เลกกิ้งหนัง แต่งให้ปัง ไม่ดูปลิ้น!

Alternative Textaccount_circle
event

อากาศเริ่มเย็น หรือถ้าไม่เย็น แต่อยากแต่งตัวไปเที่ยวเก๋ๆ เลกกิ้งหนัง เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าหยิบเอามาใส่นะ ยิ่งถ้าไปเที่ยวเมืองนอกยิ่งใส่แล้วเก๋เข้าไปใหญ่ เพราะเลกกิ้งหนังใส่แล้วอุ่น แถมเดี๋ยวนี้เขามีเลกกิ้งหนังบุขน สำหรับสาวเปรี้ยวที่ชอบไปเที่ยวเมืองหนาวด้วยนะ สุดฯ ก็เลยเอาสไตล์การแต่งตัวด้วยเลกกิ้งหนังมาฝากกัน ว่าแต่งยังไงให้ปัง ไม่ดูปลิ้น

แต่ง เลกกิ้งหนัง ให้ดูปัง

 

อากาศยังไม่เย็น แต่อยากแต่งตัวให้เด่น ลองแมตช์เลกกิ้งหนังกับเสื้อยืดดูสิ ถ้าเป็นเสื้อยืดตัวยาวหน่อยจะเริดมาก เพราะเลกกิ้งหนังอาจจะรัดติ้ว ดูไม่งาม แต่เลกกิ้งหนังบางแบบเป็นแบบรูดซิป ช่วงเป้าจะดูไม่รัดมาก ถ้าอยากเก็บชายเสื้อเข้าไปในเลกกิ้งก็ทำได้ แต่ถ้าเป็นเลกกิ้งแบบเอวยางยืด ปล่อยชายเสื้อคลุมสะโพกดีกว่า

เลกกิ้งหนัง

 

เชื่อมั้ยว่าหนังกับยีนส์จับมาแมตช์กันแล้วดูดีไม่หยอกเลยนะ ลองแมตช์เสือยืดกับเลกกิ้งหนัง จะเป้นเสื้อยืดตัวยาวคลุมสะโพกหน่อยก็ได้ แล้วสวมแจ็คเก็ตยีนส์ทับ รับรองว่าลุคนี้เท่สุดๆ ยิ่งถ้าใส่รองเท้าผ้าใบยิ่งดูเท่ ดูคล่องตัว

เลกกิ้งหนัง

 

หรือถ้าชอบลุคเป๊ะๆ หน่อย ลองแมตช์เลกกิ้งหนังกับเสื้อยืด แล้วหาสูทหรือเบลเซอร์มาสวมทับดูสิ แล้วจะแมตช์กับรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าส้นสูงก็ได้  หรือถ้าใครมีรองเท้าบู๊ตสีดำก็จัดไปเลย รับรองว่าทั้งดูเปรี้ยว ทั้งดูเท่ แถมยังดูมีสไตล์อีกต่างหาก แต่ต้องระวังนิดนึงนะ ถ้าเลกกิ้งหรือกางเกงหนังรัดเกินไป ควรเลือกเสื้อตัวยาวคลุมสะโพกสักหน่อย จะได้ไม่ดูปลิ้น

เลกกิ้งหนัง

 

แมตช์เลกกิ้งหนังกับเสื้อเชิ้ต ยิ่งถ้าเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวยิ่งดูปัง เพราะสีตัดกันดี ถ้าปล่อยชายเสื้อออกมาคลุมสะโพกจะได้ลุคสวยแบบสบายๆ ชิลๆ แต่ถ้าอยากดูเป็นทางการนิดๆ ก็ลองเก็บชายเสื้อไว้ด้านในกางเกง แต่ต้องแน่ใจนะว่ากางเกงไม่รัดเกินไป

เลกกิ้งหนัง

 

ใครไปเที่ยวเมืองนอก หยิบสไตล์นี้เอาไปแต่งตามกันได้เลย กับการแมตช์เสื้อสเวตเตอร์คอเต่ากับเลกกิ้งหนัง เสื้อสเวตเตอร์ตัวโคร่งจะคลุมช่วงสะโพกพอดิบพอดี ช่วยพรางสะโพก จะแมตช์กับรองเท้าผ้าใบก็ได้ หรือแมตช์กับบู๊ตก็เริด แต่ถ้าอยากใส่รองเท้าสบายๆ อย่างรองเท้าคัตชูส์ก็ดูเข้าเหมือนกันนะ

เลกกิ้งหนัง

 

อีกสไตล์ที่ขอบอกว่าแต่งไปเมืองนอกได้เก๋มาก กับการใส่เสื้อเชิ้ตไว้ด้านใน แล้วสวมเสื้อสเวตเตอร์ทับด้านนอก แมตช์กับเลกกิ้งหนัง ปล่อยชายเสื้อเชิ้ตให้ยาวคลุมสะโพก ส่วนรองเท้า จะเป็นบู๊ตเก๋ๆ รองเท้าส้นสูง หรือจะเป็นรองเท้าผ้าใบลำลองก็ได้

เลกกิ้งหนัง

 

ภาพจาก Pinterest : Kim Kirkton , Adi Vildorf , Kolbi Paolini , Fem Confidential , Caitlin C. , Deanna Alfano , Kilee // ONE little MOMMA , Jamie Eagan , Jazzy Hessica , Pamela J , Ecstasy Models , Heather Rowland , Annie Johnson , Alana Miller , Luvv It , Ropa de Moda Zapatos Mas Accesorios , Emel Yıkılmaz , Mayesky | Cafe Y Estilo

 

แมตช์เสื้อผ้าเก๋ๆ 

หนาวนี้ต้องมีไว้ แจ็คเก็ตหนัง ใส่เมื่อไหร่ก็เท่!

แจ็คเก็ตยีนส์ เปลี่ยนลุคทุกสไตล์ให้เท่ขึ้น!

แมตช์ เสื้อผ้าสีน้ำตาล-เทา ให้ดูเข้ากั๊นเข้ากัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up