ขาใหญ่คุมซอยอย่าได้น้อยใจ! เทคนิคใส่สั้นบังต้นขาอวบอั๋น ให้ดูเพรียว

Alternative Textaccount_circle
event

สาวขาใหญ่แต่อยากใส่สั้นฟังทางนี้! ไม่ต้องน้อยใจไปแล้วนะ ว่าขาอันอวบอั๋นของเราจะใส่สั้นๆ กับเขาไม่ได้ เพราะสุดฯ มี เทคนิคใส่สั้นบังต้นขาอวบอั๋น มาฝาก รับรองว่าดูเพรียวขึ้น ทีนี้ก็ใส่สั้นได้อย่างมั่นใจขึ้นแล้ว

 

เทคนิคใส่สั้นบังต้นขาอวบอั๋น ให้ดูเพรียว

 

อย่าเลือกกางเกงขาสั้นที่ตัวใหญ่เกินไป เพราะทำให้ดูเทอะทะ และจะยิ่งทำให้ดูอวบอั๋นขึ้นไปอีก ให้สาวๆ เลือกกางเกงที่พอดีตัว ถ้าขาใหญ่แค่ช่วงต้นขาด้านบน ให้ใส่กางเกงที่สั้นเหนือครึ่งหน้าขาได้ แต่ถ้าใหญ่ทั้งต้นขา ลองเลือกกางเกงขาสั้นที่ความยาวประมาณเหนือเข่าเล็กน้อยดู จะช่วยพรางให้ต้นขาดูเล็กลงได้

เทคนิคใส่สั้นบังต้นขาอวบอั๋น

 

หลีกเลี่ยงกางเกงที่เข้ารูป เพราะจะยิ่งเน้นให้ต้นขาใหญ่ๆ เห็นชัดเข้าไปอีก ให้เลือกกางเกงที่ช่วงปลายขาบานออกเล็กน้อย เหลือพื้นที่ระหว่งขากับขากางเกงสักหน่อย จะทำให้ขาดูเล็กลงได้ แถมยังใส่สบายอีกด้วยนะ รับรองไม่มีปลิ้น

เทคนิคใส่สั้นบังต้นขาอวบอั๋น

 

สีสันและลวดลายก็ช่วยได้ ให้สาวๆ เลือกกางเกงขาสั้นสีเข้มๆ หน่อย แล้วมีลวดลายถี่ๆ อย่างพวกลายชนเผ่าสีขาว-ดำ หรือลายตารางหมากรุก จะช่วยพรางต้นขาได้ดี หรือจะเป็นลายทางก้ช่วยทำให้ต้นขาดูเพรียวขึ้นได้เช่นกันนะ แต่ขอเถอะ พวกกางเกงขาสั้นสีอ่อนๆ ลายสดๆ เนี่ย อย่าใส่เลย เพราะมันจะยิ่งเน้นให้ต้นขาเด่นขึ้นอีกเป็นกอง

เทคนิคใส่สั้นบังต้นขาอวบอั๋น

 

มาถึงกระโปรงกันบ้าง สาวคนไหนอยากใส่กระโปรงสั้น แนะนำเลยว่าอย่าใส่กระโปรงที่เข้ารูปมากเกินไป เพราะจะยิ่งเน้นให้ช่วงสะโพกและต้นขาดูใหญ่ ลองเลือกกระโปรงทรงเอผ้าแข็งๆ หน่อย อย่างพวกกระโปรงยีนส์ กระโปรงลูกฟูก ความยาวประมาณครึ่งหน้าขา จะทำให้ต้นขาดูไม่ตัน ดูเพรียวขึ้น ยิ่งถ้าเลือกสีเข้มๆ หน่อย ยิ่งใช่เลย ทำให้ดูผอมลงอีก 30 เปอร์เซ็นต์

เทคนิคใส่สั้นบังต้นขาอวบอั๋น

 

ถ้าสาวๆ คนไหนอยากใส่กระโปรงแบบพลิ้วๆ หน่อย ใส่ได้ค่ะ แต่ต้องเลือกที่ผ้าทิ้งตัวหน่อยนะ ไม่ใช่ผ้าอัดกาวพองๆ บานๆ เพราะแบบนั้นจะทำให้สะโพกและต้นขายิ่งดูใหญ่ ลองเลือกกระโปรงทรงทวิสต์ทิ้งตัวพลิ้วๆ ชายบานนิดๆ จะช่วยทำให้หุ่นดูเพรียวขึ้น นอกจากจะพรางต้นขาแล้วยังช่วยเก็บหน้าท้องด้วยนะ

เทคนิคใส่สั้นบังต้นขาอวบอั๋น

 

ภาพจาก Pinterest : Nany Boechat , AZBRO , Igor Scott , McKenna Faith , Antonia G , Eve Millar , Jess Graham , Lyfie , Samantha Turner

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ถ่ายรูปทั้งที มาโพสต์ท่าให้ ขาเรียวเล็ก กันดีกว่า!!

4 ท่ากระชับ “ก้น-พุง-ต้นขา-ต้นแขน” …15 นาทีก่อนนอน สวยเฟิร์มทันใจ

เสื้อเชิ้ต & กางเกงขาสั้น แมตช์ให้สวยมั่นแบบสาวเกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up