สะเทือนทั้งพรมแดง! รวมลุค ชมพู่-อารยา ที่เทศกาลภาพยนตร์เมือง คานส์ 2017

Alternative Textaccount_circle
event

ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าขุ่นแม่ชมไปเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ทุกปี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอาง ลอริอัล ปารีส ผู้สนับสนุนหลักของงาน ซึ่งปีนี้ขุ่นแม่ก็ได้ไปเดินเป็นปีที่ 5 แล้ว ความพิเศษคือปีนี้ขุ่นแม่พาลูกแฝดในท้องไปเดินด้วย สุดฯ เลยรวบรวมเอาลุคชุดราตรีของเธอทั้งหมดจาก คานส์ 2017 มาให้ดูกัน

 

ลุคสุดปังของชมพู่ ที่ คานส์ 2017

 

ประเดิมลุคแรกแบบไม่ให้ผิดหวัง ด้วยเดรสเข้ารูปสีขาว โชว์ท้องกลมๆ ให้เห็นกันชัดๆ เลยว่าปีนี้มีลูกมาด้วยนะคะ และไม่ทิ้งความอลังการตามสไตล์แม่ชมด้วยเสื้อคลุมขนนกสีขาวสุดอลังการ ทั้งหมดนี้จากแบรนด์ Ralph & Russo และเครื่องประดับจาก Chopard ในส่วนของเมคอัพนั้น เธอเลือกลงเปลือกตาสีเบจเบาๆ กรีดตาให้ดูฟุ้งและติดขนตาให้ฟูฟ่อง ปัดแก้มด้วยสีส้มที่มีประกายชิมเมอร์ให้ผิวดูโกลว์ และปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีน้ำตาลอิฐ

การเดินพรมแดงวันที่สอง ขุ่นแม่เลือกมาในชุดเดรสผ้าไหมเกาะอกสีดำสุดร้อนแรงจากแบรนด์ Olivier Theysken ที่มีดีไซน์ซีทรูช่วงขานิดๆ พอเซ็กซี่ และดีไซน์ผ้าซ้อนกันที่ช่วงหน้าท้องทำให้พรางรูปร่างได้เป็นอย่างดี ดูไม่ออกเลยว่ากำลังท้องอยู่ ในส่วนของเครื่องประดับนั้น เธอเลือกเซตแซพไฟร์สีน้ำเงินจาก Chopard ในส่วนของเมคอัพ เธอเลือกกรีดตาคมเป๊ะ คอนทัวร์หน้าให้ดูมีมิติ และเน้นลิปสติกสีพลัมให้ดูสวยเผ็ช เข้ากับโททัลลุค

คานส์ 2017

วันที่สามของการเดินพรมแดง วันนี้ชุดของเธอเป็นที่ฮือฮาขั้นสุด เพราะเธอเลือกเดรสสีชมพูฟิวเชียฟูฟ่อง ตกแต่งด้วยโบใหญ่สุดอลังการจากแบรนด์ Zuhair Murad ตัวกระโปรงพองฟูนี้ช่วยบังส่วนหน้าท้องได้เป็นอย่างดี ทำให้มองไม่ออกอีกแล้วว่ากำลังมีเบบี๋ แน่นอนว่าเครื่องประดับสวยๆ อย่างต่างหูคู่นี้ก็เป็นของ Chopard อีกเช่นกัน เมคอัพลุคนี้ของเธอมาในแนวหวานด้วยเปลือกตาสีกุหลาบ และไม่ลืมกรีดอายไลเนอร์และติดขนตาปลอมให้ดูโดดเด่น ส่วนปากใช้ลิปสติกสีชมพูนู้ดผสมพิกเมนท์สีทองให้ดูเจิดจรัส ส่วนอินเนอร์วันนี้ไม่ต้องพูดถึง สดใสเหมือนกับสีชุดเป๊ะ จนตากล้องในงานตะโกนเรียกชื่อ “อารยาๆ” กันกระหึ่ม

คานส์ 2017

ปิดฉากการเดินพรมแดงในวันสุดท้ายด้วยเดรสสีครีมทรงสอบพร้อมด้วยซีลูเอทช่วงอกกับผ้าปักลายยาวสีแดงจากแบรนด์ Alexis Mabille เครื่องประดับหรูหรามรกตชิ้นเบ้อเริ่มจาก Chopard ส่วนเมคอัพวันนี้เธอเลือกมาโทนหวานๆ ด้วยเปลือกตาสีน้ำตาลอ่อนๆ และไม่ลืมที่จะกรีดอายไลเนอร์และปัดขนตาให้ฟู ปัดแก้มให้โกลว์ฉ่ำ สุขภาพดี และปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีชมพูนู็ดสวยละมุน

แต่ไม่ใช่ว่าชุดสวยๆ ของขุ่นแม่จะมีแค่บนพรมแดงเท่านั้น เพราะงานเลี้ยงดินเนอร์ของ Chopard ขุ่นแม่ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เริ่มจากเดรสสีขาวผ้าพลิ้วเบาสบาย แต่งช่วงแขนและอกด้วยแถบผ้าสีแดงจากแบรนด์ Giambattista Valli เมคอัพดวงตาด้วยสีน้ำตาลอ่อนๆ และทาปากสีชมพูนู้ดเบาๆ

วันต่อมาขุ่นแม่เลือกใส่ชุดแขนยาวสีขาวซีทรูจากแบรนด์ Ashi Studio เติมความหวานด้วยทรงผมถักเปียคาดผม และใส่ต่างหูห้อยระย้าจาก Chopard เมคอัพลุคนี้เน้นโทนสีน้ำตาลนู้ด สวยเรียบหรู แต่ดูแพง

เท่านั้นยังไม่พอ เธอได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์การกุศล Fashion for Relief โดยลุคของเธอในวันนั้นเธอเลือกเดรสสีดำกระโปรงผ้าซีทรูปักลาย เผยให้เห็นสรีระคุณแม่ จากแบรนด์ Dior เครื่องประดับจาก Chopard ในส่วนของเมคอัพเธอเน้นดวงตาเข้มๆ ให้ดูเผ็ชเข้ากับชุด แต่แต่งแต้มปากด้วยสีชมพูนู้ดอ่อนๆ เพื่อเบรคความแรง

ภาพจาก L’Oreal Paris Thailand, GETTYIMAGES และ Instagram : @chomismaterialgirl , @cherbell.a

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

นี่ขนาดยังไม่ถึงคานส์! รวมลุคขุ่นแม่ ชมพู่ ส่งตรงจากปารีส

อุ่นเครื่องก่อนรอดูของจริง! รวมลุค ชมพู่-อารยา ในพรมแดงคานส์ที่ผ่านมา

จัดหนักจัดเต็ม!!! แฟชั่นเด็ดงาน Cannes 2017

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up