เบลเซอร์สีดำ

เบลเซอร์สีดำ แค่ตัวเดียว ก็ปรับลุคให้คูลขึ้นทันตา!

Alternative Textaccount_circle
event
เบลเซอร์สีดำ
เบลเซอร์สีดำ

อีกไอเท็มหนึ่งที่อยากจะแนะนำให้สาวๆ มีติดตู้เอาไว้เลย นั่นก็คือ เบลเซอร์สีดำ หรือเสื้อสูทสีดำนั่นเอง เพราะแค่มีเจ้าตัวนี้ ก็สามารถปรับลุคบ้านๆ เซอร์ๆ ให้ดูเท่ขึ้น เป็นทางการมากขึ้น และดูแพงขึ้นทันตาเห็น ถ้าไม่เชื่อ สุดฯ มีภาพมาให้ดูว่า แค่มีสูทสีดำตัวนี้ แล้วชีวิตจะดียังไง

 

เบลเซอร์สีดำ ปรับลุคให้เก๋ขึ้นทันที

 

เสื้อยืด กางเกงยีนส์ธรรมดาๆ พอจับมาแมตช์กับเบลเซอร์สีดำปุ๊บ ลุคนี้ดูเป็นการเป้นงานขึ้นมาทันที ใส่ไปเที่ยวเก๋ๆ ก็ได้ หรือจะใส่ไปทำงาน หรือคุยงานที่ไม่ต้องเรียบร้อยมากนักก็ได้ ยิ่งพับแขนเสื้อเบลเซอร์ซะหน่อยนะ โอ๊ย คูลสุดๆ

เบลเซอร์สีดำ

 

วันชิลๆ แต่ไม่อยากใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น ลองหาเบลเซอร์สีดำมาสวมทับดูสิ เธอจะกลายเป็นคนคูล ดูแฟชั่นนิสต้าขึ้นมาเลยล่ะ จะใส่กับรองเท้าบู๊ตหุ้มข้อ หรือใส่กับรองเท้าผ้าใบก็เริดอยู่นะ

เบลเซอร์สีดำ

 

สำหรับงานที่เป็นทางการหน่อยๆ ลองแมตช์เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขายาว  ถ้าไม่เป็นทางการมากก็ใส่กับกางเกงยีนส์ ถ้าเป็นทางการก็ใส่กางเกงผ้า แล้วสวมเสื้อเบลเซอร์ทับ เท่านี้ก็ดูเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนสุดมั่นแล้ว

เบลเซอร์สีดำ

 

ถ้าชุดทำงานของสาวๆ ดูธรรมดาเกินไป ลองหาเสื้อเบลเซอร์สีดำมาคลุมชุดธรรมงานธรรมดาๆ นั่นดูสิ จะเพิ่มความหรู ความสง่า และทำให้ดูเป็นทางการขึ้นอีกเยอะเลย สามารถนำมาแมตช์กับชุดซ้ำๆ ที่น่าเบื่อได้อีกเยอะเลย

เบลเซอร์สีดำ

 

ภาพจาก Pinterest : Janice Clayton , katiamendicante , Charlotte Bryan , Outfits Hunter , melaniesondereg , Livy Low , Jennifer Torres , Southern Bella Paperie , HSN , Forever 21 , Patricia Sandagorda , Fashion World , Katherine Smith

 

แมตช์ชุดเริดๆ กัน

เบลเซอร์สีขาว แมตช์กับอะไรก็เข้ากัน

แมตช์ ชุดสีน้ำเงิน – ขาว ให้สวยคลาสสิก

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up