แมตช์ เสื้อแขนระฆัง ให้ปัง ก็สวยเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

อีกเทรนด์ที่กำลังมาแรงนั่นคือ เสื้อแขนระฆัง แต่เสื้อแบบนี้ต้องมีวิธีแมตช์นะ ถ้าแมตช์พลาดอาจจะทำให้ดูเทอะทะหรือดูอ้วนไปเลยก็ได้ สุดฯ ก็เลยเอาไอเดียแมตช์เสื้อแขนระฆังให้ดูเก๋มาฝาก เผื่อสาวๆ จะเอาไปแต่งตามกัน

แมตช์ เสื้อแขนระฆัง ให้เป๊ะ

 

เสื้อแขนระฆังคอกลมขนาดพอดีตัว ลองจับมาแมตช์กับกางเกงยีนส์ขากระบอก หรือกางเกงยีนส์แบบสกินนี่ดูสิ อย่าลืมเก็บชายเสื้อเข้าข้างในกางเกงด้วยนะ เท่านี้ก็ดูสวยแบบไม่เทอะทะแล้วจ้า

เสื้อแขนระฆัง

 

เสื้อแขนระฆังสีขาว ถ้าเป็นแบบหลวมนิดๆ ลองจับมาแมตช์กับกางเกงสกินนี่สีดำ แล้วเก็บชายเสื้อเข้าไปไว้ในกางเกง เท่านี้ก็ดูสวย ใส่ไปทำงานก็เก๋ หรือถ้าเป็นเสื้อดีไซน์เข้ารูปหน่อย ลองแมตช์กับกางเกงผ้าขากว้างสีดำ และปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลม เท่านี้ก็ได้ชุดสวยเก๋ ใส่ไปทำงานเริดๆ แล้ว

เสื้อแขนระฆัง

 

ถ้าอยากจะแมตช์เสื้อแขนระฆังกับกระโปรง ควรจะเลือกกระโปรงทรงค่อนข้างแคบ หรือถ้าอยากใส่กระโปรงที่บานออกหน่อย แนะนำให้ใส่แค่กระโปรงทรงเอพอ เพราะเสื้อแขนกระดิ่งมีความบานอยู่แล้ว ถ้าใส่กระโปรงบานจะทำให้ดูยิ่งบานเข้าไปใหญ่ อ้อ พยายามเลือกกระโปรงที่ความยาวไม่เกินเข่า จะดูเก๋กว่ากระโปรงยาวๆ นะจ๊ะ

เสื้อแขนระฆัง

 

ลองแมตช์เสื้อแขนระฆังกับกางเกงยีนส์ขาสั้นดูสิ จะช่วยทำให้เสื้อดูเด่น แถมยังได้สไตล์เซ็กซี่เล็กๆ อีกด้วย จะเก็บชายเสื้อเข้าไปในกางเกง หรือปล่อยชายเสื้อออกมาข้างนอกก็ได้ ถ้าชายเสื้อไม่ยาวหรือบานจนเกินไป สไตล์นี้ได้ทั้งเสื้อแขนระฆังแบบแขนยาว และแบบแขนสามส่วนเลยนะ แมตช์กับรองเท้าแตะแกลดิเอเตอร์เก๋ๆ สักคู่ เท่านี้ก็ใส่ไปเที่ยวชิลๆ ได้แล้ว

เสื้อแขนระฆัง

 

ถ้าจะเลือกเดรสแขนกระดิ่งมาใส่ ควรเลือกเดรสสั้น เพื่อไม่ให้ดูรุงรัง ชายกระโปรงเป็นแบบทรงตรงหรือบานออกนิดๆ จะทำให้ดูสมดุลกันกำลังดี ควรเลือกดีไซน์เดรสที่ค่อนข้างเรียบ ไม่มีดีเทลหรือชายระบายเยอะเกินไป ไม่งั้นนอกจากจะดูรุงรังและรกแล้ว ยังดูอ้วนอีกต่างหาก แมตช์กับรองเท้าคัตชูส์ หรือรองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้าสักคู่หนึ่ง แค่นี้ก็ดูสวยเซ็กซี่แล้วจ้า

เสื้อแขนระฆัง

 

ภาพจาก Pinterest : Annie Karlsson , nicoquintana , Pixie Market , Stephanie Gariepy , POPSUGAR Fashion , Lisa Duranton Jones , Official_SheIn , Pixie Market , Nina Garcia , Ada Kienzle-Harris , PLEATED EMPIRE CLOTHING

 

แมตช์เสื้อผ้าเก๋ๆ กันเถอะ

แมตช์ เสื้อผ้าสีน้ำตาล-เทา ให้ดูเข้ากั๊นเข้ากัน

แมตช์ลุคให้เก๋ไก๋ แถมหรูง่ายๆ ด้วย Cape Blazer

หนาวนี้ต้องรีบใส่ ไอเดียแมตช์ เสื้อคอเต่า ให้เป๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up