Head To Toe Checklists ลุยร้อนแบบสวยๆ หัวจรดเท้า

Alternative Textaccount_circle
event

ลุยร้อนแบบสวยๆ หัวจรดเท้า กับแฟชั่นหน้าร้อนนี้ต้องห้ามพลาด ความสวยสุดฮอตต้อง สวย ตั้งเเต่ศีรษะจรดปลายเท้า เเต่จะเเต่งอย่างไรให้เริด เก๋ เท่ ไม่ซ้ำใครสุดฯ มี 10 ไอเท็มที่ไม่ควรพลาดในซัมเมอร์นี้มาฝากกันค่า #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุด

Sunglasses

แว่นตากันแดดกรอบโตสวยๆ นอกจากจะไว้ใส่โชว์เพิ่มสีสันแล้วยังสามารถปกป้องแสงแดดได้มากกว่า ใครกลัวดูลุคหนักทึบแสงไป แนะนำกรอบใหญ่แบบใสๆ สีสดก็ช่วยเพิ่มความโปร่งตาขึ้นได้

CELINE

Headgear

หมวกสำหรับกันแดด แนะนำให้เลือกหมวกปีกกว้างขึ้นสักหน่อยจะใด้กันแสงได้มิดชิด จะเป็นหมวกแก๊ป หมวกปีกสานหรือหมวกผ้าไนลอนกันน้ำก็ใช้ได้ แค่เน้นแบบที่สามารถพับแล้วคืนรูปได้ พกพาง่าย เก๋ถึงไหนถึงกัน

(ซ้าย) Maison Michel @Siwilai (กลาง) Miu Miu (ขวา) HERMES

 

(ซ้าย) MAX MARA (ขวา) EMILIO PUCCI RESORT 2017

 

Jewelry

เครื่องประดับสำหรับหน้าร้อน เน้นย้ำที่การเลือกวัสดุนะ สาวๆ คงไม่อยากใส่สร้อยเงินเส้นใหญ่ยักษ์ที่นำความร้อน (ไหม้) มาสู่ผิวเนียนหรอก เราแนะนำให้เน้นความเรียบง่ายเข้าไว้ ชิ้นเล็กๆ มินิมอลๆ จะเป็นสีพาสเทลแบบลงยาก็ดี หรือจะมองหาวัสดุใหม่ๆ แบบบล๊อคไม้ แบบเชือกผ้าถักก็ให้อารมณ์ exotic chic ดี

(ซ้าย) TORY BURCH   (ขวา) GIVENCHY

 

Swimwear

แน่นอนชุดว่ายน้ำเป็นไอเท็มที่ต้องมี สำหรับรูปแบบจะเป็นชิ้นเดียวหรือสองชิ้น เอาตามสีสัน ลาย และอารมณ์ที่ชอบได้เลย แต่ที่อยากให้เพิ่มคือกางเกงว่ายน้ำขาสั้น (Swim Trunk) สวยๆ ง่ายๆอีก 1 ชิ้น ถือเป็นไอเท็มที่นำมาสวมทับชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วให้ดูมิดชิด ไม่บาดตายามขึ้นจากน้ำ

LISA MARIE @SIWILAI
H&M
3.1 PHILLIP LIM

 

Layer pieces

พูดถึงชิ้นเลเยอร์สุดคุ้ม แนะนำสองชิ้นนี้แหละที่สามารถสวมทับชุดว่ายน้ำแล้วไปไหนต่อไหนได้ เสื้อคลุมคาร์ดิแกนเนื้อบางเบา จะให้ดีเลือกแบบตัวยาวที่คลุมสะโพกจะได้ไม่ต้องเสียเวลาควานหาท่อนล่างอีก หรือจะใช้ชุดจัมพ์สูทชิ้นเดียวจบ สามารถปลดกระดุมหรือแนวซิปชุดโชว์ชุดว่ายน้ำตัวในได้ด้วยนะเออ

(ซ้าย) 3.1 PHILLIP LIM (ขวา) BOTTGEA VENETA
(ซ้าย) Yacco Maricard (ขวา) Shaka Leisure

 

Top

การเลือกเสื้อผ้าสำหรับหน้าร้อน ต้องมองหาไอเท็มที่มาพร้อมความสบายกาย ระบายอากาศได้ดีสักหน่อย ลูกเล่นการตัดทอนเว้าแหว่งเป็นไอเดียที่นิยมนำมาใช้ สุดฯแนะนำเหล่าเสื้อท่อนบนโชว์ไหล่หลากสไตล์ จะเปิดไหล่ หรือไหล่เดี่ยว  ก็ให้ความสบายแต่ไม่ทิ้งสไตล์

(ซ้าย) MARNI (กลาง) ANYA HINDMARCH (ขวา) PROENZA SCHOULER
(ซ้าย) Miss Selfridge (ขวา) Sretsis

 

Bottom

ท่อนล่างแนะนำกระโปรงสั้นแบบมินิง่ายๆ เลือกเนื้อผ้ายีนหรือผ้าร่มเบาๆ ให้ลุคที่น่ารักและเซ็กซี่เล็กๆ หรือจะเป็นกางเกงขายาวตัวหลวมก็ดูเท่แฝงความสปอร์ต

(ซ้าย) SPORTMAX (ขวา) Miss Selfridge

 

Lougewear

กลัวลุคดูเซอร์ๆ ไป อยากดูมีสไตล์ขึ้นอีกนิดก็ต้องมองหาเสื้อคลุมสไตล์อาบน้ำมาเป็นตัวช่วย ให้อารมณ์เหมือนสวมเดรสแล้วทับด้วยเสื้อนอกตัวยาวสไตล์เทรนช์โค้ต อะไรประมาณนั้น

(ซ้าย) MIU MIU  (ขวา) TOPSHOP

 

Sandals 

3 รูปแบบรองเท้าที่สามารถนำมาใส่ได้เข้ากับบรรยากาศยามนี้ คือ รองเท้าแตะแบบสวมนำ้หนักเบา รองเท้าส้นปอใส่สบายเและรองเท้ากีฬาแฟชั่นสำหรับการท่องเที่ยวสำรวจเมือง

(ซ้าย) Anya Hindmarch @Siwilai (กลาง) Ked x Rifle Paper Co. (ขวา)Tory Burch
LACOSTE

 

Bag

3 กระเป๋าสำหรับหน้าร้อน ที่เราให้ สิบ! สิบ!  สิบ! ไปเลยในฐานะที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง ได้แก่ กระเป๋าสะพายหลังเพื่อความคล่องตัว กระเป๋าทรงช้อปปิ้งสำหรับการใส่สัมภาระประจำวัน และกระเป๋าคาดเอวสำหรับใส่ของสำคัญกันหลงลืม

(ซ้าย) ROXY (ขวา) DC
Shopper
เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ 

เบื้องหลังแฟชั่นปก เป่าเปา-บี้-กุ๊บกิ๊บ น่ารักฝุดๆ

ผ้าพันคอ ไอเท็มที่แฟชั่นตัวแม่ต้องมี

7 เทรนด์แฟชั่นดารา อย่าบอกนะว่าไม่เคยแต่งตาม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up