนด์ดัง

Alternative Textaccount_circle
event

อย่างที่รู้กันว่าแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่ง ต้องคอยอัพเดตกันตลอดว่าเทรนด์แบบไหนกำลังมาแรง อย่าง 3 แบรนด์ดัง Jonathan Saunders , Delpozo และ Simone Rocha ที่สุดฯ ไปแอบส่องไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทซ์ รวมถึงลุคดราม่าที่ใส่แล้วดูปัง จะเริดแค่ไหนไปดูกัน

 

Diane Von Furstenberg สวยระเบิด!

สาวยุคนี้ต้องการอะไร? Jonathan Saunders ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ Diane Von Furstenberg เขาจัดให้ครบ ไม่ว่าจะความสบายของเนื้อผ้า ซิลลูเอตสุดคลาสสิค (ชุด Wrap Dress ซิกเนเจอร์ที่แฟชั่นไอคอนต้องมี) และลวดลายเรียกความสนใจอย่างลายดอกไม้เฉดสีใหม่ ลายตารางแบบมีมิติ จนถึงลายทาง ลายจุด เรียกว่าระเบิดความสดใหม่ถูกใจสาวๆ ที่สุดเลย

อีกนิดที่ถูกใจเรามากๆ คือ ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทซ์ของแบรนด์นี้ทั้ง สีสันและลายพิมพ์ดูสนุกขึ้น หลายชิ้นงานใช้การตัดเย็บผ้าผสมลายเข้าด้วยกันเพื่อความแตกต่าง แต่สวยจบในตัวเดียว โดยเฉพาะเดรสซึ่งสาวทำงานแค่เพิ่มเบลเซอร์ลงไปแล้วคาดเข็มขัดทับก็ดูสวยสมาร์ตขึ้นได้ทันตา ขณะที่สาวแฟชั่นมากๆ จะใส่เดรสลักษณะนี้เล่นเลเยอร์กับกางเกงขายาวก็ ปัง! ค่ะ

 

Dramatic Chic!  ลุคดราม่า มาทางนี้

มาทางนี้เลย สุดฯ แนะนำสองแบรนด์งานดีตอบโจทย์สาวๆ ผู้หลงใหลเสื้อผ้าคัตติ้งดีอย่าง แบรนด์ Delpozo และแบรนด์ Simone Rocha สองแบรนด์นี้มีความใกล้เคียงกันในงานเสื้อผ้าสไตล์ Dramatic ใส่แล้วดูปัง ดูจัดเต็มโดยไม่ต้องเหนื่อยหาแอกเซสซอรีส์อะไรมาประโคมให้ยุ่งยาก แต่ก็มีคาแรคเตอร์ต่างอารมณ์กันตรงที่ Delpozo แบรนด์จากสเปนจะเน้นความฟรุ้งฟริ้งล่องลอย ด้วยโทนสีหวานแปลกตา กับรูปทรงพองฟู งานจีบต้องมางานระบายต้องมี

ในขณะที่ Simone Rocha เน้นความคลาสสิคแบบผู้ดีอังกฤษนิดๆ บวกความโรแมนติคในเนื้อผ้า ซีซั่นล่าสุดมาในฟีลโกธิกนิดๆ วินเทจหน่อยๆ ลายดอกไม้ในโทนสีเข้มและลูกเล่นผสมเนื้อผ้าหลากหลายในตัวเดียว ถูกใจถูกจริตแบรนด์ไหนก็จัดไป อย่าให้พร่อง

LOOK 1

Pair with : เติมความคอนทราสซ์ให้ลุคด้วยการจับคู่เสื้อผ้าเวอร์วังกับรองเท้ากีฬาคูลๆแทนรองเท้าส้นสูงจะได้ลุคชิคๆแฝงความสบายอยู่ในที

Delpozo จับคู่ Common Projects

LOOK 2

Simone Rocha จับคู่ Golden Goose

 

ภาพจาก : Getty Images , Instagram : @dvf, @gianvitorossi

 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

จัดหนักจัดเต็ม!!! แฟชั่นเด็ดงาน Cannes 2017

เผ็ด ! ปัง ! 24 แอ๊กเซสซอรี่ส์เด็ด ที่พลาดไม่ได้

เทคนิคแต่งตัวสวยเก๋ รับรองไม่มีพลาด จากพี่กิม SUDSAPDA GURU

วัยไม่ใช่ข้อจำกัด ! ส่องแฟชั่นสุดแซ่บของคุณปู่คุณย่าที่หลานๆ ต้องยอม

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up