ชุดลายขาว-ดำ

แมตช์ ชุดลายขาว-ดำ ให้เก๋ไก๋ มีสไตล์ไม่ซ้ำ

Alternative Textaccount_circle
event
ชุดลายขาว-ดำ
ชุดลายขาว-ดำ

เบื่อเสื้อผ้าสีเรียบแล้วอะ แล้วก็อยากที่จะลองใส่เสื้อผ้าลายๆ ดูบ้าง มีใครคิดแบบนี้เหมือนกันมั้ยคะ สุดฯ มีไอเดียการแมตช์ ชุดลายขาว-ดำ มาฝาก แบบว่าจัดเต็มชุดลายกันไปเลย แต่รับรองว่าดูดี มีสไตล์ไม่เหมือนใครแน่นอน

แมตช์ ชุดลายขาว-ดำ ให้เก๋ไม่เหมือนใคร

 

ถ้าอยากแมตช์ชุุดลายจุด ลองเลือกเสื้อและท่อนล่างและสีเดียวกัน เช่นพื้นดำ ลายขาว แต่ต้องเลือกขนาดของลายให้ไม่เท่ากัน เช่นอาจจะเป็นท่อนบนลายจุดใหญ่ ท่อนล่างลายจุดเล็ก หรือท่อนบนลายจุดเล็ก ท่อนล่างลายจุดใหญ่ ก็จะทำให้แมตช์ชุดลายจุดได้เก๋ และไม่ดูลายตาจนเกินไป

ชุดลายขาว-ดำ

 

ไอเดียในการแมตช์ชุดลายจุดอีกไอเดียหนึ่งก็คือ แมตช์ชุดลายจุดสีขาว-ดำ เช่น ท่อนบนอาจจะใส่เสื้อสีขาวลายจุดสีดำ และท่อนล่างใส่กางเกงหรือกระโปรงสีดำ ลายจุดขาว หรือจะสลับกันก็ได้ และถ้าจะให้ดีขึ้นไปอีก ลายจุดของท่อนบนและล่างควรมีขนาดไม่เท่ากัน จะทำให้ดูไม่ลายตา แต่ถ้าลายจุดมีขนาดเท่ากันก็ไม่ซีเรียส เพราะการสลับสีช่วยเบรกความมึนอยู่แล้ว

ชุดลายขาว-ดำ

 

แมตช์ลายจุดกับลายทาง ด้วยลายที่ต่างกันจะช่วยเบรกสายตาให้ไม่รู้สึกตาลายเวลามอง ถ้าจะให้ดีพยายามอย่าเลือกลายถี่ๆ ทั้งท่อนบนและท่อนล่าง เช่น ถ้าลายทางเป็นลายถี่ ลายจุกก็ควรเป็นจุดห่างๆ หน่อย หรือจะใช้วิธีสลับสีเข้ม-อ่อน เพื่อพักสายตาก็ได้ เก๋ไม่แพ้กัน

ชุดลายขาว-ดำ

 

แมตช์ลายตาราง ไม่ว่าจะเป็นลายทาง ลายขวาง หรือลายจุด ก็สามารถนำมาแมตช์กับลายตารางหรือลายสก๊อตได้เก๋ทั้งนั้นแหละ ข้อสำคัญก็คือ อย่าแมตช์ลายถี่ๆ ไว้ด้วยกัน เช่น ถ้าเสื้อหรือกางเกงเป็นลายถี่ๆ ควรใส่ชิ้นอื่นให้เป็นลายห่างๆ จะได้ดูสบายตา หรือจะเป็นลายห่างๆ ทั้งสองชิ้นก็ไม่ติดอะไรนะ

ชุดลายขาว-ดำ

 

แมตช์ทุกลายในคราวเดียว สำหรับสาวๆ สุดมั่น หรือคนที่เลือกไม่ได้ว่าจะใส่ลายอะไรดี ลองจับทุกลายมายำรวมกันมั้ยล่ะ ทั้งลายตาราง ลายขวาง ลายจุด ข้อสำคัญในการแมตช์ง่ายนิดเดียว เหมือนการแมตช์ลายอื่นๆ คือ พยายามเบรกลายตาด้วยการสลับสี และเลือกขนาดลายให้มีความเล็ก-ใหญ่ไม่เท่ากัน ก็จะช่วยให้ลุคดูสมบูรณ์ ไม่แปลกตาเกินไป และไม่ดูตลกนั่นเองจ้า

ชุดลายขาว-ดำ

 

ไอเท็มลายขาว-ดำ ที่สุดฯ ขอแนะนำ

ชุดลายขาว-ดำ
G2000 เสื้อยืด รุ่น 66273002 (1,490 บาท) เสื้อยืดแขนกุด ชายระบาย ให้ลุคแบบผู้ยิ้งผู้หญิง ใส่กับกางเกงก็ดี หรือจะกระโปรงทรงสอบก็สวยนะ

 

ชุดลายขาว-ดำ
EASY PIECES เสื้อไหมพรม รุ่น 1609EASS11 (1,390 บาท) เสื้อไหมพรมลายจุด แขนสั้น จั๊มป์เอว สวมใส่สบาย ไม่ร้อน แมตช์ได้กับหลายลุค

 

ชุดลายขาว-ดำ
ESP เสื้อแจ็คเก็ต รุ่น JKLS03814 (1,995 บาท) เสื้อแจ็คเก็ตลายจุด สีดำ จั๊มป์เอว จะแมตช์กับชุดหวานๆ ให้กลายเป็นสาวเท่ก็ได้ หรือจะแมตช์กับลุคเท่ๆ ให้ยิ่งเท่กำลังสองก็เด็ด

 

ชุดลายขาว-ดำ
E HYPHEN WORLD GALLERY กระโปรง รุ่น 161L12050 (2,390 บาท) กระโปรงบอลลูนสีขาว ลายจุดเล็กสีดำ ยาวเท่าเข่า ให้ลุคสาวหวานสุดน่ารัก

 

ชุดลายขาว-ดำ
EP กระโปรง รุ่น 0268319002 (1,595 บาท) กระโปรงทรงดินสอลายทาง เก๋ด้วยดีไซน์ปาดด้านหน้า เน้นสัดส่วนให้สวยเป๊ะ

 

ภาพจาก Pinterest : olesyaguu , Gloria Grigorutsa , Kwandaa Roberts , Kathy Hulsair , The Daily Shoe , Jo Marks , Leticia Ontañon , Lauren McCray , Kelly Jones , emploding , Alexandrina Williams , Whitney Kaltenbach , elizaokay , Jess Robledo , Sanjana Acharya , Marion Green , Fashion Coolture

 

แมตช์เสื้อผ้าให้เริดกัน

ชวนมาแมตช์ เสื้อลายขวาง สีขาว-ดำ ให้ดูสวยเริด

แมตช์ ชุดสีขาว กับรองเท้าสีดำ ให้สวยเก๋สุดๆ

แมตช์ ชุดสีขาว-เทา สวยคลาสสิค แถมชิคไม่เบา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up