เสื้อตัวยาว

แมตช์ เสื้อตัวยาว ให้สวยดูดี แถมเก๋สุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event
เสื้อตัวยาว
เสื้อตัวยาว

แฟชั่นเสื้อตัวยาววนกลับมาอีกแล้วนะคะ เสื้อแบบนี้เป็นมิตรกับสาวสะโพกใหญ่หรือสาวขาใหญ่มากๆ เลย เพราะมันช่วยบังไม่ให้เห็นส่วนที่เราไม่อยากให้เห็นไงล่ะ ว่าแต่ มีวิธีแมตช์ เสื้อตัวยาว ให้ดูเก๋บ้างมั้ย สุดฯ บอกเลยว่ามี ตามมาดูกันเลยค่ะ

แมตช์ เสื้อตัวยาว ให้เก๋เว่อร์

 

เสื้อยืดตัวยาว หรือเสื้อไหมพรมตัวยาวแบบนี้ มีดีไซน์เก๋ และใส่ลำลองได้ดีเลยล่ะ แต่ต้องมั่นใจนะว่าเป็นสาวไม่มีหน้าท้อง เพราะเสื้อค่อนข้างแนบเนื้อ และเราต้องปล่อยชายเสื้อออกมาด้วย (ถ้าเสื้อตัวใหญ่หน่อยก็ดีไป แต่ถ้าเสื้อค่อนข้างแนบเนื้อล่ะก็ หุ่นไม่เป๊ะนี่แอบพังอยู่นะ) เสื้อแบบนี้แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาเดฟหรือสกินนี่จะดูสวยมากเลยล่ะ แถมยังดูสบายๆ อีกด้วย

เสื้อตัวยาว

 

เสื้อเชิ้ตตัวยาว ได้ทั้งลุคลำลองและลุคกึ่งทางการ เสื้อไม่ค่อยแนบเนื้อ ช่วยพรางทั้งสะโพก หน้าท้อง และต้นขาได้ดีเลย จะใส่กับยีนส์สกินนี่ หรือจะใส่กับเลกกิ้งก็ได้ ขอบอกว่าตอนนี้เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวยาวแบบนี้อินมากเลยล่ะ ต้องมีติดตู้ไว้สักตัวนะ

เสื้อตัวยาว

 

ใส่เสื้อตัวยาวกับเลกกิ้ง เป็นอะไรที่ง่ายและใส่สบายเว่อร์ๆ แต่ขอเตือนนิดนึงว่า ความยาวของเสื้อต้องยาวลงมาถึงหน้าขานะ ถึงจะเวิร์ค เพราะถ้าเสื้อสั้นเกินไป หรือแค่คลุมสะโพก มันจะยิ่งเน้นให้เห็นสะโพก ต้นขา (เผลอๆ อาจจะมีจุดที่ไม่อยากให้เห็นออกมาทักทายด้วย) เพราะเลกกิ้งแนบเนื้อมากๆ ดังนั้นควรใส่กับเสื้อยาวๆ ถึงจะปลอดภัยนะจ๊ะ

เสื้อตัวยาว

 

เสื้อคลุมตัวยาว เสื้อคลุมแบบนี้ช่วยเพิ่มความเป็นแฟชั่นนิสต้าขึ้นมาอีกหลายเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว สาวๆ จะใส่เสื้อตัวในเป็นเสื้อกล้าม เสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ตก็ได้ แมตช์กับกางเกงยีนส์เก๋ๆ สักตัว แล้วคลุมด้วยเสื้อคลุมตัวยาวแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นสูท โค้ท หรือคาร์ดิแกน ฟันธงเลยว่าเก๋ชัวร์

เสื้อตัวยาว

 

ถ้าเสื้อตัวยาวที่เป็นแบบเสื้อเชิ้ตมีความยาวพอสมควร เช่น ยาวเกินครึ่งของหน้าขา หรือยาวเกือบถึงเข่า สาวๆ จะใส่เป็นเดรสเลยก็ได้นะ แต่อย่าลืมหากางเกงขาสั้นมาใส่ไว้ใต้เสื้อสักหน่อย เพื่อเป็นการเซฟ เพราะเสื้อพวกนี้ผ้าค่อนข้างพลิ้ว เดี๋ยวลมพัดเปิดจะหาว่าสุดฯ ไม่เตือนไม่ได้นะ

เสื้อตัวยาว

 

ไอเท็มเสื้อตัวยาวเก๋ๆ

เสื้อตัวยาว
Jezebel เสื้อเบลาส์ V-Cut Side Slit (690 บาท) เสื้อแขนยาว คอวีลึก แต่งชายเล่นระดับไม่เสมอกัน พร้อมดีเทลผ่าด้านข้าง เก๋สุด
เสื้อตัวยาว
Zara Shirt Dress สีดำ (1,990 บาท) เชิ้ตเดรสสีดำ ตัวยาว แต่งซีทรู สวยเก๋ ใส่ได้หลายแบบ ทั้งใส่กับกางเกงยีนส์ ใส่เป็นเดรส หรือจะคาดเข็มขัดทับเก๋ๆ ก็ได้
เสื้อตัวยาว
Fashionstory เสื้อเชิ้ตชีฟองตัวยาว สีขาว (590 บาท) จะใส่เป็นเสื้อคลุม ใส่กับเลกกิ้ง หรือสกินนี่ยีนส์ก็ได้ หรือจะใส่เป็นเดรสก็ดูดีมีสไตล์
เสื้อตัวยาว
H&M Long Chiffon Shirt (1,099 บาท) เสื้อเชิ้ตตัวยาวสีดำ ลายดอก แต่งซีทรู ใส่กับกางเกงยีนส์ก็เก๋ไม่หยอก หรือจะใส่เป็นเดรสแล้วคาดเข็มขัดทับก็สวย แถมยังใส่เป็นเสื้อคลุมก็ได้ด้วยนะ
เสื้อตัวยาว
Uniqlo เสื้อทูนิคผ้าเรยอนลายนูนเลเยอร์แขนสองส่วน (590 บาท) นุ่มเป็นพิเศษด้วยผ้าเรยอน ดีไซน์ผ่าด้านหน้าเพิ่มสไตล์อันอ่อนหวาน ทำให้สวมใส่สบาย คอปาดให้ลุคเนี้ยบสะอาดตา ใส่กับลุคทางการก็เริดนะ

 

ภาพจาก Pinterest : Genesis Aguirre , Itsmestyle , Upskirt Clothing , Daisy Hsieh , SAMMYDRESS , Cathy Moreno-Ragsdale , Alycia Hayne , elle , Caroline Wirt , Petite Cherry Lingerie

 

แต่งตัวสวยเก๋กัน

รองเท้าแบบสุภาพ ที่แนะนำให้มีติดตู้ไว้ เผื่อวันไหนต้องแต่งตัวเรียบร้อย

ลองแมตช์ ชุดสีดำ-กรมท่า กันบ้าง สวยสุภาพแบบไม่จำเจ

กระเป๋าสีดำ แบบสุภาพ แมตช์ได้ง่ายกับหลายชุด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up