เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ มันดีต่อใจ อยากอ้อนให้คนซื้อให้จัง!

Alternative Textaccount_circle
event

สิ่งของแทนใจในวันแห่งความรักมักจะเป็นเครื่องประดับที่สามารถใส่ติดตัวได้ และ เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ เนี่ย เวลาใส่ติดตัวแล้วมันดูกำลังดี น่ารัก และใส่ได้ทุกโอกาสด้วย ในวันแห่งความรักนี้ สุดฯ ก็เลยอยากเอาเจ้าเครื่องประดับไซส์เล็กๆ มาให้ดูกัน เผื่อใครอยากจะไปอ้อนคุณแฟนให้ซื้อให้ในวันพิเศษๆ ไง

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ น่ารัก ดูดี

 

เริ่มกันที่แหวนเพชรก่อน แหวนเพชรวงบางๆ มีเพชรเม็ดเล็กๆ เป็นหัวแหวนตรงกลางเดี่ยวๆ แค่นี้ก็ดูสวยแล้ว สามารถใส่ไปได้ทุกที่ สวยทุกงาน แถมยังป่าวประกาศให้ใครรู้ว่า ฉันมีเจ้าของแล้วนะจ๊ะ (ถ้าใส่นิ้วนางข้างซ้ายนะ)

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ

 

ถ้าใครไม่ชอบเพชรเดี่ยวๆ ที่หัวแหวน เพราะดีไซน์มันโล่งไป ไม่เก๋ ลองเลือกหัวแหวนแบบแปลกตาขึ้น หรือเก๋ขึ้นด้วยการมีเพชร 3 เม็ดเรียงกัน จะเป็นเพชรเม็ดกลมๆ เรียงกันไปเลยก็ได้ หรือเป็นเพชรทรงกลมกับทรงเหลี่ยมผสมกันก็ได้ ไม่เว่อร์เกินไป สวยแพงกำลังดี

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ

 

เพชรเม็ดเล็กๆ เรียงกันรอบแหวนแบบนี้ดูสวยมากเลย แถมทำให้แหวนดูคลาสสิก เพราะไม่มีหัวแหวนมาเป็นจุดเด่น ใครที่ชอบแหวนทรงเรียบๆ น่าจะชอบแหวนเพชรแบบนี้

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ

 

สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบแหวนดีไซน์เกลี้ยงๆ ธรรมดาๆ ลองเลือกแหวนที่มีดีไซน์แปลกตา ไขว้กันไปมา แล้วประดับเพชรสัก 1 เม็ด ได้ทรงแหวนที่ดูค่อนข้างแฟชั่น แต่ไม่เว่อร์เกินไป เก๋อีกต่างหาก

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ

 

มาที่สร้อยคอกันบ้าง แน่นอนว่าสร้อยเส้นบางๆ ประดับจี้เพชรเล็กๆ น่าจะเป็นสิ่งที่สาวๆ ฝันอยากจะได้จากคุณแฟนใช่มั้ยล่ะ ถ้าใครชอบความเรียบง่าย แนะนำจี้เพชรทรงกลมแบบนี้ก็พอ ใส่ติดคอไว้ สวยด้วย ไม่เยอะเกินไปด้วย

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ

 

แต่ถ้าใครอยากแสดงให้โลกรู้ว่าอินเลิฟอยู่ แนะนำให้เลือกจี้เพชรที่เป้นรูปหัวใจเล็กๆ ดูน่ารักน่าชัง ไม่เยอะจนเตะตา สวยแบบพอดีๆ ใส่ได้ทุกวัน

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ

 

สัญลักษณ์ Infinity เป็นเครื่องหมายของ รักนิรันดร์ ถ้าใครรักกับคุณแฟนม้ากมาก แบบว่าชาตินี้ไม่มีวันพรากจากกันแน่นอน อ้อนให้เขาซื้อจี้รูปนี้ให้สิ จะได้เป็นเครื่องยืนยันความหวานไง

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ

 

จี้แบบบาร์เป็นอีกดีไซน์ที่เท่สุดๆ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ใช่คนหวานมากน่าจะชอบจี้แบบนี้ แค่ประดับเพชรเม็ดเล็กๆ บนจี้แค่ 1-3 เม็ด แค่นี้ก็ดูสวยแบบไม่มากเกินไปแล้ว

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ

 

หรือจะเป็นจริงที่ประกับจี้เพชรหลายๆ เม็ดในเส้นเดียว แบบนี้ก็ดูสวย หรูหรา แต่ไม่เยอะเกินไป สาวๆ ที่ไม่ชอบความธรรมดา จะเลือกใส่สร้อยแบบนี้ดูก็ได้นะ

เครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ

 

 

ภาพจาก Pinterest : One.By Me For You , Divine Jewelry , Jenni Bot , Abigail Arndt , Amy Sabee , Lauren Meeker , Jessica Molzen , Maleene Guida , Smith- Schnids , Amanda Shuman , Mandi Horsey , Seacliffe Cottage Designs , All things etsy! , Théa Kennedy , Gina Heugel , Ceairra Bentley , Crystal Zehner , Alexanne Phaneuf

 

เครื่องประดับเก๋ๆ

เครื่องประดับชิ้นเล็ก สวยเนี้ยบ ดูเรียบร้อย

แหวนวงเล็กๆ ใส่ให้สวย ไม่น้อยไป ไม่มากเกิน

ต่างหูมุก คู่เล็กๆ ใส่สวยง่าย ใส่ได้ทุกโอกาส

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up