ใครว่า อกเล็กเรื่องใหญ่ !? มาส่องสไตล์แฟชั่นที่สาวอกไข่ดาวใส่แล้วเก๋กว่าสาวอกสะบึม!

Alternative Textaccount_circle
event

ได้ยินมาหลายทีแล้วว่า “อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่ ” แหม…ก็ไม่เสมอไปหรอกนะ เพราะมีแฟชั่นหลายสไตล์ที่สาวๆ อกไข่ดาวใส่แล้วสวยเก๋กว่าสาวอกบึ้ม แถมใส่แล้วไม่ดูโป๊ด้วยนะ ใครกำลังน้อยเนื้อต่ำใจ ไปดูสไตล์แฟชั่นที่สุดฯ เอามาฝากก่อน อาจจะภูมิใจในหน้าอกหน้าใจอันน้อยนิดของตัวเองขึ้นมาก็ได้

 

อกเล็กเรื่องใหญ่ ไม่จริงเสมอไปหรอก

 

ใส่เกาะอกก็ดูเก๋

สาวอกเล็กอย่าเพิ่งบอกว่าไม่มีอกให้เกาะ เพราะเสื้อเกาะอกแบบปล่อยชายนี่เหมาะกับสาวอกเล็กสุดๆ เลยนะ หากเป็นสาวอกใหญ่ใส่เสื้อแบบนี้มันจะยิ่งรั้งให้ชายเสื้อดูเลิกสูงขึ้นไป ไม่งาม แต่สาวอกเล็กใส่แล้วชายเสื้อจะดูเสมอกัน สวยพอดี แถมไม่ดูโป๊ด้วยนะ

อกเล็กเรื่องใหญ่

 

แต่ถ้าไม่มีอกให้เกาะจริงๆ สักนิดก็ไม่มี แนะนำให้สาวๆ เลือกเสื้อเกาะอกแบบมียางยืดหรือสม๊อกทั่วตัว จะได้ช่วยรัดช่วงเหนืออกให้อยู่ เกาะอกจะได้ไม่ไหลลงต่ำ แถมยางยืดจะช่วยดันให้ตัวเสื้อดูพองขึ้น ดูมีหน้าอกขึ้นมาหน่อยนึงด้วยนะ

อกเล็กเรื่องใหญ่

 

ใส่สายเดี่ยวก็เปรี้ยวเริด

สาวอกบึ้มเขาใส่เสื้อสายเดี่ยวทีไรก็ดูเหมือนอยากโชว์ทุกทีเลยนะ ใส่แล้วยิ่งเน้นให้เห็นสัดส่วน ยิ่งถ้าเป็นสายเดี่ยวแบบเขารูปละจบกัน แต่สาวอกเล็กหายห่วง ใส่สายเดี่ยวก็ดูสบายๆ ชิลๆ ไม่โป๊ ไม่ดูเน้นหน้าอกหน้าใจ

อกเล็กเรื่องใหญ่

 

สายเดี่ยวคอวีแบบนี้ สาวอกบึ้มใส่ทีนี่เนินลอยเด่นเลยนะจ๊ะ (ยกเว้นคนอยากโชว์ อาจจะชอบใจ) แต่สำหรับสาวอกไข่ดาวใส่สายเดี่ยวคอวีแบบนี้ก็ดูไม่น่าเกลียด จะใส่เดี่ยวๆ ก็ได้ หรือหาเสื้อคลุมมาสวมทับก็เริด

อกเล็กเรื่องใหญ่

 

รวมไปถึง Slip Dress หรือเดรสชุดนอนที่เขาฮิตๆ กัน หากสาวอกใหญ่ใส่คงนึกว่าใส่ชุดนอนออกจากบ้านมาจริงๆ แน่ แต่สาวอกเล็กใส่แบบนี้กลับดูเป็นแฟชั่นไปซะงั้นแน่ะ!

อกเล็กเรื่องใหญ่

 

ใส่เสื้อคอวีก็ไม่มีปัญหา

สาวอกใหญ่เวลาใส่เสื้อคอวีลึกนิดนึงก็ดูโป๊แล้ว นี่เป็นปัญหาใหญ่ของสาวอกสะบึมที่ไม่อยากโชว์เลยนะ เพราะใส่เสื้อคอวีก็ไม่ได้ แต่สาวอกเล็กใส่เสื้อคอวีได้สบาย ไม่ต้องโชว์เนินให้ใครมอง (เพราะถึงอยากโชว์ก็ไม่มี ฮือ) ทำให้สาวๆ อกเล็กใส่เสื้อได้หลากหลายสไตล์มากกว่า ขอบอกว่าเสื้อคอวีใส่แล้วดูเพรียว ดูคอยาวขึ้นด้วยนะ

อกเล็กเรื่องใหญ่

 

และแฟชั่นอีกแบบที่สาวๆ กำลังฮิต นั่นคือบราลูกไม้ สาวอกเล็กก็ใส่โชว์ได้แบบไม่ต้องเคอะเขิน เพราะใส่โชว์ให้เห็นบรายังไงก็ดูไม่ยั่วยวนเท่าสาวอกบึ้ม สาวอกเล็กก็เลยสนุกกับแฟชั่นแบบนี้ได้มากกว่า รวมถึงพวกสปอร์ตบราที่อยากใส่เดี่ยวๆ แล้วหาเสื้อคลุมมาสวมทับ สาวอกเล็กก็แต่งแบบนั้นได้เก๋กว่า

อกเล็กเรื่องใหญ่

 

ดังนั้น สาวอกไข่ดาวเลิกน้อยใจ แล้วหันมาสนุกกับการแต่งตัวกันดีกว่า เพราะถ้าต้องการหน้าอกหน้าใจเมื่อไหร่ ซิลิโคนและฟองน้ำก็มีให้เลือกมากมายหลายเบอร์ (ฮา)

 

ภาพจาก Pinterest : HonestlyWTF , Tep Azarcon , Karly Tassin , Annka A , Anna Prendergast , TBM Enterprises , Isabella C , The Daily Dose , Sepi KF , Elizabeth Noack , Alex Jacobs , Urban Outfitters , Callie Zingas , Chris Janssen

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

แมตช์ บราลูกไม้ ยังไง ไม่โป๊ไป เปรี้ยวแบบพอดีๆ

แมตช์ Sport Bra ให้เปรี้ยวเท่ เซ็กซี่แบบกำลังดี

ชุดนอนที่ไหน! นี่มันแฟชั่น Slip Dress เปรี้ยว เซ็กซี่สุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up