วัยไม่ใช่ข้อจำกัด ! ส่องแฟชั่นสุดแซ่บของคุณปู่คุณย่าที่หลานๆ ต้องยอม

Alternative Textaccount_circle
event

        บอกเลยว่าอายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนที่ Young at heart ดูอย่างคุณตาคุณยายเหล่านี้สิ แม้อายุจะปาเข้าไปเลขหก เลขเจ็ดกันแล้ว แต่ยังคงความเเซ่บ แบบพริกสิบเม็ดก็ร้อนแรงไม่เท่า สุดฯ อยากให้ทุกคนเห็นว่า วัยไม่ใช่ข้อจำกัด ในการแต่งตัว เลยรวมภาพความเผ็ชของตัวปู่ตัวย่า (เลยตัวพ่อตัวแม่ไปอีก) มาให้ดูกัน ใครที่ชอบกังวลว่าเราเริ่มมีอายุ กลัวแต่งตัวเยอะแล้วจะดูไม่สวย-ไม่หล่อ ก็ขอให้มั่นใจเข้าไว้ …อย่ายอมแพ้คนแก่กันนะจ๊ะ 

 

แซ่บถึงใจ วัยไม่ใช่ข้อจำกัด

อาจารย์ Lyn Slater เธอสอนอยู่ที่ Fordham University และยังเป็น Fashion Blogger ด้วย การที่เธอใช้ชีวิตสุดแสนจะชิคด้วยวัย 63 ปีนี้ ทำให้หลายคนที่พบเห็นถึงกับยกให้เป็นไอดอลในดวงใจไปเลย ซึ่งเธอเองยังกล่าวถึงทัศนคติของเธอต่อการแต่งตัวว่า “เรื่องอายุไม่ใช่ปัจจัยในการเลือกชุดของฉันเลย” และ “ฉันว่ามันค่อนข้างสวยงามนะ ที่แฟชั่นจะไม่มีขอบเขตของมัน”

วัยไม่ใช่ข้อจำกัด

 

Philippe Dumas เป็นนายแบบชาวฝรั่งเศสวัย 60 ปี ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บจริงๆค่ะคนนี้ สิ่งที่มักดึงดูดให้สนใจนอกจากการแต่งตัวของเขาก็คงเป็นหนวดเคราสุดคูลที่ช่วยพรางหน้าให้ดูหนุ่มขึ้นนี่แหละ แถมยังกล่าวถึงการแต่งตัวไว้ด้วยว่า “สไตล์มีความสำคัญมากกว่าความงาม” นะเธอ

 

คุณปู่ฮิปเตอร์ Günther Krabbenhöft สไตล์ไอคอนสุดอารมณ์ดีวัย 70 ปี แฟชั่นของแกเป็นอะไรที่ค่อนข้างคลาสสิคสไตล์เบอร์ลิน เเต่ก็ยังแฝงความรักผจญภัยแบบเด็กๆ ไว้ด้วย และปู่เองก็พูดถึงแฟชั่นของเขาไว้ว่า “อยากจะหยุดความทางการ ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร” แหม ยูนีคสุด เท่สุด ยังกับหลุดออกมาจากนิตยสารแฟชั่นเลยคุณปู่ขา

 

Carmen Dell’Orefice เธอคือนางแบบที่แก่ที่สุดในโลก แม้จะอายุ 84 ปีเข้าไปแล้วแต่ก็ยังสวยแซ่บไม่แพ้รุ่นหลานๆ เลย คุณย่าคาร์เมนเป็นนางแบบมาตั้งแต่อายุ 14 และเซ็นสัญญาเป็นนางแบบให้กับนิตยสาร Vogue American ตอนอายุเพียง 15 ปี จากนั้นก็ยึดอาชีพนางแบบมาจนถึงตอนนี้ก็กว่า 70 ปีละ ยังสวย สง่า เลอค่าไม่เปลี่ยนเลย

 

ภาพจาก Instagram : @iconaccidental, @dumphil, @g.krabbenhoft, @carmendellorefice_official

 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องบรรยากาศงานประกาศรางวัล MTV Movie & TV Awards 2017

สุดเจ๋ง! เหล่าดาราไทยที่ได้ ร่วมงานกับฮอลลีวู้ด

ส่องชีวิตรักดั่งนิยาย มาครง ว่าที่ประธานาธิบดีคนใหม่เมืองน้ำหอม

#วงการแฟชั่นคนท้องต้องสั่นสะเทือน #แม่สะดวกแบบนี้ #อย่าขัดใจแม่

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up