ไอเท็ม ลายทาง แมตช์ให้สวย ไม่ลายตา

Alternative Textaccount_circle
event

 

นอกจากลายขวางแล้ว เสื้อผ้า ลายทาง ก็เป็นอีกสไตล์ที่ใส่ง่าย ใส่ได้หลายโอกาส ไม่มีวันเอ๊าต์ และยังทำให้เราดูผอมเพรียวขึ้นอีกต่างหาก วันนี้สุดฯ ก็มีไอเดียแมตช์ไอเท็มลายทางให้ดูเก๋ ไม่ลายตาแน่นอน มาฝาก ถ้าอยากรู้ ตามสุดฯ มาเลย

แมตช์ไอเท็ม ลายทาง ไม่ให้ลายตา

 

เสื้อเชิ้ตลายทาง ไอเท็มใส่ง่าย ใส่สบาย ใส่แล้วดูเท่ สาวๆ สามารถใส่เสื้อเชิ้ตลายทางเดี่ยวๆ กับกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น หรือแม้แต่กระโปรงสีเรียบๆ ได้เลย เก็บชายเสื้อไว้ข้างในสักหน่อย แค่นี้ก็ดูเท่แล้ว ไม่ว่าจะใส่รองเท้าอะไรก็ดูเข้ากัน

ลายทาง

 

กระโปรงลายทาง ไอเท็มเก๋ที่ทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น พรางสะโพกไม่ให้ดูใหญ่เกินไป แนะนำให้สาวๆ แมตช์กระโปรงลายทางกับเสื้อสีเรียบๆ (แบบไม่เรียบก็ไม่เป็นไร) ถ้าเป็นเสื้อสีขาวหรือดำยิ่งดี เพราะแมตช์ง่ายสุดๆ

ลายทาง

 

กางเกงขายาวลายทาง ไอเท็มนี้ก็ช่วยให้ขาดูยาว แถมทำให้คนใส่ดูผอมไปอีก ลองแมตช์กางเกงขายาวลายทางกับเสื้อสีเรียบๆ อ่อนๆ แบบไหนก็ได้ แค่นี้ก็ดูดี มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ส่วนรองเท้า ก็ขึ้นอยู่กับสไตล์การแต่งตัวเลย ถ้าต้องการดูสวยสง่าก็ใส่กับรองเท้าส้นสูง แต่ถ้าอยากให้ดูทะมัดทะแมงก็ใส่กับรองเท้าคัตชูหรือผ้าใบ

ลายทาง

 

กางเกงขาสั้นลายทาง ดูสวย ช่วยพรางสะโพก ทำให้ดูเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย จะแมตช์กับเสื้อยืด เสื้อเปิดไหล่ หรือสายเดี่ยวไว้ไปเที่ยวต่างจังหวัดสวยๆ ก็ได้นะ

ลายทาง

 

ถ้าอยากลองแมตช์เสื้อและกางเกงลายทางทั้งคู่ ให้ใส่ลายทางที่ขนาดไม่เท่ากัน เช่น ถ้าเสื้อเป็นลายทางถี่ๆ เล็กๆ ให้ใส่กางเกงที่เป็นลายห่างๆ กว้างๆ จะทำให้ดูไม่ลายตา

ลายทาง

 

 

ภาพจาก Pinterest : Annie Johnson , Megan Mitchell , Signe Henriksen , Lucía Pérez Olavarría , Wachabuy , Iris Brants , Jenna Leonhard , The August Diaries , Tanchanok Javakula , Priscila Borgeaud , Aliki Pap , Lulus , ShopStyle

 

แมตช์เสื้อผ้าลายสวยๆ กัน

แมตช์ไอเท็ม ลายจุด ให้เก๋กู๊ดสุดๆ ไปเลย!

แมตช์ ชุดลายขาว-ดำ ให้เก๋ไก๋ มีสไตล์ไม่ซ้ำ

ชวนมาแมตช์ เสื้อลายขวาง สีขาว-ดำ ให้ดูสวยเริด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up