อัพเลเวลเซ็กซี่ ให้ดูมีระดับ ด้วย สร้อยพาดหลัง

Alternative Textaccount_circle
event

ซัมเมอร์แบบนี้ สาวๆ หลายๆ คนหันมาใส่เสื้อเปลือยหลัง เพราะทั้งเย็นสบาย และดูเซ็กซี่ แต่ขอบอกเลยว่า ถ้าอยากยกระดับความเซ็กซี่ให้ดูสวยแพงขึ้นละก็ สร้อยพาดหลัง ตอบโจทย์ได้ดีมาก ตัวสร้อยที่ห้อยระย้าระกับแผ่นหลังเนียนๆ จะยิ่งทำให้ดูน่ามองขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลย

 

สร้อยพาดหลัง เซ็กซี่แบบมีระดับ

 

ใส่เสื้อเปิดหลังไม่เยอะ เซ็กซี่แบบเบาๆ แนะนำสร้อยพาดหลังเส้นสั้นๆหน่อย แล้วห้อยจี้ขนาดกำลังดีสักอัน แค่นี้แหละ เส้นเดียวเอาอยู่ จะใส่กับเสื้อโชว์หลัง เสื้อเปิดไหล่ เกาะอก หรือพวกเสื้อคอกว้างก็ได้นะ

สร้อยพาดหลัง

 

ถ้ารู้สึกว่าสร้อยเส้นเดียวมันดูน้อยเกินไป ลองใส่สร้อยแบบมีเลเยอร์ดุสักสองสามเส้นสิ เวลามันพาดไปที่หลังแล้วไล่ระดับลงมาทั้งดูเซ็กซี่และมีสไตล์มากๆ เลย และนอกจากจะใส่กับเสื้อเปลือยหลังแล้ว ยังนำมาใส่กับพวกเกาะอก เสื้อเปิดไหล่ได้สวยอีกต่างหาก

สร้อยพาดหลัง

 

สำหรับชุดออกงานที่ต้องการความเรียบง่าย แต่ดูไม่ธรรมดา ลองเลือกสร้อยพาดหลังแบบที่มีเส้นระย้าลงมาเส้นเดียวดูสิ เวลามันระที่กลางหลัง หรือส่ายไปมาตามจังหวะการเดิน ขอบอกเลยว่าดูเซ็กซี่เย้ายวนมากๆ แถมไม่เว่อร์จนเกินไปด้วย (ใส่กับชุดเจ้าสาวแบบเปลือยหลังก็สวยนะ)

สร้อยพาดหลัง

 

ถ้าใส่ชุดสีดำ ขอบอกเลยว่าสร้อยพาดหลังแบบอลังการหน่อยจะทำให้เสื้อผ้าเรียบๆ ดูมีดีเทลมากขึ้น เลือกสร้อยมุกเส้นใหญ่หน่อย หรือจะเป็นสร้อยประดับเพชรก็ได้ จะยิ่งทำให้แผ่นหลังดูน่ามองยิ่งขึ้น

สร้อยพาดหลัง

 

เป็นไอเดียเก๋ๆ สำหรับใส่ชุดไปปาร์ตี้ สำหรับสร้อยพาดหลังที่มีดีไซน์เป็นจี้อันโตรูปสัตว์ต่างๆ อย่างแมงป่องหรือแมงมุม หรือถ้าคิดว่าดีไซน์แบบนี้ดูหลอนไปหน่อย จะเลือกแบบมุ้งมิ้งน่ารักอย่างพวกแมลงปอหรือผีเสื้อก็เริดอยู่นะ

สร้อยพาดหลัง

 

สำหรับคนชอบอลังขั้นสุด ลองเลือกสร้อยพาดหลังแบบระย้าเต็มแผ่นหลัง แมตช์กับชุดเปลือยหลังดูสิ ดูเซ็กซี่ แถมยังปิดช่วงหลังที่อาจจะไม่ค่อยมั่นใจ (แต่ก็แอบอยากโชว์) ได้ดีทีเดียว ขอบอกว่าใส่กับชุดราตรีสีดำเกิดแน่ๆ

สร้อยพาดหลัง

 

ภาพจาก Pinterest : Marika Gerou , yoshihiroogawa , Sonia Adme , melanieprincipe , Brittany Hargrave , Aubree Utrera , Caitlyn Clark , Lynda Mitton , Dominique Payne , Nicole Pozzy , Neva H , Adriana Acevedo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จัดการ สิวที่หลัง ตัวการขัดขวางผิวสวย

เสื้อเปิดไหล่ เปรี้ยวได้ แต่ไม่ดูโป๊

แมตช์ เสื้อเปิดไหล่กับโช้คเกอร์ เพิ่มดีกรีเซ็กซี่ขั้นสุด

ใครว่า อกเล็กเรื่องใหญ่ !? มาส่องสไตล์แฟชั่นที่สาวอกไข่ดาวใส่แล้วเก๋กว่าสาวอกสะบึม!

แมตช์ให้เฉี่ยว เปรี้ยวให้สุด ด้วย บราลูกไม้ครอปท็อป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up