ชวนเลือก รองเท้าแตะ สุดเก๋ สวยสบายในวันชิลๆ

Alternative Textaccount_circle
event

อีกไม่กี่อึดใจก็จะเข้าซัมเมอร์กันแล้วนะ (แต่ประเทศไทย ฤดูไหนๆ ก็ซัมเมอร์ทั้งนั้นแหละ) พอพูดถึงซัมเมอร์ จะให้มาใส่ถุงเท้า-รองเท้าผ้าใบก็ร้อน อึดอัด ใช่ไหมล่ะ จะให้เก๋ต้องใส่ รองเท้าแตะ สิเธอ แต่จะให้มาใส่รองเท้าแตะไก่กาก็ไม่ได้หรอก สุดฯ เลยชวนมาดูรองเท้าแตะดีไซน์เก๋ๆ ไว้ใส่รับซัมเมอร์ไง

 

รองเท้าแตะ สวยเก๋ ใส่แล้วเริดในวันสบายๆ

 

รองเท้าแตะแบบพันเชือกไขว้หรือแกลดิเอเตอร์แบบนี้ ดีไซน์โปร่ง ใส่แล้วเท้าดูเซ็กซี่ แถมเก๋สุดๆ เข้าได้กับหลายชุดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้นชิคๆ หรือเดรสพลิ้วๆ แถมยังดีไซน์การผูกเชือกได้หลากหลาย จะพันแค่ข้อเท้า หรือจะผูกยาวขึ้นมาถึงหน้าแข้งก็ยังได้

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะแบบรัดข้อเท้าที่ใช้ผ้ากำมะหยี่แบบนี้ นอกจากจะใส่ไปเที่ยวเก๋ๆ ได้แล้ว ยังดูสวยสุภาพพอที่จะใส่ไปทำงาน (ถ้าที่ทำงานไม่เคร่งมาก) ด้วยนะ วัสดุกำมะหยี่จะขับให้ผิวเท้าดูสวยขึ้น มีความหรูเบาๆ

รองเท้าแตะ

 

งานไฮโซโบใหญ่ต้องมาก รองเท้าแตะหนีบแบบรัดส้น ประดับโบตรงข้อเท้าแบบนี้สวยน่ารักมาก จะใส่ไปเดินชายหาดสวยๆ (ระวังทรายไปติดซอกโบนิดนึง) หรือใส่เที่ยวเก๋ๆ ก็แมตช์ได้เริด ไม่ว่าจะเสื้อยืดกางเกงยีนส์แล้วใช้รองเท้าเพิ่มความหวาน หรือจะแมตช์กับเดรสก็ยิ่งสวยฟรุ้งฟริ้ง

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะแบบพันข้อเท้าดีไซน์ดอกไม้ใหญ่ๆ แบบนี้ก็ดูสวยฟรุ้งฟริ้งไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับใส่เดินเล่นสวยๆ แต่ถ้าใครเป็นขาลุยขอบอกว่าต้องบายนะจ๊ะ เพราะดูแล้วไม่เหมาะ ถ้าเลอะหรือพังไปนี่มีร้องไห้อะ

รองเท้าแตะ

 

สาวๆ ที่ชอบไปทะเล หรือเที่ยวลุยๆ นิดๆ แต่อยากใส่รองเท้าฟรุ้งฟริ้งกับเขาบ้าง แนะนำรองเท้าแตะคีบประดับดอกไม้ใหญ่ๆ ทำจากพลาสติก นอกจากสวยฟรุ้งฟริ้งสมใจ ยังทนทานไม่แพ้ใคร วิ่งลงทะเลก็ได้นะเอ้อ

รองเท้าแตะ

 

หรือจะเป็นรองเท้าแตะแบบรัดข้อเท้าที่ดีไซน์เป็นดอกไม้เล็กๆ ทำจากหนังแบบนี้ ก็ดูหวานฟรุ้งฟริ้ง และทนพร้อมลุยเหมือนกันนะ แถมแมตช์กับชุดง่ายด้วย จะเป็นกางเกงขาสั้นหรือเดรสสั้นก็เริด

รองเท้าแตะ

 

เอาใจคนชอบความวิบวับกันบ้าง กับรองเท้าแตะประดับมุกหรือเพชร เริ่มจากแบบพันเท้าเป็นเส้นเล็กๆ แบบนี้ สวยแบบไม่เยอะเกินไป แถมจะแมตช์กับอะไรก็ง่ายสุดๆ

รองเท้าแตะ

 

หรือถ้ายังวิบวับไม่สุด ลองเลือกแบบที่มีเพชรหรือคริสตัลประดับที่หน้าเท้า คราวนี้แหละวิ้งแว้บ แถมหรูไปอีก ถ้าจับมาแมตช์กับบเดรสสั้นคงจะสวยน่าดูเลย แต่จะแมตช์กับกางเกงขาสั้นก็ได้ ไม่ว่ากัน ถ้าแต่งตัวเรียบๆ แล้วใส่รองเท้าแบบนี้ รับรองว่ารองเท้าได้เด่นสมใจแน่ๆ

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะแบบรัดข้อเท้าประดับโลหะที่หน้าเท้า ไม่ว่าจะเป็นหมุดทอง เซรามิกสีต่างๆ สวยเริดไม่เหมือนใคร แถมเวลาจะแมตช์กับชุดไหนก็จะเพิ่มดีกรีความเก๋ให้ชุดธรรมดาๆ ไปอีก แถมใส่ลุย ใส่เดินชายหาดได้แบบไม่กลัวเลอะด้วยนะ

รองเท้าแตะ

 

สำหรับสาวๆ ที่ชอบสีสันสดใสสไตล์โบฮีเมียน สุดฯ ขอแนะนำรองเท้าผ้าถักสีสดๆ แบบนี้ ประดับพู่กลมๆ หรือพู่เส้นๆ ด้วยก็สวยดีนะ ยิ่งถ้าแมตช์กับเสื้อผ้าสีสันสดใสยิ่งเริดเข้ากัน

รองเท้าแตะ


จะใส่รองเท้าแตะให้สวย ต้องทาเล็บเท้าด้วยนะ

เพราะการปล่อยให้เล็บเท้าดูโล่งๆ หรือสกปรก ต่อให้รองเท้าแตะดูสวยแค่ไหนก็ไม่น่ามองนะเธอว์ สุดฯ มีสีเล็บเท้าสวยๆ มาแนะนำด้วย

สำหรับคนที่ชอบความเรียบง่าย แนะนำให้ทาเล็บสีนู้ด สีขาว หรือสีชมพูอ่อนๆ เพราะเข้ากับรองเท้าได้ทุกแบบ ทุกสี แถมยังทำให้เท้าดูสะอาด เล็บเท้าดูสุขภาพดีด้วย

 

สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่รองเท้าแตะสีสันสดใส แนะนำให้ทาเล็บสีสดๆ อย่างสีแดง ส้ม ชมพูช็อกกิ้งพิ้งค์ หรือชมพูบานเย็น นอกจากจะทำให้ภาพรวมเวลาใส่รองเท้าดูสดใสขึ้นแล้ว ยังทำให้ดูกลมกลืนกับสีรองเท้าด้วย

 

ใครที่ไม่ชอบความเรียบง่าย แนะนำให้เพ้นท์เล็บเท้าไปเลย ไม่ว่าจะเป็นลายอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นสีเดียวกันทุกนิ้ว เวลาใส่รองเท้าแตะจะยิ่งทำให้เท้าดูน่าสนใจมากขึ้น

 

ภาพจาก Pinterest : SugandhaSingh0701 , cutephonecases , Katie Carnes , Elizabeth Lozano-Thies , Jacqueline Jaber , Wanelo , Theodore Daniel , Sonia Maissin , Charissan Menke , Kacee Prentice , Sam Wagner , Alejandra MaSant9 , Sackoboutique , Linda Reesin , Daisy Rico , Madison Baiz , Stylevivian , Jessica Garner , lenochka1992 , patricia Manrique , fashionsgal0043 , Caitlin Cleland , JANET MERCADO , seraphimka

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

เสื้อครอปท็อป-กางเกงขาสั้นเอวสูง แมตช์ลงตัว เปรี้ยวเป๊ะ

กางเกงขาสั้นสีขาว แมตช์ลุคเก๋ๆ ให้วันสบายๆ

แต่งลูกไม้ ยังไง ให้ดูไม่ป้า!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up