ลูกเล่นสนุกๆ จากคอลเล็คชั่น Cruise และ Resort ที่กำลังมาแรง

Alternative Textaccount_circle
event

         วันนี้สุดฯ หยิบคอลเล็คชั่น Cruise และ Resort ที่กำลังมาแรงในปีนี้มาให้ดูกัน เผื่อใครจะได้ไอเดียเจ๋งๆ นำลูกเล่นสนุกๆ จากคอลเล็คชั่นมามิกซ์กับการแต่งตัว มีอะไรที่เราจะหยิบมาใช้ได้บ้างไปไล่ดูทีละแบรนด์กันเลยค่า

 

Cruise and Resort 2017collection

MIU MIU

ทำอะไรไปให้สุด เพราะสาว Miu Miu ต้องกล้าที่จะโดดเด่น จึงขอจัดหนักจัดเต็มด้วยสีสันและดีเทล งานปักประดับต้องมา สีสันตั้งแต่สีพาสเทลถึงสีนีออนก็ต้องมี บวกลวดลายแหวกแนวแปลกตาก็อย่าได้พลาด ซึ่งเหมาะกับสาวกล้าก๋ากั่นมากๆ ใครมือใหม่ริจะลอง แนะนำว่าแค่ใช้แอ๊กเซสซอรี่ส์ อาทิ กระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องประดับแซ่บๆ จากแบรนด์นี้ชิ้นสองชิ้นก็เผ็ชมากแล้ว

กระเป๋าหนังแต่งหัวเข็มขัดพลอยเทียม (ซ้าย) รองเท้าขนเฟอร์เทียมประดับขนนก (ขวา)

Cruise และ Resort

STELLA MCCARTNEY

ฟอร์มใหม่ไม่ซ้ำเดิม หลากหลาย และโดนใจสุดไรสุดอ่ะ สำหรับเสื้อผ้าสบายๆ แต่เกร๋มากทั้งผ้านิต ผ้าเดนิม ผ้าพลีต และผ้าลูกไม้ ที่มาในดีไซน์สดใหม่ดูไม่จำเจ โครงเสื้อเฉียบคมสไตล์แมนนิชมิกซ์กับดีเทลง่ายๆ สบายๆ สไตล์เฟมินีน ดูลงตัวได้ในแบบไม่เหมือนใครจริงๆ

สุดฯ ชอบเชิ้ตเดรสลายทางตัวยาว ใส่กับกระโปรงลูกไม้สีแสบหรือชุดเสื้อกางเกงผ้าเดนิมจั๊มป์เอวช่วงแขนและขาก็สร้างฟอร์มใหม่แปลกตาทีเดียว

DIOR

งานปีก งานหรู งานดูดีเทล คอลเล็คชั่นจาก Dior ที่ยังคงเน้นงานตัดเย็บตกแต่งรายละเอียดซิลลูเอตต์ตามแบบฉบับงานโอต์กูตูร์แบบปารีเซียง แต่ขอบวกเพิ่มความหรูหราด้วยกิมมิกที่ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ยามว่างของผู้ดีอังกฤษ นั่นคือกิจกรรมการล่าสัตว์และการขี่ม้าที่นำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าและแอ็กเซสซอรี่ส์สวยๆ อาทิ ชุดเดรสคัตติ้งเนี้ยบผสมลายดอกไม้ประหนึ่งอยู่ในทุ่ง ตบท้ายด้วยกระเป๋ารองเท้าฟอร์มทะมัดทะแมง เท่ๆ แบบดูดี๊ดูดีมีราคา

กระเป๋าลายโมโนแกรมยอดฮิตกลับมาในโทนสีจัด และให้สาวๆ สามารถเติมความสนุกด้วย Luggage Tags ป้ายหนังตกแต่งงานปักลายและห้อยจี้รูปสัตว์น่ารักๆ ให้กระเป๋าดูสนุก ส่วนคนถือก็เด็กลง
ชุดนี้เป็นการผสมผสานลายดอกไม้ 3 แบบในชุดเดียว สวย เว่อร์วังอลังการมาก

PRADA

สายสปอร์ตต้องจัด ตอบโจทย์สาวรักการเดินทางด้วยเสื้อผ้าและแอ็กเซสซอรี่ส์น้ำหนักเบาสีสันสดใสที่ผสมผสานลายเส้นและลายพิมพ์แนวชนเผ่าเล็กๆ บวกไอเดียจากโลกกีฬากลางแจ้งหน่อยๆ อย่างการแล่นเรือ กระโดดร่ม และดำน้ำ จึงอย่าแปลกใจถ้าจะเห็นผ้าคาดผม ถุงเท้า ยันกระเป๋าเป้สะพายหลังใบใหญ่โผล่มาในคอลเล็คชั่นไฮแบรนด์อย่างพราด้าในซีซั่นนี้

รองเท้ายางแบบลำลองที่เรียกกันว่า Jelly Shoes มาในดีไซน์สนุก มีทั้งแบบสายคาดรองเท้า คาดหน้าเท้า และรองเท้าสไตล์สนีกเกอร์ (ซ้าย)

EMILIO PUCCI

มาในลุคของสปอร์ตเกิร์ลสายหวานด้วยสีสันและลายพิมพ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ซึ่งเป็นการพิมพ์จากภาพวาดเก่าแก่มาออกแบบให้ดูนำสมัยขึ้น ฟอร์มเสื้อผ้าก็มาในรูปแบบสดใหม่อย่างเสื้อเปิดไหล่แต่งระบาย หรือชุดเสื้อกางเกงเข้าชุดสไตล์ Pajamas สำหรับสาวที่ต้องการบรรยากาศท่องเที่ยวชิคๆ ชิลๆ แบบทันใจ รวมถึงวันทำงานที่ไม่ฟอร์มัลมากได้เก๋สุดๆ

คอลเล็คชั่นนี้เน้นแอ๊กเซสซอรี่ส์มีเท็กซ์เจอร์เก๋ๆ อย่างกระเป๋าทอเชือกและรองเท้าตาข่ายส้นเตี้ยดีไซน์แปลกตา

MARY KATRANTZOU

สาวลายทางที่กำลังมองหาลายทางแนวใหม่ ขอให้ตรงไปที่แบรนด์นี้เลย ซีซั่นนี้เขานำเสนอลายทางหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ผ้าลายพิมพ์สลับลาย สลับเฉดสีในตัวเดียว ไปจนถึงการใช้เทคนิคเย็บลูกไม้สลับเฉดสีลวงตาให้เกิดแนวเส้นเกร๋ๆ สายอาร์ตต้องโดนพูดเลย

FENDI

ใครว่าลายเส้นกราฟิกจะดูสวยซอฟต์ไม่ได้ สุดฯ ขอเถียง เพราะ Fendi ซีซั่นนี้ เขานำเสนอความสวยงามของลายเส้นแบบลวงตาของกล้องคาไลโดสโคป ลายเส้นแบบลอนคลื่น และลายตารางหมากรุกผสมผสานกัน ก่อนมิกซ์เข้ากับลายดอกไม้โรแมนติกซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวอลล์เปเปอร์รูปสวนดอกไม้จากญี่ปุ่น เรียกว่าเก๋ละมุนดีจริงๆ

รุ่น Strap You ก็มาในลายเส้นลอนคลื่น สวยแปลกตาเลยทีเดียว

LOEWE

แบรนด์ที่เด่นมากเรื่องเครื่องหนังชั้นเยี่ยมอย่าง Loewe มาในรูปแบบลายทางสีสดใส โดยนำเทคนิคงานฝีมือตัดต่อลายด้วยหนัง (Leather Marquetry) มาอัพเดตเหล่ากระเป๋ารุ่นไอคอนยอดนิยม อาทิ รุ่น Barcelona รุ่น Puzzle และรุ่น Elephant Mini ให้เป็นสไตล์กราฟิกแซ่บซ่า ถือแล้วดูอ่อนวัยไปอีกหลายปี

Elephant Mini (ซ้าย), Puzzle (กลาง), Barcelona (ขวา)

CHARLOTTE OLYMPIA

เรียกเรตติ้งความสดใสได้ใจสาวๆ ไปเต็มๆ กับคอลเล็คชั่นครุยส์ ที่โดดเด่นด้วยการนำรูปทรงของดอกเดซี่พร้อมดีเทลสัตว์ตัวเล็กตัวน้อย เช่น ผึ้งหรือเต่าทอง มาออกแบบเป็นกระเป๋ากับรองเท้าสวยๆ ในธีมบรรยากาศสวนหลังบ้าน

ดอกเดซี่เป็นนางเอกของคอลเล็คชั่น มีทั้งกระเป๋าหิ้ว เป้สะพายหลัง และคลัตซ์

TORY BURCH

มนตร์เสน่ห์ของประเทศจาเมกากับนักร้องสาว Lauryn Hill คือแรงบันดาลใจหลักของคอลเล็คชั่นนี้ที่สะท้อนผ่านเนื้อผ้าถักทอ พู่ห้อย และลายมัดย้อม ตบท้ายด้วยเครื่องประดับจากเปลือกหอยและขนนกชวนให้นึกถึงการใช้ชีวิตบนเกาะ ดูติสต์อย่างมีสไตล์ในวันหยุด

ลุคนี้น่ารักด้วยชุดเดรสลายดอกไม้ เข้ากับรองเท้าสานแต่งเปลือกหอย และต่างหูขนนกอย่างพอดิบพอดี

 

ภาพจาก : MIU MIU, STELLA MCCARTNEY, DIOR, PRADA, EMILIO PUCCI, MARY KATRANTZOU, FENDI, LOEWE, CHARLOTTE OLYMPIA, TORY BURCH

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

เอ็มม่า วัตสัน กับสไตล์ที่ดูเรียบๆ แต่หร

ใครว่า อกเล็กเรื่องใหญ่ !? มาส่องสไตล์

สนีกเกอร์สีขาว แมตช์ให้เก๋แบบเหล่าดารา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up