Chasing Loewe หล่อได้หล่อดีแบบมีศิลป์

Alternative Textaccount_circle
event

Chasing Loewe หล่อได้หล่อดีแบบมีศิลป์ คือคอนเซปต์ของหนุ่ม Loewe ที่ซีซั่นนี้นำเรื่องราวการผจญภัยทางเรือไปยังดินแดนแถบอิบิซ่า ที่ซึ่งอดีตเคยเป็นศูนย์กลางของชาวประมงแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มาใช้เป็นธีมหลักให้กับงานดีไซน์สินค้าและภาพโฆษณาสวยๆ

ไอเท็มเด็ดดวง ก็มีเยอะมาก อยากได้ไปหมด อย่างการนำเนื้อผ้ายีนมาสานเป็นลายขัดเท่ๆ ให้ตัวกระเป๋าคลัชต์กับกระเป๋าทรงช็อปปิ้ง แล้วยังมีกางเกงยีนแต่งแต้มทองคำเหลวช่วงปลายขาที่ดูแปลกตาแต่ยังแฝงความเท่ร่วมสมัยมาก หรือเสื้อแจ๊กเก็ตซิปพร้อมดีเทลผูกเชือกที่ทำให้ลุคของหนุ่มๆ ดูไม่ธรรมดาอีกต่อไป

 

ตบท้ายด้วยกระเป๋ารูปทรงแปลกตาฉีกแนวจากแบรนด์อื่นๆ ไม่ว่าจะกระเป๋าทรงถังที่มีดีเทลแบบตระกร้าสาน (หนุ่มๆ ก็ถือได้นะ เชื่อดิ) หรือกระเป๋าสะพายหลังรุ่นใหม่ชื่อ T backpack (นอกเหนือจากรุ่น Anton และ Goya ที่นิยมกัน) เรียกว่าถ้าจะให้เลือกแค่หนึ่งอะ ยากเกิ๊น

 

‘Givenchy’ Couture Meets Street !

ความเนี๊ยบในงานตัดเย็บจากห้องเสื้อแบบกูตูร์สไตล์ฝรั่งเศสถูกนำมาผสมผสานกับวัฒนธรรมสตรีทแวร์คือเอกลักษณ์ของแบรนด์ Givenchy อย่างแท้จริง โดยเฉพาะคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ เน้นความกลมกล่อมระหว่างลุคสปอร์ตและลุคพรีเมียมเฉียบคม งานสูทดำเนี๊ยบๆ แต่งรายละเอียดเดินเส้นสีแดงบนเสื้อและกางเกงช่วยเน้นรูปร่างและความโดดเด่นของหนุ่มๆ ลายพิมพ์สไตล์อียิปต์ (CRAZY CLEOPATRA) บนเสื้อนอกกันลม เสื้อสเว็ตเชิ้ต ถึงกางเกงขาสั้นก็ทำให้ดูเป็นผู้ชายแซ่บตัวจริง กระซิบนิดว่าสามารถใส่ลายเดียวกันหัวจรดเท้าแถมกระเป๋ากับรองเท้าไปด้วยยังได้นะเออ!

 

นอกจากเสื้อผ้าจะเยี่ยมยอดแล้วเครื่องหนังอย่าง กระเป๋า รองเท้า และแอ็กเซสซอรีส์แมนๆ แนวๆ ทั้งหมวก กับผ้าพันคอของแบรนด์นี้ก็ฮิตมากๆๆๆ ไม่แพ้กัน ซีซั่นนี้แนะนำให้มองหาซิกเนเจอร์รูปดาว ลายรูปงูเห่าบนกระเป๋าคลัชต์หรือกระเป๋าสะพายหลัง รองเท้าบู้ตเท่ๆ หรือรองเท้ากีฬาหนังแต่งแถบสีสดสุดกราฟิค

 

 

จะมัวย่ำอยู่กับที่กับรองเท้าคู่เดียวแบบเดียวอยู่ทำไม ลองดูรูปแบบรองเท้าที่หนุ่มๆ ควรมีและสามารถใส่ปรับเปลี่ยนได้ไม่ซ้ำสไตล์ใน 1 สัปดาห์

7 shoes a week !

 

รองเท้าสไตล์กีฬา จาก Topman , รองเท้าแบบผูกเชือก จาก Pedro , รองเท้าบู๊ตหัวแหลมสไตล์เนี้ยบ จาก Aldo
รองเท้าหนังแบบเรียบ เน้นความนิ่ม จาก Tod’s , รองเท้าลุยมาพร้อมพื้นยางหนา จาก Valentino , รองเท้าพื้นยางลำลองเเต่เท่ จาก Hermes
รองเท้าแตะเบาๆ ใส่สบาย จาก Paul Smith

รองเท้ามีแล้วกระเป๋าอย่าพร่อง 7 แบบกระเป๋า ทรงที่มีไว้ไม่เสียหลาย สำหรับตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกโอกาสเลย

7 bags a week !

กระเป๋าเอกสารวันทำงาน จาก Paul Smith , กระเป๋าถือสำหรับชายหนุ่ม จาก Valentino , กระเป๋าหูหิ้วแบบมีก้น จุดี จาก Balenciaga
chasing loewe
กระเป๋าสะพายข้าง จาก Burberry , กระเป๋าคาดเฉียงสุดแนว จาก Topman , กระเป๋าเดินทางแบบหูจับ 2 วัน 3 คืน จาก Fendi
กระเป๋าสะพายหลังวันอยากสปอร์ต จาก Marni

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

ผ้าพันคอ ไอเท็มที่แฟชั่นตัวแม่ต้องมี

ไอเดีย เสื้อผ้าอำพรางพุง แต่งสวยเป๊ะ ไม่ต้องกลัวพุงออก

เสก อกไข่ดาว เป็นสาวอกไข่เจียวฟู แค่รู้วิธีเลือกเสื้อผ้า

ผู้ชายเกาหลีที่แต่งตัวดี หล่อไม่พอยังมีเสน่ห์มากอีกด้วย!!

ตามส่องแฟชั่นหนุ่มๆวง WINNER ลุคไหนก็เอาอยู่

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up