#วงการแฟชั่นคนท้องต้องสั่นสะเทือน #แม่สะดวกแบบนี้ #อย่าขัดใจแม่

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่เคยทิ้งคอนเซ็ปต์ More is More จริงๆ สำหรับว่าที่ขุ่นแม่ ชมพู่-อารยา ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือนกว่าๆ แล้ว แถมยังเป้นลูกแฝดซะด้วย ตอนนี้ขุ่นแม่ชมมีแฮชแท็กติดตัวเป็น #แม่สะดวกแบบนี้ และ #อย่าขัดใจแม่ ซึ่งมันก็สืบเนื่องมาจากแฟชั่นของขุ่นแม่น่ะแหละ ขอบอกเลยว่างานนี้ วงการแฟชั่นคนท้องต้องสั่นสะเทือนแน่นอน

 

#แม่สะดวกแบบนี้ #อย่าขัดใจแม่

 

ตั้งแต่เริ่มตั้งท้องอ่อนๆ แม่ชมโพสท์ภาพรองเท้าบู๊ตสีชมพูสูงถึงเอวอันแสนฮือฮา พร้อมติดแฮชแท็ก#อย่าขัดใจแม่ นั่นแหละเป็นอันรู้เลยค่ะว่าแม่จะต้องสอยคู่นี้แน่ๆ และก็เป็นไปตามคาด เพราะนอกจากจะเอามาใส่เกร๋ๆ แล้ว แม่ชมยังเอาไปใส่ถ่ายรายการ สามแซ่บ ด้วยค่า (คนท้องสามารถใส่รองเท้าส้นสูงได้ ถ้าไม่ใส่นานจนเกินไป และอยู่ในการดูแลของแพทย์)

#อย่าขัดใจแม่

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว แคมเปญ “L’Oreal Paris Canniversary” ชุดที่ขุ่นแม่ใส่มูลค่ารวมๆ ถึง 7 ล้านบาท! แต่เป้นชุดที่สวยอลังและพรางหน้าท้องได้เป็นอย่างดีทีเดียวเชียว แถมขุ่นแม่ยังแย้มอีกว่า พรมแดงคานส์ปีนี้จะใส่ชุดที่เน้นท้องไปเดินด้วยนะจ๊ะ นางบอกว่าดาราฝรั่งท้องใส่ชุดสวยๆ อวดท้องกันเยอะแยะไป อะ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าชุดของขุ่นแม่จะอลังเบอร์ไหน

ถามจริงๆ ไม่ใช่แม่ชมใครจะใส่แล้วรอด? กับชุดเดรสดีไซน์แปลกจาก Comme des Garcons เป็นชุดคลุมท้องที่เก๋เว่อร์ ชมพู่นำมาแมตช์กับรองเท้าผ้าใบ เอ้า รอดเฉ้ย! ก็บอกแล้วว่าถ้าแม่จะใส่ต้องอย่าขัดใจแม่

ชุดน่ารักฟรุ้งฟริ้งขุ่นแม่ก็ใส่เหมือนกันนะคะ อย่างเอี๊ยมกระโปรงลายดอกสีชมพูตัวนี้ แม่ชมเอามาแมตช์กับเสื้อเชิ้ตแขนกระดิ่ง กลายเป็นชุดสบายๆ น่ารักๆ ท้องหรือไม่ท้องก็แต่งตามได้นะแบบนี้

เสื้อเชิ้ตเปิดไหล่ที่กำลังฮิต แม่ชมก็เอากับเขาด้วย โดยการใส่เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ติดกระดุมเม็ดกลางแค่ 2 เม็ด แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาดเอวต่ำ โชว์พุงน้อยๆ และแต่งตัวสบายแบบไม่แคร์สื่อด้วยการใส่รองเท้าแตะ (แต่ลุคนี้แอบทำให้ขุ่นแม่ดูขาสั้นเบาๆ นะคะ)

เข้าวัดต้องใส่ชุดขาว? โนค่ะ! แม่ชมจัดเดรสตัวโคร่งสีเขียวสดแต่งลายดอกสีส้ม-ชมพูซะเลย ใส่สบาย สีสันสดใส จิตใจไม่เศร้าหมอง อะไรทำนองนี้ใช่ปะคะแม่ชม นี่แค่เพิ่งเริ่มท้องอ่อนๆ แฟชั่นของขุ่นแม่ยังสนุกขนาดนี้ อยากดูตอนท้องป่องๆ แล้วสิ ว่าแฟชั่นของขุ่นแม่จะเริดแค่ไหน

จริงๆ แล้วมีเหล่าคุณแม่ที่ท้องแล้วไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมอีกเยอะเลยค่ะ อย่าง กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ คุณแม่สายแซ่บที่แต่ละชุดมีสีสัน แถมดีไซน์เก๋ด้วย อ๋อม-สกาวใจ ที่ใส่เดรสสั้นสีหวานโชว์ท้องกลมสวยๆ หรือจะเป็นคุณแม่สายเฮลท์ตี้อย่าง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ที่ใส่เดรสผ้ายืดเข้ารูปเพื่อโอบอุ้มท้องและโชว์ท้องกลมๆ แต่ละคนบอกเลยว่าถึงท้องก็ยังสวยเป๊ะ

ภาพจาก Instagram : @chomismaterialgirl , @phonevilaysihapanya , @gggubgib36 , @lydiasarunrat , @oomsakaojai

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

4 ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เห่อเบอร์ไหนถามใจดู!

คุณแม่หุ่นเฟิร์ม มีลูกแล้วไง? ทำไมต้องหยุดสวย!

ไอเดีย เสื้อผ้าอำพรางพุง แต่งสวยเป๊ะ ไม่ต้องกลัวพุงออก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up