แจ็คเก็ตยีนส์

แจ็คเก็ตยีนส์ เปลี่ยนลุคทุกสไตล์ให้เท่ขึ้น!

Alternative Textaccount_circle
event
แจ็คเก็ตยีนส์
แจ็คเก็ตยีนส์

ยีนส์เป็นไอเท็มที่คลาสสิก และเมื่อหยิบจับมาใส่กับอะไรก็ดูเท่ อย่าง แจ็คเก็ตยีนส์ เนี่ย เวลาจับไปแมตช์กับเสื้อผ้า ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็ตาม จะเพิ่มความเท่ ความชิคขึ้นมาอีกเพียบเลย ถ้าใครคิดไม่ออกว่าจะแต่งยังไงดี สุดฯ มีไอเดียมาให้ดู

แจ็คเก็ตยีนส์ แมตช์กับลุคไหนก็ดูเท่

 

แมตช์แจ็คเก็ตยีนส์เข้ากับเสื้อยืด-กางเกงยีนส์ ลุคเบสิก แต่ทำให้สาวๆ ดูชิคขึ้นมาทันที เหมือนช่วยคอมพลีตลุคให้ดูเป็นสาวลุย ทะมัดทะแมงมากขึ้น ลุคนี้ขอบอกว่า ถ้าได้รองเท้าผ้าใบเท่ๆ สักคู่นะ จบเลย สวยและเท่ (อ้อ ถ้าอยากเปลี่ยนเสื้อยืดมาเป็นเสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อกล้ามก็ได้ ไม่ว่ากันจ้า)

แจ็คเก็ตยีนส์

 

แมตช์เสื้อยืดกับกางเกงขายาวสีดำ หรือสกินนี่ หรือเลกกิ้ง แล้วคลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ต ช่วยทำให้ลุคธรรมดา ดูมีสไตล์มากขึ้น แถมยังดูเท่ขึ้นด้วย แนะนำให้เป็นเสื้อแจ็คเก็ตตัวใหญ่หน่อย จะทำให้ลุคนี้ดูเท่แบบบอยๆ อย่าลืมปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสักคู่ด้วยล่ะ

แจ็คเก็ตยีนส์

 

แมตช์เสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามกับกางเกงยีนส์ขาสั้น สีอะไรก็ได้ แล้วคลุมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ จะได้ลุคเซ็กซี่ แสนซน ปนเท่ เปรี้ยวไม่เบาเลยล่ะลุคนี้ เหมาะสำหรับใส่ลำลองในวันสบายๆ จะแมตช์กับรองเท้าแกลดิเอเตอร์ รองเท้าลำลอง หรือรองเท้าผ้าใบก็เก๋

แจ็คเก็ตยีนส์

 

เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขายาวสีดำ ใส่เดี่ยวๆ มันก็น่าเบื่อ ว่ามั้ย? ลองหาเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์มาสวมทับดูสิ จะทำให้ลุคนี้ดูสบายๆ ขึ้น ดูเท่และมีสไตล์ขึ้น ใส่ไปทำงานก็ได้นะสำหรับบริษัทที่ไม่เคร่งครัดมาก มันเริด จัดเลย

แจ็คเก็ตยีนส์

 

เสื้อกับกระโปรง แมตช์กันแล้วได้ลุคหวาน ดูเรียบร้อย ถ้าอยากดูแก่นๆ ซนๆ ขึ้น แนะนำให้หาแจ็คเก็ตยีนส์สักตัวมาคลุมทับ จะทำให้กลายเป็นสาวหวานปนเท่ขึ้นมาทันตา ยิ่งใส่รองเท้าผ้าใบด้วยนะ ยิ่งดูน่ารักแบบเด็กๆ เลย

แจ็คเก็ตยีนส์

 

ใส่เดรสตัวเดียวมันน่าเบื่อไป ถ้าอยากแต่งตัวให้ลุคดูคอนทราสขึ้นอีกนิด แนะนำให้หาแจ็คเก็ตยีนส์มาสวมทับชุดเดรส จะได้ลุคที่ดูขัดแย้งนิดๆ แต่ลงตัว ไม่เชื่อต้องลอง

แจ็คเก็ตยีนส์

 

แจ็คเก็ตยีนส์เก๋ๆ

แจ็คเก็ตยีนส์
F&F แจ็คเก็ตยีนส์ชาย (799 บาท) ผ้ายีนส์ฟอกพิเศษ น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่าย

 

แจ็คเก็ตยีนส์
WRANGLER เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ (2,890 บาท) แจ็คเก็ตยีนส์แบบเรียบๆ สีซีดๆ นี่แหละ ที่จับมาแมตช์กับอะไรก็ไม่มีพลาด แนะนำให้มีติดตู้ไว้เลย

 

แจ็คเก็ตยีนส์
Demon&Hunter 500X Series Men’s Denim Jacket (2,804 บาท) แจ็คเก็ตยีนส์ชายสียีนส์เข้ม แต่งฟอก แมตช์กับชุดได้ง่าย เท่สุดๆ

 

แจ็คเก็ตยีนส์
LEE เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ (2,590 บาท) แจ็คเก็ตยีนส์สีคราม ตัวเล็ก เหมาะสำหรับผู้หญิงแนวหวานๆ ที่อยากแอบเท่ เพราะใส่แล้วยังดูมีความเป็นผู้ยิ้งผู้หญิงอยู่ ทรงเข้ารูปสวย

 

แจ็คเก็ตยีนส์
HighVoltage Jacket Jeans (1,250 บาท) แจ็คเก็ตยีนส์แต่งลายธงชาติสหรัฐฯ เท่เว่อร์ๆ แมตช์กับลุคไหนก็ดูแก่นเซี้ยว

 

ภาพจาก Pinterest : Abbey , Skirt The Ceiling , Cassi Fink , Designing Gal , Lynzee Allen , Buds Panitcha , Le Fashion , Donna Voyles , stylecaster , Waysify , Ali Scibetta , Ronni Flores , Mitch Hadjula-Sicat , Tina Campbell , The StyleShaker

 

แมตช์เสื้อผ้าให้เริดกันเถอะ

Shirt Dress ใส่สบาย แมตช์ง่าย แต่งยังไงก็เก๋

6 แบบกระโปรง ที่อยากให้มีไว้สักตัว แมตช์กับอะไรก็รอด

เสื้อเชิ้ต Oversize แมตช์ได้เก๋แบบนี้ ยืมเสื้อคุณแฟนมาใส่ดีมะ?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up