ชุดว่ายน้ำ แบบนี้สิเก๋ เซ็กซี่ได้ แบบไม่ต้องโป๊

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้มันร้อนซะจนต้องสลัดผ้าไปเที่ยวทะเลกันเป็นแถว ดาราที่ไปเที่ยวคลายร้อนแล้วมาอัพรูปอวดก็มีทั้งแนวเซ็กซี่ขยี้ใจใส่พริกสิบเม็ด กับแนวใสๆ เบาๆ พอเป็นพิธี วันนี้สุดฯ เลยขอรวบรวมภาพดาราที่ใส่ ชุดว่ายน้ำ แนวใสๆ บ้าง แบบว่าไม่ต้องโชว์เยอะก็ดูเซ็กซี่ได้

 

ชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่เบาๆ

 

ออม-สุชาร์ เซ็กซี่เล็กๆ ด้วยชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ ท่อนบนเป็นสายเดี่ยวคอยู ปิดร่องอกมิดชิด ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงว่ายน้ำเอวสูงไม่เว้าขา โชว์แค่หน้าท้องส่วนบนเล็กๆ ดูแล้วเซ็กซี่กำลังดี เหมาะกับสาวไซส์มินิแบบสาวออมเขาเลย

ชุดว่ายน้ำ

 

เพิ่งไปท้าลมร้อนที่มัลดีฟมา สำหรับสาว คิมเบอร์ลี่ ที่รอบนี้มาแนวเซ็กซี่โดยที่ไม่ต้องโชว์เยอะด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาว สวมเสื้อคลุมสีขาวบางๆ ทับอีกตัว เวลาโดนน้ำแอบทำให้ใจเต้นรัว แต่ก็ไม่โป๊นะ ขอบอก

ชุดว่ายน้ำ

 

สาวเรียบร้อย แพทริเซีย กู๊ด ก็ขอมีมุมเซ็กซี่กับเขาบ้าง โดยแมตช์ชุดว่ายน้ำทูพีซที่ท่อนบนเป็นดีไซน์แบบแขนเว้า ปิดมิดชิด แต่มองข้างหลังแล้วแอบเซ็กซี่ เข้าคู่กับกางเกงขายาวผ้าพลิ้วๆ สีน้ำเงิน กลายเป็นชุด Beach Wear เก๋ๆ ที่ดูเซ็กซี่ แต่ไม่โป๊เกินงาม

ชุดว่ายน้ำ

 

ไม่รู้ว่าทริปล่าสุดที่พากันไปเที่ยวทะเลทั้งครอบครัว สาวมิ้นต์-ชาลิดาขนชุดว่ายน้ำไปกี่ตัวกันแน่ เพราะมีรูปสวยๆ กับชุดว่ายน้ำเก๋ๆ แทบไม่ซ้ำ อย่างตัวนี้เป็นชุดว่ายน้ำทูพีซ ดีไซน์ท่อนบนเหมือนสปอร์ตยรา ส่วนท่อนล่างเป็นทรงกางเกงขาสั้นเอวสูง เซ็กซี่แบบลุยๆ มีความเท่เบาๆ

ชุดว่ายน้ำ

 

สลัดลุคเซ็กซี่จัดๆ ชั่วคราว ขอมาแบบเบาๆ บ้าง สำหรับ แซมมี่ เคาว์เวลล์ ที่มาในชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาวลายใบไม้สีเขียว มีความเซ็กซี่ตรงดีไซน์แหวกหลัง แต่ก็เติมความใสอย่างลงตัวด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้นที่สวมทับ ไม่ต้องโป๊มาก แต่ก็เซ็กซี่ขยี้ใจ

ชุดว่ายน้ำ

 

โม-อมีนา ก็ไม่น้อยหน้า มาด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซสีน้ำเงิน ดีไซน์คล้ายเกาะอกแต่มีสายให้ดูเปรี้ยวน้อยลงนิด ช่วงขากางเกงก็ไม่เว้าสูง เลยดูเปรี้ยวแบบเบาๆ แต่ขอบอกเลยว่าดีกรีความเซ็กซี่เต็มพิกัด

ชุดว่ายน้ำ

 

ปรับชุดให้ดูเก๋สุดๆ สำหรับสาว แอร์-ภัณฑิลา ที่แมตช์ชุดว่ายน้ำทูพีซคอวีเข้ากับกางเกงขาสั้นสีขาว แล้วเติมเสื้อลุมซีทรูสีดำทับไป ดูไม่โป๊สักนิด แต่เซ็กซี่สุดๆ ไปเลย

ชุดว่ายน้ำ

 

เนย-โชติกา ดูเก๋ไก๋กับชุดว่ายน้ำทูพีซที่ท่อนบนเป็นเกาะอกครอปท็อป ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงว่ายน้ำขาสั้นเอวสูง แมตช์ให้เริดด้วยเสื้อคลุมลายเดียวกับชุดว่ายน้ำ โชว์หน้าท้องส่วนบนนิดๆ พอเซ็กซี่

ชุดว่ายน้ำ

 

ภาพจาก Instagram : @aom_sushar , @kimmy_kimberley , @patriciagood , @mint_chalida , @sammthita , @mo_amena , @bunnyaire , @noeychotika

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชุดว่ายน้ำแขนยาว เซ็กซี่ไม่เบา แต่ไม่โป๊

ส่อง ชุดว่ายน้ำสไตล์ดารา เซ็กซี่ เริงร่า ท้าลมทะเล

เทรนด์ชุดว่ายน้ำเปรี้ยวเก๋ ส่องไว้เตรียมใส่รับซัมเมอร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up