เอ็มม่า วัตสัน กับสไตล์ที่ดูเรียบๆ แต่หรู

Alternative Textaccount_circle
event

เอ็มม่า วัตสัน เป็นนักแสดงขวัญใจคนทั่วโลก ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างหลงรักเธอกันทั้งนั้น เอ็มม่าจัดว่าเป็นคนหนึ่งที่มีเซ้นส์ด้านแฟชั่นดีเลยทีเดียว เธอมักปรากฏตัวในลุคเรียบๆ แต่ดูหรู ดูแพง (แม้ว่าเมื่อก่อนจะเคยพังมาบ้างก็เถอะ) สุดฯ เลยขอยกสไตล์ของเธอมาให้ได้ดูกัน และแถมเมคอัพสวยๆ สไตล์เอ็มม่าด้วย

 

เอ็มม่า วัตสัน กับสไตล์เรียบหรู

 

เอ็มม่าเป็นผู้หญิงที่ใส่กางเกงสวยคนนึงเลยแหละ เธอมีช่วงขาเรียวยาว เรามักจะเห็นเธอใส่กางเกงออกงานอยู่บ่อยๆ ลุคคลาสสิกที่สุดฯ ชอบมากๆ คือพวกเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อกล้ามตัวใส่แล้วใส่สูททับ แมตช์กับกางเกงขายาวสีดำ ซึ่งอีกไอเท็มที่เอ็มม่าเลือกใส่เพื่อคอมพลีตลุคคือ รองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำ หรือรองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้า ซึ่งจะยิ่งทำให้ช่วงขาเรียวยาวขึ้น

เอ็มม่า วัตสัน

 

การเลือกเสื้อแมตช์กับกระโปรง ส่วนใหญ่เราจะเห็นเธอเลือกเสื้อสีเรียบๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเบราซ์ดีไซน์เก๋ หรือเสื้อเชิ้ต มาแมตช์กับกระโปรงสีสันต่างๆ อย่างลุคนี้เธอเลือกเสื้อเบราซ์สีดำ แมตช์กับกระโปรงเอวสูงสีดำปักลายดอกสีสด ซึ่งดูสวยกลมกลืนกันสุดๆ และสังเกตที่รองเท้าสิ เธอเลือกรองเท้าส้นสูงหัวแหลมอีกแล้ว เพื่อทำให้ขาดูเรียวและดูสง่า

เอ็มม่า วัตสัน

 

เดรสชุดเดียวก็เอาอยู่ เพราะเวลาออกงาน เอ็มม่าจะเลือกเดรสที่มีดีเทลอยู่แล้ว เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเติมเครื่องประดับให้ดูเยอะเกินไป เน้นเดรสที่ค่อนข้างเข้ารูปเพื่อทำให้สัดส่วนดูสวย หรือไม่เธอก็เลือกคาดเข็มขัดเส้นเล็กๆ สีดำเพื่อสร้างดีเทลเพิ่มเติม และแน่นอน เธอเลือกรองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้าหรือไม่ก็รองเท้าส้นสูงหัวแหลมที่ทำให้ช่วงขาดูเพรียวสวย

เอ็มม่า วัตสัน

 

ชุดออกงานของเอ็มม่าไม่ได้ต้องการความเด่นสะดุดตาหรือดีเทลเยอะเว่อร์วัง สังเกตจากหลายๆ งาน เธอมักเลือกเดรสที่ดูเรียบง่าย แต่งดีเทลเล็กน้อยให้พอมีสีสัน อย่างมากก็ชายกระโปรงหางปลาที่ทำให้ดูหรูหรามากขึ้น แต่เรียบๆ แบบนี้นี่แหละ เข้ากับเอ็มม่าที่สุด

เอ็มม่า วัตสัน

 

มาดูวันชิลๆ ของเธอกันบ้าง เอ็มม่าเลือกใส่ชุดสบายๆ อย่างเสื้อเชิ้ตหรือสเวตเตอร์ตัวใน ใส่แจ็คเก็ตทับ แล้วเลือกกางเกงขายาวอย่างกางเกงยีนส์หรือสกินนี่สีดำ ปิดท้ายด้วยรองเท้าคัตชูส์ส้นเตี้ยสบายๆ สังเกตสีว่าเป็นรองเท้าหัวแหลมอีกแล้วเพื่อพรางให้ขาดูเรียวขึ้น

เอ็มม่า วัตสัน

 

ลุคสบายสุดๆ อย่างกางเกงขาสั้นก็มีนะ เอ็มม่าก็เหมือนเด็กสาวทั่วไปนั่นแหละที่ต้องมีวันชิลๆ กับเขาบ้าง โดยเธอเลือกเสื้อเชิ้ตผ้าบางเบา หรือไม่ก็สเวตเตอร์แขนยาวสักตัว แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น เท่านี้ก็พร้อมออกจากบ้านแล้ว

เอ็มม่า วัตสัน

 

มาถึงเมคอัพของเอ็มม่ากันบ้าง จริงงๆ เอ็มม่ามีลุคประจำอยู่ไม่กี่ลุคหรอก จุดเด่นที่สำคัญเลยคือ เธอจะไม่ลงรองพื้นหนาเตอะจนปกปิดรอยกระที่เป็นเสน่ห์ของเธอ เราจึงเห็นเธอมีกระแต้มบนใบหน้าเสมอ ลุคแรกคือเอ็มม่าเน้นความเป็นธรรมชาติมากๆ เน้นดวงตาที่คมเข้มด้วยขนตาหนาๆ คิ้วได้รูป ทาปากด้วยสีชมพูอ่อนๆ แบบเดียวกับสีปาก

เอ็มม่า วัตสัน

 

ลุคที่สองมีความคล้ายกัน แต่ะเป๊ะขึ้นด้วยการปกปิดรอบกระมากขึ้นเล็กน้อย (แต่ก็ยังมีให้เห็นอยู่) เมคอัพดวงตาให้คมเข้มขึ้นด้วยอายไลเนอร์ ปัดแก้มสีชมพูอ่อนๆ และทาปากสีชมพูนู้ด สวยหวาน ดูแพง

เอ็มม่า วัตสัน

 

ลุคนี้เราเห็นกันบ่อย และถือว่าเป็นลุคปังของเธอเลย เน้นขอบตาคมเข้ม ขนตาเป็นแพหนา ที่สำคัญคือริมฝีปากสีแดงสดสุดปัง ที่เปลี่ยนลุคของเธอให้กลายเป็นสาวมั่นทันตา

เอ็มม่า วัตสัน

 

ภาพจาก Pinterest : Laura Albert , ELLE Magazine (US) , Annemarie McCoy , Kahlyn West , Cierra Ihnen , Katy Gibson , nen buen , Nicole Kruger , mahopiyo , Marcela Černá , Allison Meacham , Mrs. Sam Fabulous , Lily Riverside , Kristen Niver , Lily Riverside , Luisa Meneses , Nasim Mehrtash , Jessica Marshall , Carolyn Eglinton , Daniela Gordillo Rodriguez , Luli Oliver Burke

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

Beauty and the Beast ฟีเว่อร์ ! ชวนมาส่องไอเท็มเด็ดๆ เก๋ๆ จากเรื่องนี้

แฟนคลับห้ามพลาดกับ Bucket Set สุดเก๋ จากภาพยนตร์ดังต่างๆ

Dan Stevens ก่อนจะมาเป็นเจ้าชายอสูร เขาเคยเป็นอะไรมาก่อนนะ?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up