10 ลุคชิลๆ ของ Gigi Hadid ที่เราคิดว่าสาวไทยแต่งตามได้

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งแฟชั่นไอคอนที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบและยกให้เป็นไอดอลนั่นคือ Gigi Hadid ด้วยหุ่นเป๊ะปังของนาง ทำให้เราคิดว่านางใส่อะไรก็สวย และคงไม่มีทางแต่งตามได้แน่ๆ แต่มีแฟชั่นชิลๆ ของสาวจีจี้ที่สุดฯ ว่า สาวไทยอย่างเราก็แต่งตามได้ไม่ยาก ก็เลยรวบรวมมาให้ดูสักหน่อย

10 ลุคสบายๆ ของ Gigi Hadid

 

เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ หรือใครจะเถียงว่าไม่เคยใส่เสื้อผ้าแบบนี้? แค่หาเสื้อยืดสีขาวชิคๆ ผ้าพลิ้วๆ มาแมตช์กับกางเกงยีนส์สกินนี่ แล้วก็แมตช์กับรองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็ได้ลุคสวยชิลๆ แบบสาวจีจี้แล้ว

Gigi Hadid

 

สเวตเตอร์มีฮู้ดตัวใหญ่ ใส่กับกางเกงวอร์มแบบเข้ารูป หรือกับสกินนี่ยีนส์ก็ได้ แล้วแมตช์กับรองเท้าผ้าใบ ได้ลุคสปอร์ตเกิร์ลเก๋ๆ แถมกันหนาวได้อีกต่างหาก

Gigi Hadid

 

กางเกงยีนส์ขาด ไม่จำเป็นต้องแมตช์กับเสื้อเอวลอยแบบนางก็ได้นะ หรือถ้าอยากใส่เสื้อเอวลอนแต่แอบอายหน้าท้อง ก็เลือกกางเกงที่เอวสูงหน่อย ถ้าหาเสื้อคลุมเก๋ๆ อย่างโค้ทบางๆ หรือแจ็คเก็ตหนังมาใส่อีกยิ่งดูเริด จะแมตช์กับรองเท้าผ้าใบ รองเท้าส้นสูง หรือบู๊ตหุ่มข้อก็ได้

Gigi Hadid

 

เสื้อเชิ้ตกับกางเกง จะเป็นเชิ้ตตัวใหญ่โอเว่อร์ไซส์ ใส่กับเลกกิ้งก็ดูเก๋ หรือจะใส่เชิ้ตยีนส์พอดีตัวเท่ๆ กับกางเกงสกินนี่ยีนส์ก็ดูมีสไตล์ แล้วหารองเท้าผ้าใบสักคู่มาคอมพลีตลุค เป็นอันจบ

Gigi Hadid

 

กางเกงยีนส์ขาสั้น นางจะใส่เสื้อตัวในกับกางเกงยีนส์ขาสั้น แล้วหาเสื้อคลุมเก๋ๆ สักตัวมาแมตช์เพื่อไม่ให้ลุคดูธรรมดาเกินไป อย่างแจ็คเก็ตหนังหรือโค้ทยาวบางๆ เท่านี้ลุคก็เก๋ขึ้นมาทันทีเลย

Gigi Hadid

 

Bomber Jacket สาวจีจี้เป็นคนหนึ่งที่ใส่บอมเบอร์แจ็คเก็ตบ่อยมาก ไม่ว่าจะลุคหวานหรือลุคเท่ นางก็สามารถจับเจ้าแจ็คเก็ตแบบนี้มาแมตช์ได้ แถมดูดีด้วย วันสบายๆ สาวๆ ลองใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงยีนส์แล้วแมตช์กับบอมเบอร์แจ็คเก็ตสักตัวดูสิ

Gigi Hadid

 

เดรสสบายๆ แค่ใส่เดรสตัวเดียวคือจบเลย จะเป็นเดรสเข้ารูปหน่อย แมตช์กับรองเท้าบู๊ตหุ้มข้อก็ดี หรือเป็นเดรสผ้าพลิ้วๆ แมตช์กับรองเท้าผ้าใบ อันนี้ก็น่ารัก

Gigi Hadid

 

เสื้อสูทกับกางเกง เวลาที่ต้องดูดี แม้จะใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกง สาวๆ ก็สามารถหาเสื้อสูทมาคลุมทับได้นะ อย่างจีจี้เลือกสูทเบลเซอร์สีขาวมาคอมพลีตลุค แค่นี้ก็ดูดีแล้ว

Gigi Hadid

 

สีดำทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าดีไซน์ไหน เชื่อเถอะว่าถ้าสีมันเข้ากัน มันก็จะดูเข้ากัน จีจี้แมตช์เสื้อผ้าแบบ All Black บ่อยมาก…ก ก็เพราะว่ามันแต่งง่ายและดูเซฟสุดนั่นเอง

Gigi Hadid

 

สีดำทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าดีไซน์ไหน เชื่อเถอะว่าถ้าสีมันเข้ากัน มันก็จะดูเข้ากัน จีจี้แมตช์เสื้อผ้าแบบ All Black บ่อยมาก…ก ก็เพราะว่ามันแต่งง่ายและดูเซฟสุดนั่นเอง

Gigi Hadid

 

ภาพจาก Pinterest : Harper’s Bazaar , Michelle Chen, Kate Hogerty , Supriya Sawant , Yana Zemlyanskaya , PiPi Hmyat , Natalia Vivas Orozco , Tanya Gosselin , Fem Confidential , Refinery29 , rociopascual , Isabella Shanle , Hanna Sendstad , sarah degennaro , Breanna Lea Newton , mohini naidoo , The Zoe Report , GreedIsland , Esra Karamisir , missderosa , AdidasTorsion , Melissa Tunggadjaja , Alana Pawlaszyk , Emma Pott , serenitamtam , TeenVogue

 

มาแต่งตัวเริดๆ กัน

กางเกงยีนส์ขาด แมตช์กับอะไรก็แซ่บ!

เบลเซอร์สีขาว แมตช์กับอะไรก็เข้ากัน

แมตช์ลุคให้ดูสง่า ด้วย กางเกงขายาวสีขาว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up