เดรสสีกรมท่า

เลือก เดรสสีกรมท่า ให้สวยเหมาะสมในช่วงนี้

Alternative Textaccount_circle
event
เดรสสีกรมท่า
เดรสสีกรมท่า

เดรสสีกรมท่า ก็เป็นอีกทางเลือกของชุดสุภาพ สำหรับสาวออฟฟิศที่ไม่รู้จะใส่อะไรไปทำงานแล้ว ลองเลือกเดรสสีกรมท่าเข้มๆ มาใส่ดู ได้ลุคสุภาพ เรียบร้อย ไม่ต่างจากชุดสีดำเลย แต่ต้องเลือกดีๆ หน่อยนะ อย่าเลือกแบบที่ไม่สุภาพล่ะ ถ้ายังคิดไม่ออก ไปดูแนวทางกันค่ะ

เดรสสีกรมท่า แบบสุภาพ

 

เดรสสีกรมท่าแบบเข้ารูป คัตติ้งเนี้ยบๆ ไม่ฟิตเกินไป และไม่หลวมเกินไป ทำให้ดูรูปร่างดี เดรสทรงนี้ทำให้ดูเป็นสาวสวย มั่นใจ เลือกความยาวเดรสประมาณหัวเข่าจะสวยกำลังดี ยาวกว่านี้ได้นิดหน่อย แต่อย่าสั้นกว่านี้ เพราะจะดูไม่สุภาพ แนะนำว่า ถ้าจะใส่เดรสทรงนี้ให้เลือกใส่รองเท้าส้นสูงสีสุภาพที่เข้ากับชุด เช่น สีนู้ด สีดำ สีกรมท่า

เดรสสีกรมท่า

 

เดรสทำงานกึ่งลำลอง ช่วงบนเข้ารูปนิดๆ เพื่อให้ดูสง่า ส่วนกระโปรงเป็นแบบปล่อยชายผ้าพลิ้ว ความยาวคลุมเข่า เดรสทรงนี้ทำให้ช่วงสะโพกดูผายขึ้น แถมยังสวมใส่สบาย เคลื่อนไหวสะดวก ถ้าอยากเน้นให้ดูมีเอวขึ้น แนะนำให้หาเข็มขัดสีสุภาพมาคาดช่วงเอว เดรสทรงนี้ใส่ได้กับรองเท้าหลากหลายแบบ แต่ถ้าตามความสมควรก็ควรใส่รองเท้าหุ้มส้น

เดรสสีกรมท่า

 

เดรสลำลองสีกรมท่า ผ้าทิ้งตัว เป็นเดรสที่ค่อนข้างหลวม ไม่เน้นสัดส่วน ทำให้สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด แนะนำให้เลือกเดรสแบบมีแขน และความยาวคลุมเข่า ถึงจะลำลองเราก็ควรจะดูเรียบร้อยนะ ส่วนรองเท้า จะใส่ส้นสูง ผ้าใบ หรือรองเท้าคัตชูส์ก็ได้

เดรสสีกรมท่า

 

และถ้าใส่สีกรมท่าทั้งตัวแบบนี้แล้วไม่มั่นใจ ก็หาริบบิ้นสีดำมาติดที่ต้นแขนหรือเหนือหน้าอกนะคะ จะได้ไม่มีใครมาว่าได้ว่าเราไม่ไว้ทุกข์เนอะ ช่วงนี้ แต่งตัวสวยสุภาพไว้ ดีที่สุดนะ อ้อ! แต่สีนี้ใส่เข้าพระบรมมหาราชวังไม่ได้นะ เอาเป็นว่า เป้นทางเลือกแก้ขัดเวลาต้องไปทำงานก็แล้วกันค่ะ

 

แนะนำเดรสสีกรมท่า

เดรสสีกรมท่า
Something Borrowed ชุดเดรส Long Sleeve Fluted Hem (899 บาท) เดรสดีไซน์คลาสสิก เรียบหรู สีกรมท่า แขนยาว ระบายชายกระโปรง ดูสวยสุภาพ

 

เดรสสีกรมท่า
LACOSTE ชุดโปโลเดรส (3,590 บาท) เดรสคอโปโล กระดุม 3 เม็ด เนื้อผ้า stretch mini pique สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ทำจากผ้า Cotton 94% และ Elastane 6% เรียบร้อย และใส่ในวันสบายๆ ได้

 

ZALORA ชุดเดรส Collection Polo Neck Fit & Flare (929 บาท) เดรสทรงกระโปรงบาน มาพร้อมการแต่งดีไซน์คอปก เพิ่มกลิ่นอายแฟชั่นที่เรียบหรู ดูดีแบบสาวอังกฤษ
ZALORA ชุดเดรส Collection Polo Neck Fit & Flare (929 บาท) เดรสทรงกระโปรงบาน มาพร้อมการแต่งดีไซน์คอปก เพิ่มกลิ่นอายแฟชั่นที่เรียบหรู ดูดีแบบสาวอังกฤษ

 

ภาพจาก Pinterest : Laura Bicane , Andrea Valencia , Frocks & Frou Frou , Blueprint for Style , Karinn Koback , Micah Bales , Bernice Pipa , Jamie Nelson , ROOLEE

ภาพสินค้าจาก www.zalora.co.th

 

เลือกชุดสวยสุภาพกัน

ลองแมตช์ ชุดสีดำ-กรมท่า กันบ้าง สวยสุภาพแบบไม่จำเจ

ใส่เสื้อยืด ยังไง ให้ดูเรียบร้อย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up